ประวัติ เบนซ์ ณัฐพงศ์ นักแสดงหน้าใส ขวัญใจสาววาย จากซีรี่ส์เหนือพระราม

หน้าปก เบนซ์ ณัฐพงศ์

ณัฐพงศ์ ผาทอง  หรือ เบนซ์ ณัฐพงศ์ เกิดวันที่ 4 กันยายน 2541  ปัจจุบันอายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ( มศว ) เบนซ์ หนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจสาววาย แต่เป็นนักแสดงหน้าไม่ใหม่นะครับ เพราะถึงแม้ว่าหนุ่มเบนซ์จะอายุยังน้อย แต่เจ้าตัวนั้นเข้ามาในวงการตั้งแต่ยังวัยละอ่อนกันเลยละครับ

เบนซ์ ณัฐพงศ์

 

ที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆจนมาถึงปัจจุบัน เจ้าตัวได้มีผลงานต่างๆมากมายเสิร์พออกมาให้เหล่าแฟนๆได้ติดตามและชื่นชมกัน แต่สำหรับผลงานที่เรียกได้ว่าทำให้เจ้าตัวเป็นที่โด่งดังและมีชื่อเสียงขึ้นมานั้น ก็คือการได้ร่วมแสดง     ซีรีส์วายเรื่อง En of love  รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ ตอน เหนือ-พระราม หลังจากซีรีส์ดังกล่าวได้ออกอากาศไป

เบนซ์ ณัฐพงศ์ ยิ้ม

ก็ทำให้เหล่าผู้คนที่ได้รับชมถึงกับต้องฟินจิกหมอนกันไป และหลงรักหนุ่มเบนซ์ขึ้นมาทันที

สำหรับจุดเริ่มต้นในวงการของหนุ่ม เบนซ์ ณัฐพงศ์ ก็เริ่มมาจาก การประกวด Smart Boy ของทางช่อง 7 สี ในปี 2014 และเจ้าตัวก็ได้อยู่ในวงการตั้งแต่นั้นมา ส่วนผลงานอื่นๆของเจ้าตัวนอกจากซีรีส์วายเรื่องที่กล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วก็จะมีทั้งงานแสดงและผลงานเพลงของเจ้าตัวเองอีกด้วย อาทิเช่น ซีรีส์วายเรื่อง เพื่อนรัก รักเพื่อน ซิงเกิล ปุ่มกดห้ามใจ Press Love โอ๊ย.ฉันเขิน You make me blush เป็นต้น

เบนซ์ ณัฐพงศ์ หล่อ

และด้วยความฮอตและเป็นที่นิยมของเจ้าตัวก็ทำให้มีงานต่างๆเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา งานรีวิวสินค้า และงานอีเว้นท์ต่างๆ

และนอกเหนือจากความสามารถในงานวงการแล้ว เจ้าตัวยังมีความสามารถที่หลากหลายมาก ทั้งเล่นฟุตบอล เล่นเปียโน เล่นกีต้า ร้องเพลง หรือจะยิงธนู เจ้าตัวก็ทำได้หมด ( เรียกได้ว่าความสามารถเหลือล้นจริงๆสำหรับหนุ่มคนนี้ ) ในส่วนของนิสัยส่วนตัวหนุ่มเบนซ์เป็นคนร่าเริงสดใส ชอบความสนุกสนานเฮฮา เป็นคนสายลุย สำหรับจุดเด่นของเจ้าตัว ที่ค่อนข้างจะตรงสเปคสาวๆก็คือ

ใบหน้าที่หล่อใส ผิวกายขาวโอโม่ที่น่าสัมผัส หุ่นดีแอบมีซิกแพคหน่อยๆ และส่วนที่เรียกได้ว่าเป็นจุดที่มีเสน่ห์ที่สุดก็คือ รอยยิ้มอันแสนหวานของเจ้าตัวนั่นเอง ที่ขอบอกเลยว่า หากเจ้าตัวได้ยิ้มเมื่อไหร่ สาวๆเป็นอันต้องใจละลายกันเลยทีเดียว

และนี่ก็คือประวัติของนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส หลากหลายความสามารถอย่าง เบนซ์ ณัฐพงศ์ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าในตอนนี้หนุ่มเบนซ์ได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของใครหลายคนแล้ว ใช่ไหมละครับ สุดท้ายนี้ใครที่ไม่อยากพลาดชมทุกการเคลื่อนไหวของหนุ่มเบนซ์ก็สามารถเข้าไปติดตามเจ้าตัวได้ที่ช่องทาง Instagram : bbenzalert ซึ่งในตอนนี้มียอดผู้ติดตามมากถึง 8 แสนกว่าคนเข้าไปแล้ว แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตามให้กำลังใจน้องเบนซ์กันเยอะๆนะครับ

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพสุดแซ่บหนุ่มเบนซ์ ด้านล่างนี้ได้เลย

รับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

 

เผือกทุกเรื่อง