ดาเมจรุนแรง “ มิกซ์ สหภาพ ” กับบทสุดฟิน เอาใจสาววาย

ประวัติของหนุ่ม มิกซ์

เริ่มด้วย “ มิกซ์ สหภาพ ” หรือ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ เกิดเมื่อ 22 กรกฎาคม 2541 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย ศึกษาที่คณะสัตวแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากตอนเด็ก “ มิกซ์ ” เป็นคนรักสัตว์เอามาก ๆ เขาจึงเลือกที่จะเรียนสัตวแพทย์ และ เชื่อว่าผู้ชายที่รักสัตว์นั้นย่อมเป็นผู้ชายที่อบอุ่น เอาใจใส่อย่างแน่นอน อีกทั้งเขายังชอบแมวเอามาก ๆ ยังเปรียบตัวเองเป็นแมวอีกด้วย แล้วทำไมต้องแมวหนะหรอ เพราะมัน “ นิ่ง ” แต่ต้องเป็นแมวบ้านนะ ไม่ใช่แมวป่าเพราะผมไม่ชอบ “ ล่า ” นี่แหละค่ะคำของเจ้าตัวที่น่ารักจนแฟน ๆ ต้องหลงใหลในความน่ารักของเขาเอามาก ๆ และก่อนจะมีผลงานการแสดงอย่าจริงจัง เขาได้มีผลงานด้านดนตรีมาแล้ว โดยเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Cute Chef Thailand อีกด้วย

คติประจำใจ

“อย่าเอาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์ที่เราไม่มีค่า ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ตาม ให้ออกมาเพราะคนเราทุกคนมีค่าเป็นของตัวเอง” ทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวที่อยากจะนำมาเสมอ ก่อนจะเข้าสู่เนื้อหาของ มิกซ์ กับการรับบท “ เธียร ” ใน ซีรี่ส์วาย เรื่อง “ นิทานพันดาว ” บทย่อมีอยู่ว่า “ เธียร ” ได้เกิดอาการหัวใจวายกะทันหัน และ เขาได้รับการบริจาคหัวใจจาก “ ทอฝัน “ ที่เสียชีวิตในวันที่เธียรหัวใจวาย หัวใจดวงใหม่ถูกทดแทนหัวใจดวงเก่า ทำให้เปลี่ยนชีวิตเธียรไปตลอดกาล เขาอยากตอบแทน ทอฝัน ที่ให้ชีวิตเขาอีกครั้งและค้นหาความหมายของชีวิต ว่าทำไมคนอย่างเขาถึงมีสิทธิ์ที่จะอยู่บนโลกใบนี้เป็นครั้งที่สอง

ต่อมา “ เธียร ” ได้ขึ้นไปบนหมู่บ้านผาปันดาว เพื่อเป็นครูอาสาแทน ทอฝัน เขาจึงได้พบหัวหน้าภูผา แสดงโดย “ เอิร์ท พิรพัฒน์ ” หัวหน้าหน่อยพระพิรุณ ที่ดุแลหมู่บ้านผาปันดาว และคอยมาดูแลเธียร แต่เรื่องบางอย่างก็เกิดขึ้น ทำให้ภูผาไม่พอใจ ที่เห็นว่าเธียรไม่มีความพร้อมที่จะมาเป็นครูอาสา และได้ไล่เขากลับ แต่เธียรก็พยายามพิสูจน์ตนเองจนภูผาเห็นความตั้งใจ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อย ๆ พัฒนาความรู้สึก จนเธียรก็อดสงสัยไม่ได้ว่าความรู้สึกนี้เกิดขึ้นเพราะหัวใจของ ทอฝัน รึเปล่า และความลับเดียวที่เขาไม่อยากให้ทุกคนรู้ก็คือ “ เขามีหัวใจของทอฝันอยู่ในตัว ”

นี้คือจุดเริ่มต้นของ “ มิกซ์ สหภาพ ” สู่การเป็นนักแสดงอย่างจริงจัง ในบทของ “ เธียร ” หรือที่แฟน ๆ ชาวจิ้น เรียกกันว่า “ ครูสีเทียน ” นั้นเอง อีกทั้งกระแส ผลตอบรับจากการแสดงของ มิกซ์ ยังเป็นผลตอบรับที่ดี จากแฟน ๆ “ นิทานพันดาว ” ทำเอา วาร์ป ถล่มทลาย และทำให้เขาดังในชั่วข้ามคืนเลยก็ว่าได้

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพสุดผินแบบเต็ม ๆ ได้ทันที

วาร์ปหนุ่มหล่อ IG : mixxiw
คุณสามารับชมข่าวอื่น ๆ ของเว็บไซต์ ได้ที่ : ป้าเผือกข้างบ้าน

เผือกทุกเรื่อง