เบ๊บ อิทธิพร นายแบบซิกแพคแน่น หล่อใส ใหญ่เต็มจอ

วันนี้ป้าขอนำเสนอ นาบแบบหนุ่มหล่อหน้าใส่ หุ่นแน่น น่าโฟกัสทุกจุด น้อง เบ๊บ อิทธิพร บอกได้เลยว่าเห็นเพียงแว็บแรก ก็อดกลืนน้ำลายไม่ได้เลยทีเดียวเพราะ น้องภาพแรกที่เห็นคือน้องมาในงานถ่ายแบบ ชุดว่ายน้ำ แน่นอนว่านั่นก็คือ การใส่กางเกงในตัวเดียว จากนั้นผ้าก็ลองดูรูปอื้่น ๆ ใน internet พบว่าแทบหารูปที่น้องใส่ชุดธรรมดาไม่เจอเลย ภาพที่ชินตาก็คือ การโชว์ความแซ่บด้วยกางเกงในตัวเดียวเท่านั้น ยิ่งดุยิ่งเพลินจึงนึกถึงเหล่าแฟนคลับ และนำภาพของน้องมานำเสนอเพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องชอบกันอย่างแน่นอน หล่อ ๆ ล่ำ ๆ แบบเนี้ยะ

 

การที่น้อง เบ๊บ อิทธิพร มีซิกแพคที่สวยก็เพราะว่าส่วนตัวแล้วเขาเป็นคนชอบออกกำลังกายมาก โดยเฉพาะการเข้าฟิตเนสเป็นประจำ บอกได้เลยว่าหากวินัยไม่ดีไม่มีทางจะได้หุ่นสวย ๆ แบบนี้อย่างแน่นอน อีกอย่างหนึ่งที่น้องต้องคำนึงคือ อาชีพการถ่ายแบบนั้นต้องเน้นหุ่นถือเป็นข้อได้เปรียบของนายแบบเลยก็ว่าได้ ซึ่งการถ่ายแบบกางเกงใน ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมสูง เพราะมีผู้สนใจเยอะไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้ามาดูเพื่อความเซ็กซี่ หรือ เพื่อซื้อ ก็เยอะเช่นกัน

ซึ่งนอกเหนือจากเวลางานน้องก็มีกิจกรมต่างเหมือนวัยรุ่นไทยทั่วไป ซึ่งจะมีบุคลิกที่แตกต่างจากตอนถ่ายแบบพอสมควร บอกเลยว่าป้าก็ชอบอีกเช่นกันเพราะน้องดูใส ๆ น่ารักตามประสาเด็กวัยรุ่น ยิ่งรู้อยู่แล้วว่าตอนถอดเสื้อออกเป็นอย่างไร ทำให้อดจินตนาการไม่ได้เลยทีเดียว ฮ่า ๆๆๆ

 

มุมใส ๆ ของน้องก็มีนะ บอกก่อนเลยน่ารักมาก ด้านล่างเลย

คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูขนาดเต็ม

https://www.instagram.com/p/B5XPJEtls5U/?utm_source=ig_web_copy_link

https://www.instagram.com/p/B9qPd0JJw4F/?utm_source=ig_web_copy_link

https://www.instagram.com/p/B94KPfQpR2U/?utm_source=ig_web_copy_link

https://www.instagram.com/p/B-gsLXEJbD9/?utm_source=ig_web_copy_link

คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูขนาดเต็ม

ชอบคุณภาพและวีดีโอจาก ig : b.babe.b

 

 

เผือกทุกเรื่อง