เด่นคุณ งามเนตร นายแบบ นักแสดง ซิกแพค แน่นมาก

head_den_khun

สำหรับ เด่นคุณ งามเนตร เราคงรู้จักกันดีกับบทบาท ก้าน ในเรื่อง กรงกรรม แต่ เชื่อไหมว่าหนุ่มคนนี่มีงานแสดงก่อนหน้านี้ถึงแปดเรื่อง ไม่ธรรมดาเลยจริง ขนาดพูดไม่ชัดนะเนี่ย แต่ก็ไม่แปลกใจเลยเพราะรูปร่างหน้าตาของน้องนั้น โดนใจทั้งเหล่าหญิงแท้หญิงเทียมทั่วฟ้าเมืองไทย ด้วยซิกแพคที่เรียงสวย ที่ไม่ใช่ว่าใคร ๆ จะมีได้ เพราะ ต้องมีระเบียบวินับในการออกกำลังกาย ซึ่งสำหรับเขาแล้วถือว่ามีความชอบอยู่แล้ว จึงทำให้รู้สึกว่าการรักษารูปร่างไม่ใช่เรื่องยาก นอกจากนี้ สมัยเด็ก ๆ ยังเป็นนักกีฬาปิงปองอีกด้วย

denkun_cute boy

นอกจากนี้ เด่นคุณ งามเนตร ยังมีอีกหนึ่งความฝันนอกจากการเป็นนักแสดงก็คือ นักดนตรี ซึ่งเขามีทักษะในการเล่นดนตรีที่สูงมาก ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ และบ่อยครั้งที่เขาจะอัดวีดีโอร้องเพลงลง ig ให้แฟนคลับได้ติดตามกันด้วย ถ้าวัดฝีมือจากยอดผู้เข้าชมบอกได้เลยว่าไม่น้อยเลย

denkun_cute boy back

ในตอนที่ยังเป็นเด็กเขาไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรจนพ่อเขาถามว่า พี่ชายเขาเล่นดนตรีได้ทำไม่ตัวเด่นคุณ จะทำไม่ได้ หลังจากนั้นไม่ว่าจะเล่นดนตรี หรือ กีฬา ก็เอาตามแบบพี่ชายมาโดยตลอด จนโตขึ้นมา และมีโอกาสทำศัลยกรรม เนื่องจากจมูกเกิดอุบัติเหตุจนเบี้ยว แต่กลับเป็นผลดี เพราะทำให้หน้าตาดี ประจวบเหมาะกับรูปร่างที่ดีอยู่แล้ว จึงทำให้เขา ได้เขาวงการตั้งอายุเพียง 16 กับการแสดง เรื่อง ฮักนะ ‘สารคาม ในบทแก่น หลังจากนั้น ก็ได้อยู่ในสังกัดของ เอ ศุภชัย ในปี 2555 และได้เซ็นสัญญา กับช่อง 3 ตั้งแต่นั้นมางานทั้งถ่ายแบบและ การแสดงก็มาอย่างไม่ขาดสาย

denkun_take

ซึ่งนิสัยส่วนตัวของน้อง เด่นคุณ งามเนตร เป็นคนที่สดใสร่าเริง และเป็นกันเองกับทุกคน นอกจากนี้เรื่องงานยังมีวินัยสูง จึงไม่แปลกใจเลยที่งานน้องจะเยอะแบบี้ ซึ่งดูจากอายุแล้วบอกได้เลยว่าอนาคตไกล สำหรับเพื่อนดาราด้วยกัน อาจจะดูขี้แกล้งไปสักนิดแต่กูดูน่ารักไปอีกแบบ

เชิญชมประมวณภาพความน่ารักผ่านวีดีโอ ที่เราคัดมาให้ได้เลยค่ะ

View this post on Instagram

ซักบทเพลง

A post shared by Denkhun (@denkhun__ngamnet) on

View this post on Instagram

@krukoyzz หมามันหงอยครับ

A post shared by Denkhun (@denkhun__ngamnet) on

ดูรูปต่อด้านล่างเลยค่ะ

 

ช่องทางการแชร์

เผือกทุกเรื่อง