อติล่า อภิชาติ นายแบบ The Face Men ครูสอนกังฟูลูกครึ่งไทย – สวิตเซอร์แลนด์

หน้าปก-อภิชาติ-กานโยซ์

อติลา อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ (เกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2535) ปัจจุบันอายุ 29 ปี อติลานายแบบ   หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย – สวิตเซอร์แลนด์ เจ้าตัวเป็นนายแบบมืออาชีพอีกคนหนึ่งที่มีกระแสโด่งดังมาจากการเข้าร่วมประกวดรายการ “ The Face Men Thailand ” มีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์จากเวทีการประกวดดังกล่าว ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนที่หน้าตาดีมาก แถมยังมีบุคลิกภาพที่ดีอีก เลยทำให้มีงานเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสาย ไม่เฉพาะแต่งานนายแบบเท่านั้น แต่จะมีงานการแสดงที่แวะเวียนเข้ามาหาเป็นครั้งๆ นอกจากนี้แล้วหนุ่มอติลายังเป็นครูสอนกังฟูอีกด้วย เรียกได้ว่าเจ้าตัวเป็นอีกคนหนึ่งที่มีประวัติค่อนข้างน่าสนใจมากเลยทีเดียว และในตอนนี้เจ้าตัวก็ได้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าสาวๆหลายคนไปแล้ว เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปทำความรู้จักกับเจ้าตัวแบบละเอียดกันเลย

อภิชาติ-กานโยซ์-หน้า

ก่อนอื่นเราไปย้อนประวัติของหนุ่มอติลาก่อนที่จะมาเป็นนายแบบอาชีพเช่นทุกวันนี้กันเลย ด้วยความที่เป็นลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์เจ้าตัวจึงต้องไปๆมาๆทั้งสองประเทศตั้งแต่เด็กอยู่บ่อยๆ แต่เรียนจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยในสวิตเซอร์แลนด์ ย้อนไปตอนยังเรียนเจ้าตัวเป็นคนที่เกเรมาก แถมยังมีเหตุบางอย่างเกิดขึ้นจนทำให้ต้องโรคเป็นซึมเศร้า โดยเจ้าตัวจะชอบเห็นภาพหลอน เงาดำอยู่เป็นประจำ จากนั้นเจ้าตัวก็ได้หันมาเพิ่งพระพุทธศาสนาและตัดสินใจออกบวชในที่สุด ณ วัดป่าสุวรรณโณ จังหวัดชัยภูมิ ขณะที่บวชเจ้าตัวก็ได้ศึกษาธรรมมะเพื่อให้เข้าใจอะไรหลายๆอย่างในตัวเอง พร้อมกับสนใจในเรื่องของกังฟู จึงได้ฝึกกังฟูควบคู่ไปด้วย หนุ่มอติลาบวชอยู่ได้ 4 เดือน หลังจากนั้นก็สึกออกมา

อภิชาติ-กานโยซ์-หล่อ

ก่อนหนุ่มอติลาจะมามีชื่อเสียงในวงการนางแบบ เจ้าตัวเคยผ่านการเป็นนายแบบมาบ้าง แต่ก็ไม่มีได้มีคนรู้จักหรือพูดถึงแต่อย่างใด จนเมื่อปี 2557 เจ้าตัวได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก ที่มีชื่อว่า “The Room ห้อง หลอก หลอน

อภิชาติ-กานโยซ์-เดินแบบ

ตอน Honey Moon Sweet” โดยภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นหนังแนวสยองขวัญ และหนุ่มอติลาก็สามารถแสดงออกมาได้ดี     จนทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักของใครหลายคนตั้งแต่นั้นมา แต่เจ้าตัวได้มามีชื่อเสียงโด่งดังมากๆและถูกพูดถึงของเหล่าผู้คนกันอย่างหนาหู จากการเข้าร่วมประกวดรายการ “The Face Men Thailand” แถมยังทำผลงานออกมาได้ดี สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศจากรายการดังกล่าวมาได้ จนหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้กลายเป็นนายแบบอาชีพในที่สุดและมีบรรดาเหล่าแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตให้กำลังใจอยู่เสมอมา

ที่ผ่านมาหนุ่ม อติลา อภิชาติ ได้มีผลงานการเป็นนายแบบออกมาให้เหล่าสาวกได้ชื่นชมกันอยู่มากมายอย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังมีงานการแสดงเข้ามาอีกด้วย อาทิเช่น (The Writers Project แนวสุดท้าย ช่อง GMM 25) (Wolf เกมล่าเธอ ช่องONE) รวมไปถึงงานแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง ก็จะมี (เพลง ลามู ลามู) (เพลง บอก Tell me why) และยังมีงานอีกอย่างหนึ่งที่เจ้าตัวได้ทำประจำอยู่ตอนนี้ก็คือ การเป็นครูสอนกังฟูอยู่ที่โรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัว FMMA Bangkok นั่นเอง โดยความโดดเด่นของเจ้าตัวจะอยู่ที่ มีใบหน้าที่หล่อคมตามสไตล์ลูกครึ่ง หุ่นดีมีซิกแพคเป็นมัด บวกกับเป็นคนที่ความสามารถหลากหลาย กล้าที่จะลองทำสิ่งใหม่ๆ ทั้งหมดนี้ก็ทำให้ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าตัวถึงประสบความสำเร็จในชีวิตได้มากขนาดนี้ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวของหนุ่มอติลาก็สามารถเข้าไปติดตามเจ้าตัวได้ที่ช่องทาง (Instagram : attila_arthur) ตามนี้เลยครับ

ช่องทางติดตามหนุ่ม อติลา อภิชาติ

Instagram : attila_arthur

คลิ๊กที่ภาพเพื่อรับชมขนาดเต็ม

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง