เคลียร์จบ !! ไมค์ พิรัชต์ ได้สิทธิความเป็นพ่อโดยชอบด้วยกฎหมาย

ไมค์-พิรัชต์ ปก

เมื่อตอนเวลา 09.00น. วันที่ 4 มีนาคม 2564 ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ไมค์ พิรัชต์ พร้อมด้วยทนายนิติธร แก้วโต และทนายสนิท ปัจจายาและ ซาร่า คาซิงกินี คู่กรณี พร้อมด้วยทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิชและทนายกิ่ง ศิริญญารดา เลืองวัฒนะวณิช เดินทางมายังศาลเพื่อไกล่เกลี่ย ครั้งที่ 3 ตามหมายศาลจากกรณีที่คุณพ่อไมค์ได้ยื่นถอนคำร้องขอเป็นพ่อโดยชอบธรรมและสิทธิในการปกครองบุตร

และเมื่อเวลาประมาณ 20.50น. ไมค์ พิรัชต์ ได้โพสอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพริมทะเลกับบุตรชายอันเป็นที่รัก โดยในภาพสื่อถึงความอบอุ่นของสองพ่อลูกและคำบรรยายนั้นกล่าวว่า “วันนี้ผมได้สิทธิความเป็นพ่อโดยชอบธรรมด้วยกฎหมายแล้วนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราสองพ่อลูกเสมอมา”
โดยโพสดังกล่าวก็จะมีแฟนๆ เพื่อนๆดารามาคอมเม้นให้กำลังใจและร่วมยินดีและกำลังใจสำคัญย่อมเป็นคนในครอบครัว โดยคุณ กอล์ฟ พิชญะ ได้มากดคอมเม้นเป็นอีโมจิรูปหัวใจ

สรุปข้อตกลงระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี
– “ไมค์” เป็นบิดาโดยชอบธรรมด้วยกฎหมาย “ซาร่า” เป็นผู้มีอำนาจปกครงบุตรแต่เพียงผู้เดียว
– ทั้งคู่จะต้องดำเนินการเซ็นรับรองบุตรภายใน 30 วัน นับจากวันนี้ (4 มีนาคม 64)
– ค่าเรียนคนละครึ่งจนถึงป.6 / ม.1 ถึงมหาลัย ไมค์จ่าย
– “แม็กซ์เวลล์” ยังเรียนที่ภูเก็ตเหมือนเดิม สำหรับเรื่องค่าเทอม “ไมค์ และ ซาร่า” จะออกช่วยกันจ่ายคนละครึ่ง ตั้งแต่ตอนนี้จนถึง ชั้ลประถมศึกษาปีที่6 ซึ่งไมค์จะจ่ายตรงกับทางโรงเรียน ในส่วนค่าเทอมก่อนหน้านี้ที่ทางซาร่าและครอบครัวจ่ายไป 7 แสนบาทนั้นให้ยกไปและตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 จนถึงระดับมหาวิทยาลัยให้ทางไมค์คุยกับแม็กซ์เวลล์เองว่าอยากเรียนที่ไหนและต้องเป็นคนจ่ายเองทั้งหมด รวมไปถึงค่าประกันสุขภาพ ค่าประกันชีวิต ค่ารักษาพยาบาล ไมค์จ่ายเองทั้งหมด โดยไมค์นั้นมีความตั้งใจเก็บเงินออมเข้าบัญชีให้ลูกไว้เพื่ออนาคต ซึ่งได้เริ่มเก็บแล้ว
– นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่าเลี้ยงดูลูกทั้งหมด “ซาร่า”เป็นคนจ่าย
– “ไมค์” เจอลูกได้เดือนละประมาณ 2 ครั้ง ไม่กำหมดเวลา ซึ่งไมค์จะต้องแจ้งซาร่าล่วงหน้า 5 วัน ก่อนมาเจอลูกโดยน่าจะสะดวกให้เจอที่ภูเก็ตเพราะลูกอยู่ที่นั่น โดยไมค์ขอติดต่อผ่านคนกลาง

ขอบคุณคลิปวีดีโอจากฃ่อง : NineEntertain Official – YouTube

คุณสามารับชมข่าวอื่น ๆ ของเว็บไซต์ ได้ที่ : ป้าเผือกข้างบ้าน

 

เผือกทุกเรื่อง