น้องมะลิ MC สาวสวยที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นเเรงเป็นพิเศษ

น้องมะลิ หนึ่งใน MC ตัว Top ของวงการ ทั้งยังรับหน้าที่เป็นเป็นนางแบบและพิธีกรรายการทาง Youtube Channel ถึง 3 รายการอีกด้วย ได้แก่ คนสวยขี้เมา, RPG Channel และ ช็อคโกบี คำว่าเด็ด เผ็ด ซี๊ด!!! ยังไม่ได้ครึ่งของแม่มะลิ เธอเป็น MC ที่มีผลงานอยู่อย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ ยังเซ็กซี่เมื่อยามที่ขยับแย้มยิ้ม เห็นแล้วฟินมากมาย หากมองย้อนกลับไปในวันที่เธอบอกว่าผ่านการศัลยกรรมมานับว่าเธอนั้นมาไกลเกินกว่าใครหลายคน ทั้งยังมีแฟนเป็นคนในวงการและนอกวงการไม่น้อย

สำหรับคนที่เป็นประเด็นกับ น้องมะลิ มาที่สุดน่าจะหนีไม่พ้น นายแบบหน้าหล่อ “อั๋น ภานุพงศ์ น้อยวัน” ที่เคยใช้ชีวิตร่วมกันยาวนานที่สุดมาก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ยังไม่ศัลยกรรมจนมาสวยยันปัจจุบัน (อ้างอิงเว็บ https://kaijeaw.com/รักเก่าที่ลืมไม่ลง/) และยังเคยเป็นแฟนกับ บิ๊ก X Factor ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะขึ้นสถานะ ม่าย แต่เชื่อได้ว่า คนขายขนมจีบเพียบอย่างแน่นอน ทั้งเก่ง ทั้งสวย ทั้งขยัน และ ยังตลก ใครได้เป็นเมียปวดหัวแบบสบายๆแน่นอน น้องมะลิ เน็ตไอดอล และ MC คนดัง สวยใส เซ็กซี่ สุดน่ารักมากๆ

สามารถติดตามผลงานของเธอ ได้จาก Facebook , IG และ Youtube ความสวยน่ารัก เซ็กซี่ ที่จะทำให้หัวใจพี่ๆเต้นแรง คอลเลคชั่นภาพที่ทางเราค้นหามาให้ได้รับชมจะต้องบอกว่า อือหือนี่มัน….สุโค่ย!!! 34C-25-35 มันจะทำให้ระทึก เกิดอาการหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

ชมความน่ารักของเธอ

เผือกทุกเรื่อง