เอิร์น จิรวัฒน์ นายแบบที่สาว ๆ หิวมากที่สุดในตอนนี้

deader_website_earn-jirawat

ท่านคลจะเคยเห็นน้อง เอิร์น จิรวัฒน์ ตามสื่อออนไลน์ต่าง มาสักระยะหนึ่งแล้ว ใช่ไหมหละค่ะพอทันทีที่ไดดูรูปน้องเขา ป้ารู้ทันทีเลยว่า บรรดาสาวที่เห็นก็คงอยากจะทราบว่าน้องเป็นใครทำไม่ทั้งรูปร่าง และ หน้าตา น่ากินขนาดนี้ และวันนี้ป้าก็ไปสืบเรื่องราวของน้องเอิร์น พร้อมภาพสุดเซ็กซี่ของน้องมาฝาก ดันแล้วค่ะ

earn tanawat 08

ภาพนี้ผิวน้องขาวน่ามองมาก แต่ที่ดำ ๆ ก็น่ามองเหมือนกัน 555

earn tanawat 02

ส่วนหนึ่งที่ทำให้น้องมีคนสนใจมาก นอกจากหุ่นที่น่ากินแล้วยังมี รอยยิ้มที่สามาถทำให้สาว ๆ หลงไหลได้ทันทีรวมทั้งป้าด้วย

earn tanawat 06

ตัวอย่างงานถ่ายแบบวุดเซ็กซี่ เราใจสุด ๆ หัวใจป้าเต้นรัวมากบอกเลย

earn tanawat 07

บอกได้เลยว่า ภาพนี้ เราสามารถมองรูปร่างทั้งหมดของน้องได้อย่างชัดเจน ฮั่นแน่กำลังมองหน้าน้องกันอบู่ใช่มะป้ารู้ป้าก็มอง 555

earn tanawat 09

กว่าจะได้แต่ละภาพนี่ต้องหาจากหลายแหล่งเลยทีเดียวแต่ก็คุ้มค่านะค่ะ

ต้องบอกก่อนเลยว่ามีเรื่องให้ประหลาดใจหลายอย่าง เพราะน้อง เอิร์น จิรวัฒน์ ไม่ได้เป็นเพียงแค่หนุ่มที่มีรูปร่างหน้าตาดีเท่านั้น แต่เขายังมีการศึกษาที่สูงอีกด้วย ซึ่งตอนนี้น้องเรียนจบปริญญาตรี แล้ว แต่ไม่ใช่ในประเทศนะค่ะ แต่จากประเทศนิวซีแลนด์ ใช้ค่ะเขาเด็กไทยที่ไปศึกษาต่อต่างประเทศ ซึ่งเราๆ จะเรียกว่า เด็กจบนอกนั่นเอง  และหลังจากนั้นก็เข้ารับราชการทหาร 1 ปีเต็ม ซึ่งตอนแรกเขาหมกมุ่นกับการเรียน จนลักษณะคล้ายเด็กติสถ้าดูจากภายนอกแต่จริง ๆ แล้วเขามีเพื่อนเยอะมาก ด้วยนิสัยที่ทะเล้นตามประสาเด็กผู้ชาย จึงสามารถเข้ากับคนได้ง่าย และด้วยความหล่อใสขนาดนี้ป้าว่าอนาคตสดใสอย่างแน่นอน

เชิญชมภาพต่อให้จุใจด้านล่างได้เลยค่ะ บอกเลยว่าภาพของน้องนี่ไม่ได้หาง่าย ๆ เลยทีเดียว หากใครถูกใจช่วยกดแชร์จะเป็นกำลังใจที่ดีให้ป้ามีแรงเผือกหาภาพแนวนี้มาให้ชมกันอีกคะ

คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูขนาดเต็ม

 

กดแชร์จากตรงนี้ได้เลยค่ะ

เผือกทุกเรื่อง