แจกวาร์ป หนูใหญ่ ลัดดา สาวสวย ดาวทวิต 18+ หุ่นเอ็กซ์ เซ็กส์จัด ที่ไม่ควรพลาด

หนูใหญ่ ลัดดา เธอคนนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งสาวตัวตึง ทีเด็ดรุ่นใหญ่เลยก็ว่าได้ ด้วยผลงานที่ปล่อยออกมาทางสื่อโซเชียลออนไลน์นั้น เรียกกระแส และเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปร่าง และสัดส่วนพร้อมกับเธอยังได้รับขนานนามว่าแม่เสือสาว ผู้มีนัยน์ตาสวย ยั่งยวนใจ อีกต่างหาก ไม่เพียงแค่รูปร่างของเธอที่เรียกว่ากระแทกตาเหล่าบรรดาแฟนคลับทุกท่านแล้ว ใบหน้าของเธอนั้นมีดวงตาที่กลมโตจมูกโด่ง ริมฝีปากของเธอที่มีความเอิบอิ่มรวมๆ แล้วยิ่งดูน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญหุ่นของเธอนั้น อกฟู เอวเล็กสะโพกผายเป็นในหนึ่งสาวที่คุม concept ของสาวรูปร่างดีได้อย่างครบถ้วน และสมบูรณ์แบบ จัดว่าเธอคืออีกหนึ่งสาวเน็ตไอดอลนางแบบที่มีคุณภาพอย่างล้นเหลือในวงการขณะนี้ ไม่เพียงแค่รูปร่างที่โดดเด่นของเธอนั้น เรายังได้นำบทความและเรื่องราวส่วนตัวของเธอมานำเสนอให้กับทุกท่านได้ทำทำความรู้จักไปพร้อมพร้อมกัน ว่าแท้จริงแล้วเธอยังคงมีเรื่องราวด้านอื่นๆ ให้เราได้สนใจอีกมากน้อยเพียงใด ดังนั้นเราต้องลองไปติดตามกันดูต่อกันเลยดีกว่า ว่าสาวสวยสุดร้อนแรงที่คุณไม่ควรพลาดคนนี้ เขาเป็นคนแบบไหน

 

ประวัติของ หนูใหญ่ ลัดดา

ด้วยความเป็นตัวของตัวเองของ หนูใหญ่ นั่นเองที่ทำให้เราอยากรู้จักเธอได้เป็นอย่างดี ด้วยใบหน้าของเธอ ที่มีเสน่ห์พร้อมด้วยรูปร่างที่ดูสวยและดูแซ่บร้อนแรงเกินต้านของเธอ ไม่ว่าจะอยู่ในรูปของเสื้อลูกไม้ หรือแบบไหน เธอก็ดูดีและกินขาด จะผมดำหรือผมขาวเธอก็เด็ดดวงแบบไม่เกรงใจใคร แค่เพียงรอยยิ้มของเธอเล่นทำเอาสั่นสะท้านไปถึงภายใน พร้อมด้วยใจที่แทบจะหยุดเต้นกันเลยทีเดียว เป็นยังไงกันบ้างกับสาวสวยสุดฮอตของวงการเน็ตไอดอล คนนี้ไม่เพียงแค่รูปร่างและหน้าตาของเธอที่ดูดีแบบเกินต้านเท่านั้น ขอบอกเลยว่าเจ้าตัวยังรับงานถ่ายแบบ งานพริตตี้ และงาน promote งานรีวิวสินค้าด้วยเช่นเดียวกัน เพื่อนเพื่อนสามารถเข้าไปติดตามเธอผ่านทางช่องทางด้านล่างที่เราได้นำ ลิงค์มาแปะไว้ให้ได้ทันที

ผลงานของ น้อง ลัดดา

ส่วนผลงานของ น้องลัดดา ที่เรากล้าการันตีเลยว่าเด็กตัวนั้นก็คงจะเป็นงานถ่ายแบบในชุดริมทะเล กับชุดว่ายน้ำต่างๆ ที่เราเห็นเราก็ต้องร้องว้าวซี้ดกันไม่เบาเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่นั้นด้วยใบหน้าของเธอที่มีเสน่ห์ชวนมองของเธอนั่นเองก็ยิ่งทำให้เราตกหลุมรักเธอได้อย่างมากมาย นอกเหนือจากนี้แล้วไม่ว่าเจ้าตัวจะอยู่ในชุดว่ายน้ำแบบไหน เธอก็ดูดีดูมีเสน่ห์หรือว่าจะไม่ใส่เลยเห็นเพียงด้านหลังของเธอเท่านั้น ก็ยิ่งทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น พร้อมด้วยกระแสยอดไลค์ ยอดวิว ของเธอนั้นที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมายด้วยเพียงแค่เจ้าตัวเปิดเผยด้านหลังกับผิวขาวนวลละมุนของเธอนั้นก็ยิ่งสร้างให้เธอมีเสน่ห์และดูน่ามองมากยิ่งขึ้นไปอีกนั่นเอง

และเราคงไม่อาจที่จะไม่ยอมรับเลยว่า น้องลัดดา เจ้าตัวคืออีกหนึ่งสาวที่ได้รับความนิยมอย่างทบทวนทั้งผลงานของเธอที่มียอดผู้ติดตามอย่างมากมายรวมถึงช่องทางการติดตาม ของเธอที่มีผลงานเธอสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาลงไม่ว่าจะเป็นความเซ็กซี่ ที่มีความเร่าร้อนมุมหวานซ่อนเปรี้ยว ของเธอก็มีเช่นกันและเราก็เชื่อว่าในอนาคตเธอจะต้อง มีมุมที่มีความสดใสน่ารักมาส่งต่อให้กับพวกเราเหล่าแฟนคลับเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

อัลบั้ม ของ น้องลัดดา

แจกวาร์ป น้อง ลัดดา

Instagram : nooyailadda

Twitter : @nooladda88

Facebook : ชื่อหนูใหญ่ ไม่ต้องถาม  (Nooyailadda)

เผือกทุกเรื่อง