น้องลูกชิ้น พิชญามณฑ์ สาวสวย เซ็กซี่  สุด Hot ในโลกโซเชียล

Head_lookchin

น้องลูกชิ้น พิชญามณฑ์ สาวสวย เซ็กซี่  สุด Hot ในโลกโซเชียล ซึ่งไม่ว่าคุณ จะเล่น facebook ,ig ,twister หรือ vk ก็จะเห็นการแชร์ภาพสุดเซ็กซี่ของเธออยู่เป็นจำ แน่นอนว่าจุดเด่นของเธอ ที่เห็นได้ชัดคือ รูปร่างที่ดี ทั้งเอวที่เข้ารูปประจวบเหมากับหนาอกที่สวย และ ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้สาวน้อยคนนี้ มีคนติดตามผลงานเป็นจำนวน มาก ซึ่งนอกจากงานถ่ายแบบแล้ว ยังมี Live สด ที่โชว์ความน่ารักเซ็กซี่ จนทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว ๆ แน่นอนว่าทุกเรื่องราวของน้องลูกชิ้นจะ Update ผ่าน โซเชียลตลอดเวลา ทำให้มีแฟนคลับทุกช่องทางเป็นจำนวน มาก นอกจากน้องจะสวยแล้ว ยังดูแลตัวเองได้ดีอีกด้วยซึ่งสังเกตได้จากรูปที่โชว์หน้าท้อง จะเห็นได้ว่ามีกล้ามเนื้อ พอสมควร ซึ่งต้องเป็นคนที่มีการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอถึงจะสามารถทำเช่นนี้ได

น้องลูกชิ้น ในมาดดีเจสาวแสนสวย มากความสามารถ ซึ่งสามารถดึงดูทุกสายตาที่มองเธอได้ในทันทีที่เห็น บอกเลยว่าเซ็กซี่สุด ๆ นี้ขนาดแค่ทำคลิ๊ปยอดคนดูยังพุ้งขั้นทุกวันเลยนะเนี่ย ถ้าไปเปิดเพลง พร้อมโยก เบา ๆ รับรองได้ว่า เธอมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกมากอย่างแน่นอน

ผลงานการถ่ายโดดเด่นของน้องลูกชิ้น พิชญามณฑ์

ซึ่งผลงานที่เห็นจะเป็นที่ฮือฮาของ น้องลูกชิ้น ก็คือ การผ่ายแบบ กับ ผลไม้ เช่น ทุเรียน กล้วย โดยมีการโพสท่า ที่บอกได้เลยว่าเด็ดจริง ๆ ทำเอาหนุ่ม ๆ ที่ได้เห็น อยากกิน ทุเรียน น้องลูกชิ้นกันเป็นแถว ๆ นอกจากนี้ยังมีอย่างอื่นอีก เช่น ขนม พิซซ่า ที่โชวลิ้นสวย ๆ ยั่วยวน เป็นอยากมากดูแล้วเคลิ้มเลยที เดียว ซึ่งผลงานของเธอยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง

คลิ๊กที่รูปเพื่อขยาย

ผลงาน แสนสยิวของน้องลูกชิ้น กับชุดนอน ไม่ได้นอน ( แน่นอน ๆๆๆ )

sleep_lookchin_
คงไม่ได้นอน แน่ ๆ เซ็กซี่มาก

ผลงานเด็กของน้องลูกชิ้น ที่มียอดผู้ชมมากอีกชุดหนึ่งก็เห็นจะเป็น การถ่ายแบบชุดนอนไม่ได้นอน สีดำแสนบาง ซึ่งสามารถโชว์หุ่นสวย ได้ เกือบทั้งหมด ต้องขอชมทั้งทีมงาน และ ช่างภาพ ที่ทำให้ถ่ายออกมา สามารถใช้ลงในโซเชียลได้  เพราะ สามารถปิดบังส่วนที่ไม่เหมาะสมได้ทั้ง หมด เก่งจริง ๆ แต่ก็เต็มลิมิตเหมือนกัน ตรงนี้ต้องขอนับถือในความเป็นมืออาชีพของทีมงาน รวมถึงน้อง น้องลูกชิ้น พิชญามณฑ์ ด้วย ครับ เราถึงได้เห็นภาพสวย ๆ ของน้องผ่าน โลกออนไลน์ได้อย่างสบายใจ

Angel : ลูกชิ้น พิชญามณฑ์ (Phitchayamon Longthong)

ig : dj.lookchin

Photo : Edward Pitak Yoosabai

Page ; Sexy angel

 

รูปภาพเพิ่มเติม

คลิ๊กที่รูปเพื่อขยาย ได้เลยค่ะ

เผือกทุกเรื่อง