พร้อม ราชภัทร พระเอกซีรี่ หน้าใส หล่อขาวตี๋ หุ่นแน่น เสียงดี ขยี่ใจสาววาย

หน้าปก-พร้อม-ราชภัทร

หลัวทิพย์ขั้นสุดคนล่าสุดที่มีดีกรีเป็นถึงหนุ่มนักแสดงงานดีจากซีรีย์วายชื่อดัง ความฮอตของหนุ่มคนนี้บอกเลยไม่ธรรมดา ถึงแม้เขาจะเข้าวงการมาได้เพียงไม่กี่ปี แต่ความฮอตความแซ่บของเขาก็โดดเด่นนำรุ่นพี่ในวงการไปมากโข หนุ่มหล่องานดีคนนี้เขามีชื่อว่า พร้อม ราชภัทร หรือ ราชภัทร วรสา หนึ่งในนักแสดงซีรีย์วายที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในขณะนี้นั่นคือเรื่อง This is love story เหนือพระราม ซีรีย์วายดังกล่าวเป็นหนึ่งในโปรเจ็คสุดฮิตของ En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากซีรีย์ได้ถ่ายทอดความฟินออกไป หนุ่มหล่อคนนี้เขาก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยคาแรคเตอร์บุคลิกในซีรีย์ทำให้เขาโดดเด่น มีความหลัวขั้นสุด ทำเอาหญิง และกระเทยไทยกีสั่นกันเลยทีเดียว เราไม่ได้จะกำลัง Sexual Harassment แต่อย่างใด เพียงพูดถึงความแซ่บของนักแสดงหนุ่มให้เห็นภาพถึงดีกรีความแซ่บชัดเจนมากขึ้นเท่านั้นเอง แต่อย่างไรก็ตามผลงานของเขาก็ได้รับการตอบรับจากเหล่าแฟนคลับทั่วทั้งประเทศ และทั่วทั้งเอเชียเป็นอย่างดี หลังจากซีรีย์ดังกล่าวได้ออนแอร์ไปอย่างที่บอกว่าหนุ่มคนนี้ได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างมาก จึงทำให้ผู้ค้นหาวาร์ปของเขากันจ้าละหวั่น หวังอยากจะทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น และอยากจะรู้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน ทำไมถึงได้ฮอตร้อนแรงขั้นสุดแบบนี้ และแน่นอนเราได้ประวัติสุดแซ่บของหนุ่มคนนี้มาแล้ว รับรองว่าประวัติของหนุ่มมาดเท่คนนี้จะทำให้สาวไทยทั่วประเทศละลายกันอย่างแน่นอน

พร้อม ราชภัทร

พร้อม ราชภัทร ขาว

อย่างที่เราเกริ่นไปข้างต้นว่า พร้อม เขามีประวัติที่ไม่ธรรมดา หนุ่มคนนี้นอกจากจะหล่อมาดเท่แล้ว เขาก็ยังมีคุณสมบัติเพียบพร้อมในหลายๆ ด้าน รวมไปถึงเรื่องการเรียนด้วย โดยเขามีดีกรีเป็นถึงหนุ่มนักศึกษาสุดเท่จากรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น ด้วยความที่เขาเป็นคนเก่งมากด้วยความสามารถเขาจึงเลือกเรียนในคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเครื่องกล นอกจากจะเรียนดีแล้วเขายังมีดีกรีเป็นถึงดาวเด่นประจำคณะวิศวกรรมศาสตร์ ด้วยความเป็นดาวคณะผนวกกับบุคลิกมาดเท่ และนิสัยน่ารักน่าเอ็นดูจึงทำให้เขาได้รับเลือกเข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงของซีรีย์ชื่อดังอย่าง This is love story เหนือพระราม นั้นเอง หลังจากที่ได้เล่นซีรีย์ดังกล่าวความร้อนแรงของเขาก็ไม่เคยแผ่วลงเลย มันยิ่งทวีคูณความแซ่บความปังมากขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบันนอกจากจะมีแฟนคลับชาวไทยแล้วเขายังมีแฟนคลับชาวต่างชาติที่คอยซัพพอร์ตผลงานของเขาอีกด้วย หนุ่มมาดเท่สไตล์พระเอกเกาหลีปีนี้เขามีอายุครบ 22 ปีเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี่ หนุ่มหล่อคนนี้เขาเกิดในวันที่ 12 มีนาคม 2542 นอกจากจะเป็นนักแสดงฝีมือฉกาจแล้ว หนุ่มหล่อมาดเท่ตาตี๋ ยังมีความสามารถอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะร้องหรือเต้นหนุ่มคนนี้ทำได้หมดไม่เคยหวั่น ความแซ่บของหนุ่มคนนี้บอกได้เลยว่าครบรสจบในคนเดียว นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว เขายังมีความสามารถในด้านของการแต่งเพลงอีกด้วย หนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้ลูกรักพระเจ้าชัดๆ ความสามารถมาเต็ม ซึ่งเขาได้เคยฝากผลงานเพลงเอาไว้โดยใช้ชื่อเพลงน่ารักๆ ว่า ทัก(Hi) ปัจจุบันเพลงดังกล่าวได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากจนสามารถฟาดยอดวิวได้มากถึง 8.3 ล้านวิว

สำหรับใครที่เอ็นดูความน่ารักความสามารถของหนุ่ม พร้อม ราชภัทร ก็ไม่ควรพลาดผลงานดีๆ ของเขาอย่างเด็ดขาด สำหรับใครที่พึ่งโดนหนุ่มคนนี้ตกมาก็สามารถดูผลงานย้อนหลังของเขาได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ โดยซีรีย์เรื่องนี้เป็นซีรีย์เรื่องแรกที่เขาได้แสดงฝีไม้ลายมือความเทพในการเป็นนักแสดงครั้งแรก และเรื่องที่สอง ที่กำลังโด่งดังมากๆ ในขณะนี้ คงจะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้เลยนอกจากเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่นั่นคือเรื่อง เหนือพระราม สำหรับเรื่องนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดรับรองว่าแซ่บฟินถึงใจแน่นอน สำหรับใครที่เป็นสาวกซีรีย์วายรับรองว่าไม่ผิดหวังรับประกันความฟินทะลุจอ

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

ig : prompayyfc_official

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บแบบเต็ม ๆ ต่อด้านล่างได้เลย

ท่านสามารถรับชมเซเลปดาราหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอต

 

เผือกทุกเรื่อง