ประวัติ เชาว์ ชวลิต ชิตตนันท์ ดาราหน้าตี๋สุดหล่อหน้าใส กล้ามแน่น โดนใจสาว ๆ

หน้าปก-เชาว์-ชวลิต
ชื่อจริง ชวลิต ชิตตนันท์ ชื่อเล่นว่า เชาวน์ เกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ด้านการศึกษาเราค้นหาเจอต้องตกใจเลย เพราะว่าหนุ่มคนนี้จบมาจากสาขาวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกใบเป็น Universitry of international business and economics บอกเลยว่าความสามารถของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา เอาแค่ดีกรีที่จบมานี่บอกเลยว่าเก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องขยันแบบมากๆ อีกด้วย แต่หนุ่มคนนี้ก็ทำได้ แสดงว่าพื้นฐานเป็นทั้งคนเก่งและขยันกันเลยทีเดียว อันนี้น่านับถือ สามารถเข้าไปติดตามเค้าได้จากไอจี chao_ctn เชาว์ ชวลิต ช่อง 7 หนึ่งทีวีซีรีย์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในช่วงสองปีที่ผ่านมาก็คือเรื่อง เลือดข้นคนจาง จากคำถามที่ว่า “ใครฆ่าประเสริฐ” แน่นอนว่าเรื่องนี้ได้เป็นการแสดงออกถึงดารารุ่นใหญ่ที่ทำให้เด็กมันดูว่า ของแท้เค้าเล่นละครกันอย่างไร แต่รุ่นเล็กของเรื่องแม้จะเด็กแต่ฝีมือก็ไม่ได้ด้อยกว่าเลย หนึ่งในดาราหนุ่มที่สาวๆ เห็นแล้วอยากรู้จักมากที่สุดคนหนึ่งก็คือ เชาว์ ชวลิต ชิตตนันท์ หนุ่มตี๋สุดหล่อหน้าใส ที่ใครๆ เห็นก็บอกว่า ช่วยมาจับหนูที เชาว์ ชวลิต ขาว ความหล่อตี๋ ขาวของเค้าบอกเลยว่าเป็นของจริง ยิ่งเวลายิ้มตามสไตล์หนุ่มตี๋ บอกเลยใครเห็นเป็นต้องใจละลายกันเลยทีเดียว จุดแจ้งเกิดของเค้าน่าจะเป็นการถูกจัดให้ติดอันดับ หนุ่มโสดสุดฮอตของนิตยสารชื่อดังอย่าง คลีโอ เมื่อปี 2014 การจัดอันดับครั้งนั้นทำให้เค้าเป็นที่รู้จักของสาวๆ ทั่วประเทศ รวมถึงเอเจนซี่ต่างๆ ที่ต้องการนายแบบตี๋หล่อ เชาว์ ชวลิต ฟิต ก็เลยดึงเค้ามาเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบนิตยสาร ถ่ายโฆษณา ทั้งแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว จนมีผลงานมากขึ้นตามลำดับ งานถ่ายแบบที่น่าจดจำคงเป็นการเดินแบบของเวที Vogue Who’s on next 2018 ที่รวบรวมหนุ่มหล่อจากหลากหลาย แต่เค้าก็เป็นหนึ่งหนุ่มที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจนจนทำให้ใครหลายคนสนใจ

หลังจากแจ้งเกิดในเวทีวงการนายแบบที่มาแรงคนหนึ่งของวงการ ความหล่อของเค้าก็ไปเตะตาผู้จัดละครหลายคน ได้ทาบทามให้มาร่วมงานกัน แต่ผลงานที่เค้าทำแล้วปังมากที่สุด จนกลายเป็นกระแสดังทั่วประเทศไปในช่วงข้ามคืน นั่นก็คือ เรื่อง เลือดข้นคนจาง ละครเด็ดแห่งปี ที่เจ้าตัวได้รับบาทเป็น หมวดพัฒน์ ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ได้เข้ามาทำคดีการตายของ นายประเสริฐ พี่ใหญ่ของตระกูล

แน่นอนว่าการเข้ามาครั้งนี้ของเค้าจะต้องเจอเรื่องราวซับซ้อน เกินกว่าคดีฆาตรกรรมทั่วไป เรื่องละครก็ส่วนหนึ่ง แต่ความหล่อตี๋กระชากใจ ในชุดตำรวจ บอกเลยว่ากระตุกจิตกระชากใจ สาวน้อย สาวใหญ่ทั่วประเทศอย่างมากทีเดียว การปรากฏตัวของเค้าในตอนที่สามของเรื่องทำให้เค้ากลายเป็นประเด็นที่ทุกคนถามว่า หนุ่มตี๋คนนี้เป็นใครกัน จากละครเรื่องดังกล่าว ทำให้เค้าดังมากจริงๆ

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพขนาดความแซ่บของหนุ่ม เชาว์ ชวลิต แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท      

เปิดวาร์ป ดิว นัทธพงศ์  หนุ่มหล่อ งานดี สุดฮอต หุ่นแซ่บเว่อร์ โดนใจชาวหลากสี

ดิว นัทธพงศ์ ตัวท็อปสายหนุ่มหล่อคนใหม่กำลังมาแรงที่เพิ่งเข้ามาเป็นหนึ่งในสายงานของเน็ตไอดอลที่มีรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณที่ดูดีแซ่บเว่อร์ สำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้กับความหล่อดิบเถื่อนออกแนวหนุ่มนักกล้ามที่ชื่นชอบการเล่นกีตาร์และสไตล์เข้ม ๆ ก็ขอแนะนำให้คุณติดตาม Ig Story ของเขาได้ที่นี่ได้เลย ซึ่งในตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสน คน และมีผลงานในการโพสต์ภาพโดยรวมมากกว่า 3,000 ครั้ง จัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายของจริงในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นแล้วไม่ควรที่จะพลาดเข้ามารับชมความหล่อแทบยั่วในครั้งนี้โดยตรง จุดเด่น ดิว นัทธพงศ์ ดิว จุดเด่นของชายคนนี้เขานั้นมีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่น่าสนใจแถมยังมีหน้าตาที่เรียกว่าคมเข้มรูปหล่อเร้าใจและมาพร้อมกับซิกแพคที่เร้าใจ เรียกได้เลยว่าคุณผู้หญิงสาวสวยหรือสาวแก่แม่หม้ายต้องชื่นชอบความกระหายกล้ามเนื้อของเขาอย่างแน่นอน สำหรับท่านใดที่ต้านทานความเซ็กซี่เร้าใจไม่ไหวคุณก็สามารถเข้าไปพบเจอผลงานของเขาได้ทุกที่ส่วน...

ข้าวตัง ธนวัฒน์ หนุ่มหน้าตี๋ สุดฮอต ขวัญใจสาวๆ

วันนี้เราไม่พูดถึงเขาคงไม่ได้อย่างแน่นอนเรียกว่าเป็นที่จับตามองอย่างมาก ข้าวตัง ธนวัฒน์ หนึ่งในนักแสดงเจ้าของบทบาทใน Series เรื่องเยี่ยมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นกับ Series “ต้นหนชลธี” เป็นนักแสดงตัวนำหลักของเรื่องที่ต้องบอกเลยว่า แสดงดีมากและยังได้รับความนิยมทาง Social ไม่น้อย ชนิดที่ว่าไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไรอยู่นั้นก็ต่างเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ไม่รอช้าอยู่แล้วเราลองไปทำความรู้จักกับเขาเพิ่มเติมมากขึ้นกันเลยดีกว่า Khaotung Thanawat นักแสดงหนุ่มตี๋ที่มีลุคคิวท์ๆ ละมุนไม่น้อยพร้อมละลายใจสาวๆ ให้ระทวย กับ Performance เรื่องเยี่ยมที่เราได้กล่าวไปแล้วในช่วงต้นนั้น เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลยจริงๆ นอกจากนี้แล้วอาจเป็นที่เจ้าความหล่อละมุนของเขานั้นเองด้วยหรือเปล่า ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับกระแสความนิยมอย่างท่วมท้นในขณะนี้...

บอล กัมมัญญ์ นักแสดงหนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น ตัวท็อปของวงการ

เปิด Warp บุคคลสำคัญ ดาราที่มีชื่อเสียง คนนี้ต้องใช้คำว่า มาเงียบๆ แต่มาเรื่อยๆ แบบไม่มีใครหยุดเขาได้เลยนะ นั่นก็คือ บอล กัมมัญญ์ เขาอาจจะไม่ใช่พระเอกตัว Top ของช่อง แต่ผลงานการแสดงของเขาก็มีมาอย่างต่อเนื่องให้เราได้ Follow กันด้วยนะ ใครที่อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาจาก Performance การแสดง แต่อาจจะไม่รู้จัก ไม่มี Warp  ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราขอเป็นตัวกลางในการปักหมุดแจกวาร์ปก่อนเลย...

นิค อรรถพล หนุ่มสายแซ่บ Sexy เร้าใจ กล้ามแน่นสุดปัง

นิค อรรถพล เขาคนนี้นั้นต้องบอกเลยว่ามาพร้อมกับความหล่อความเร้าใจและความสดใสแบบกล้ามแน่นๆ ให้สาวๆ ทุกคนนั้นรู้สึกเสียวซ่านและซี้ดซ้าดกันได้เลย ซึ่งนี่คือหนึ่งในหนุ่มยอดนักสร้าง Content ที่ไม่ธรรมดาและมีเหล่า Collection ภาพถ่ายที่หลายคนนั้นจะต้องหลงใหลเป็นที่สุดอีกด้วย ซึ่งเขาคนนี้จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ Sexy แบบการันตีได้เลยว่าไม่ว่าจะเปิดตัวออกมาผ่าน Platform รูปแบบใดจะต้องมีผู้กด Like มากมายแบบมหาศาลอย่างไม่พลาด ยิ่งสำหรับช่องทาง Twitter ที่ทางเราได้มีการจัดเตรียมไว้ให้นี้ยังมีคนหลงเสน่ห์เขาสูงถึง 720,000 Account เลยทีเดียวจึงเป็นสิ่งที่การันตีความแซ่บของเขาได้เป็นอย่างดีเลยใช่ไหม สำหรับเขาคนนี้ยังเป็นหนุ่มหล่อที่ฝากผลงานต่างๆ ไว้ให้หลายๆ...

มาร์ค mz mkz หนุ่มหล่อหน้าใส กล้ามโตแน่นปึ้ก ซิกแพคแน่นๆ   

มาร์ค mz mkz เชิญพบไปเลยกับหนุ่มน้อยที่การันตีถึงความแน่นปึก และลีลาความสามารถอันโดดเด่นเหนือกว่าใคร ซึ่งเขาคนนี้นั้นยังมีผู้ Follow ที่อยู่ในจำนวนมหาศาลในหลักแสนคนในระยะเวลาอันแสนสั้น โดยสำหรับในช่อง Instagram ก็ยังเป็นอีกหนึ่งในช่องทางที่ทุกคนจะสามารถ Follow ผลงานที่สุดแสนจะประทับใจของเขาได้ในตอนนี้เลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่านี่เป็นหนึ่งในหนุ่มที่สามารถนำพาความเสียวซ่านให้พุ่งกระจายสู่โลก Online ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใครล่ะอยากจะเข้ามาสัมผัสกับความเร้าใจที่อยู่ในระดับตำนานที่นี้กันเลยนะ สำหรับเขาคนนี้นั้นบอกเลยว่ามีจุดเด่นเป็นส่วนตัวอย่างมากมาย ไม่ว่าจะหน้าตาที่ดูหล่อเหลาและมีความ hansome ใน Japanese + Korean style...

มาร์ค หนุ่มหล่อสายวาย กล้ามแน่น งานดีสุดปัง

มาร์ค หนุ่มหล่อ เขาคนนี้จะได้ว่าเป็นยอดหนุ่มน้อยที่มีหน้าตาหล่อเหลาและมีคำว่า Smart เกิดขึ้นแบบเต็มๆ เมื่อได้พบเจอกับเขาคนนี้ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเขาคนนี้นั้นเป็นหนึ่งในรูปแบบของความสวยงามหมดจดทางด้านผู้ชายที่มีความหล่อเหลาอย่างเต็มพิกัดของจริงมีความขาวใสและความใหญ่ของ Item ต่างๆ ในร่างกายไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อ ที่ไม่ว่าส่วนไหนใหญ่ทุกส่วนแบบ confirm และถ้าคุณอยากจะพบเจอกับคนที่มีความเพลิดเพลินแล้วเขาคนนี้พร้อมแล้วที่จะ Entertain ทุกท่านกับ collection ทีเด็ดอยู่เสมอทีเดียว สำหรับหนุ่มน้อยคนนี้นั้นยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความเร้าใจและความสดใสที่น่าจับตามอง เพราะเป็นชายหนุ่มที่มีสัดส่วนใหญ่ไม่เป็นสองรองใคร พร้อมทั้งยังมีใบหน้าที่สวยใสราวกับชาวญี่ปุ่นปนกับเกาหลีที่สมบูรณ์แบบได้ที่นี่กับเขาคนนี้กันเลย ซึ่งจัดเต็มกับ collection ต่างๆ ในด้านภาพถ่ายสายสยิว ซึ่งเขาพร้อมแล้วที่จะนำพาทุกคนไปพบเจอกับความเป็นชายที่แท้จริงและความสดใสราวกับว่าเป็นธรรมชาติที่สร้างมาเพื่อทุกคนอย่างเต็มๆ...

เผือกทุกเรื่อง