ประวัติ เพิร์ธ นคุณ สเกร ดาราลูกครึ่งสุดหล่อ หน้าใส ขวัญใส สายวาย

หน้าปก-เพิร์ธ-นคุณ

เพิร์ธ นคุณ หนุ่มลูกครึ่งยังไงก็ยังถือว่าเป็นแรร์ไอเทมสำหรับสาวๆ อยู่เสมอ ยิ่งได้ถ้าส่วนผสมที่ลงตัวมานี้บอกเลยว่ายิ้มนิดเดียวสาวๆ ใจละลายไปตรงนั้นได้เลยเหมือนกัน อย่างเช่น ดาราไอดอลหนุ่มที่เราจะมาแนะนำวันนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งดาราลูกครึ่งไทยที่สะสมประสบการณ์ชั่วโมงบินด้านการแสดงอีกสักหน่อย น่าจะไปได้ไกลกว่าใครเหมือนกัน นคุณ สเกร

เพิร์ธ-นคุณ-น่ารัก

 

ชื่อจริง นคุณ สเกร ชื่อเล่น เพิร์ธ เกิดวันที่ 6 มิถุนายน 2537 ส่วนสูง 174 เซนติเมตร น้ำหนัก 65 กิโลกรัม ตามเชื้อชาติเค้าเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย – ออสเตรเลีย ด้านการศึกษาจบการศึกษาแล้วที่ The University of Western Australia งานอดิเรก ถือว่าเป็นนักอ่าน(การ์ตูน)ตัวยงอีกคนหนึ่ง ส่วนกีฬาชอบเล่นวอลเลย์บอล บวกกับการเข้าฟิตเนสด้วยทำให้ได้หุ่นที่เราบอกเลยว่า เฟิร์มเวอร์

เพิร์ธ-นคุณ-สายวาย

หนุ่มนักเรียนนอก ลูกครึ่งไทยคนนี้ เข้าวงการมาจากการประกวดหนุ่มหน้าใสของคลีโอ เค้าได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในหนุ่มคลีโอในปี 2015 ที่ต้องบอกเลยว่ามีแต่ตัวท็อปๆ ทั้งนั้น แต่เค้าก็เป็นคนหนึ่งที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจนขึ้นมา ยิ่งในประโยคที่ว่า “ผมทำอาหารเช้าอร่อยนะครับ” พร้อมกับรอยยิ้มนิดๆ สาวๆ ทุกคนเราเชื่อเลยว่าต้องอยากกินอาหารเช้ากับเค้าด้วยอย่างแน่นอน จากผลการประกวดดังกล่าว นั่นทำให้ เพิร์ธ ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมากขึ้นทั้งจากการเดินแบบ ถ่ายแบบ จนกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นตามลำดับ

เพิร์ธ-นคุณ-ขาว

จากการสะสมประสบการณ์ในวงการบันเทิง โอกาสของ เพิร์ธ นคุณ ก็มาถึงอีกครั้งกับการได้เล่นซีรีย์เรื่องดังของปีนั้นอย่าง my engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ เรื่องราวที่จะบอกเล่าชีวิตของหนุ่มวิศวะที่มีทั้งสุข เศร้า เหงา สนุกตามประสาวัยรุ่นหญิงชาย หรือ สายวาย ก็อินกับบทนี้ได้ เค้าจะได้เล่นบทบาทเป็น ราม ชายหนุ่มที่ดูจะนิ่งๆ หน่อยไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา

เพิร์ธ-นคุณ-ยิ้ม

แต่ว่าเป็นคนที่ขยันและทำงานทุกอย่างแบบจริงจัง แน่นอนว่าเรื่องนี้ในบทบาทนี้กับความวาย ความจิ้นกับคู่ของเค้า ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักแสดงที่กลุ่มคนชอบหนังวาย จนถึงหนังเกี่ยวกับวัยรุ่นต้องลิสต์ชื่อเค้าเอาไว้เพื่อติดตามกันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ ชื่อของ เพิร์ธ กลายเป็นที่สนใจของใครหลายคนในเวลาต่อมา

หากใครสนใจหนุ่มเพิร์ธ สามารถเข้าไปติดตามเค้าต่อได้ที่ IG:@perth_ss ในนั้นเค้าได้ลงผลงานเอาไว้มากมาย ตั้งแต่การอัพเดตชีวิตของเค้าในแต่ละวัน แต่ละช่วงเวลา ต้องบอกเลยว่านอกจอเค้าก็เป็นเหมือนหนุ่มทั่วไปที่เน้นความสบายๆ ไม่ซีเรียส เป็นหนุ่มที่ลุคดูชิล ดูคูลมาก แบบไม่ต้องแต่งเต็มอะไรขนาดนั้น มีการไปเที่ยว การกินข้าว กินขนมเหมือนกับวัยรุ่นทั่วไป ดูธรรมดาติดดินไม่เฟคดีอันนี้ชอบ

นอกจากนั้นเราจะได้เห็นการทำงานของเค้าที่อาจจะไม่ได้หวือหวามากนัก แต่มาได้เรื่อยๆ เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นงานออกอีเวนต์ที่ไปได้ตลอดกับกลุ่มเพื่อนของเค้าในซีรีย์ my engineer หรือจะเป็นงานพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ เค้าก็ทำออกมาได้ดีมีงานตลอด

ด้วยคาแรกเตอร์ เพิร์ธ นคุณ หนุ่มนักเรียนนอก ในช่องและสังกัดยังไม่มีมากนัก ทำให้โอกาสของ เพิร์ธ ในวงการบันเทิงดูจะสดใสกว่าเพื่อนร่วมรุ่นจากคาแรกเตอร์ดังกล่าว แต่การแสดงอาจจะต้องฝึกฝนสะสมชั่วโมงบินอีกหน่อยรับรองว่าปังปุริเย่แน่นอน ลองนึกภาพ น้องเค้าโตอีกนิดหนึ่งแล้วเล่นบทบาทหนุ่มธุรกิจหัวก้าวหน้า ใส่สูทสีดำมาดเข้มๆ แค่นี้ก็หล่อพอจะกระชากใจสาวน้อย สาวใหญ่ทั้งประเทศได้เลย ยังไงทางช่องจัดให้หน่อยนะจะรอดู

ช่องทางติดตามหนุ่ม เพิร์ธ นคุณ

ig : perth_ss

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความหล่อแซ่บของหนุ่ม เพิร์ธ นคุณ แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

 

เผือกทุกเรื่อง