กัปตัน ชลธร นักแสดงหนุ่มหล่อ ขาวใสสุดเท่ ขวัญใจสาวจิ้นวาย สุดฟิน

หน้าปก-กัปตัน-ชลธร

วันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดประวัติของนักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังขวัญใจสาววายอย่าง “ชลธร คงยิ่งยง” หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันในนาม กัปตัน ชลธร (เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2541) ปัจจุบันอายุ 23 ปี จบการศึกษาจาก สาขานวัตกรรมการสื่อสาร วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคมมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ กัปตันหนุ่มหล่อหน้าใสเป็นดารานักแสดงสังกัดค่าย GMM TV ที่มีผู้คนหลงรักและชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

เชื่อได้เลยว่าในปัจจุบันนี้คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับเจ้าตัว กัปตันมีผลงานต่างๆที่หลากหลายออกมาให้เราได้รับชมกันแล้วมากมาย แถมยังโกยรางวัลการันตีความสามารถมาแล้วหลายเวทีอีกด้วย อีกทั้งในปัจจุบันเจ้าตัวมีเหล่าแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตสนับสนุนอยู่นับไม่ถ้วนกันเลยละครับ

กัปตันเป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการมาได้ประมาณ 6-7 ปีแล้ว โดยมีผลงานการแสดงเรื่องเเรก ในปี 2557 ก็มาจากการที่กัปตันได้มีโอกาสลองไปแคสติงกับซีรีส์ “เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ” เป็นซีรีส์วายแนวชายรักชาย ในที่สุดกัปตันก็ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ดังกล่าว รับบทเป็น โน่ ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานแสดงออกมาได้ดี

โดนใจเหล่าสาววายที่ได้เข้ามารับชม จนหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้แจ้งเกิดในวงการและกลายเป็นขวัญใจของบรรดาสาวๆ ตั้งแต่นั้นมา นอกจากนี้แล้วซีรีส์เรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ไม่ได้ดังเฉพาะในไทยเท่านั้นแต่ยังดังไกลไปถึงประเทศจีนกันเลยทีเดียว

กัปตัน-ชลธร-น่ารัก

จากความฮอตเป็นที่นิยมในงานแสดงเรื่องแรกของ กัปตัน ชลธร จากนั้นก็ทำให้มีงานแสดงซีรีส์เรื่องอื่นๆ เข้ามาหา    เจ้าตัวมากมายนับไม่ถ้วน อาทิเช่น (เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซั่น 2) (Love Songs Love Series ฤดูร้อน) (U-Prince Series ตอนสิบทิศ) (Love Songs Love Series เรือเล็กควรออกจากฝั่ง) (Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด) (เลือดข้นคนจาง) และ (Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ) ไม่ว่าจะเป็นการแสดงเรื่องไหนๆ

กัปตัน-ชลธร-ขาว

เจ้าตัวก็จะทำผลงาน และมีกระแสตอบรับที่ดีตลอด จนทำให้เจ้าตัวได้ขึ้นรับรางวัลการันตีผลงานมากมายหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น (เซเวนทีนชอยส์อวอร์ดส 2014 ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี) (แคส อวอร์ดส์ คู่จิ้นแห่งปี จาก เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ) (โอเค อวอร์ด 2015 นักแสดงกลุ่มสุดฮอต จาก เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ) เป็นต้น

นอกจากนี้แล้วกัปตันยังมีผลงานเป็นศิลปินนักร้องแบบกลุ่มกับเพื่อนๆ ชื่อวงว่า 9by9 รวมไปถึงได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา สินค้าต่างๆ มากมาย จุดเด่นของเจ้าตัว ก็คือ จะเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าใส หุ่นดีมีซิกแพค ผิวพรรณขาวเนียนน่าสัมผัสสุดๆ มาพร้อมกับมาดสุดเท่ ที่ทำเอาสาวๆต้องใจละลายกันมานักต่อนักแล้ว บวกกับเจ้าตัวเป็นคนเก่งมีความสามารถ นิสัยดี มีสัมมาคารวะทั้งกับผู้ใหญ่ และแฟนคลับ ทั้งหมดนี้ก็คงจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวยังคงมีแฟนๆที่รัก และคอยให้กำลังใจอยู่เสมอมา

นี่ก็คือประวัติของ กัปตัน ชลธร นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสมาดเท่ ความสามารถหลากหลาย และเป็นขวัญใจของใครหลายคนโดยเฉพาะเหล่าสาววาย สุดท้ายนี้ใครที่ไม่อยากจะพลาดทุกการเคลื่อนไหวของเจ้าตัวก็สามารถเข้าไปติดตามเจ้าตัวได้ที่ช่องทาง ( Facebook : Captain Chonlathorn ) ( Instagram : ccaptainch ) ซึ่งตอนนี้ในไอจีของเจ้าตัวนั้นมียอดผู้ติดตามทะลุ 2 ล้านคนเข้าไปแล้วเชื่อว่ายอดผู้ติดตามของน้องกัปตันจะต้องสูงขึ้นต่อไปเรื่อยๆ อย่างแน่นอน

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความน่ารักใส ๆ สุดฟินของหนุ่ม กัปตัน ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง