รวมภาพ นายแบบสุดแซ่บ โปเต้ อภิวัฒน์ พิพัฒน์ศรีกุล

โปเต้ อภิวัฒน์ พิพัฒน์ศรีกุล โชว์ความฟิต เสริมหุ่นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งสามารถหาดูได้จาก ig ซึ่งหนุ่มคนนี้จะลงเอาไว้ทั้งรูป และ วีดีโอ ซึ่งวันนี้เราก็คัดมาให้ดูเช่นกัน บอกได้เลยว่าเด็ด ๆ ทั้งนั้น มากกว่า 30 รูปกันเลยทีเดียว ตอกนที่ได้เห็นรูปวัยรุ่นก็น่ากินมากแล้ว แต่พอมาเห็นตอนเป็นโตเป็นหนุ่มน่ากินยิ่งกว่าเพราะมีความหนาของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นมาก แถมหน้ายังใส สวนผิวพรรณก็แลดูสุขภาพดี ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาของคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว

 

งานของ โปเต้ อภิวัฒน์ ที่เราจะเห็นบ่อยสุดก็คืองานถ่ายแบบ ซึ่งไม่แปลกอะไรเพราะจุดขายของเขาทีทั้งรูปร่างที่ดี ซิกแพค นมชมพู หรือจะบอกว่าทั้งตัวเลยก็ไม่ผิว และทุกครั้งที่มีงานออกมาเหล่าบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ ก็ให้การสนับสนุนทันที ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาต่าง ๆ ที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย หรืองานถ่ายแบบโชว์ความเซ็กซี่ ตามนิตยสารต่าง ก็มีเยอะเช่นกัน

https://www.instagram.com/p/BT-q65xAa2M/?utm_source=ig_web_copy_link

 

https://www.instagram.com/p/BiwikR6HIg1/?utm_source=ig_web_copy_link

https://www.instagram.com/p/BXH2S5QnreG/

https://www.instagram.com/p/BSlY7VMAHs_/?utm_source=ig_web_copy_link

นอกจากนี้ แต่ละภาพยังมีแคปชั่นสุดสยิวแทบทุกรูป ถือว่า โปเต้ อภิวัฒน์ ขายของเก่งเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะดูคล้ายแบดบอยส์ แต่หนุ่มคนนี้มีแนวน่ารักอยู่เยอะเหมือนกันโดยเฉพาะเวลาที่อยู่กับสุนัขของเขา ดูอ่อนโยนเป็นธรรมชาติมาก ๆ ถือเป็นอีก 1 เสหน์ของหนุ่มคนนี้เลยก็ว่าได้

คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูขนาดเต็ม

ขอขอบคุณวีดีโอและภาพสวย ๆ จาก  ig : potae_api2k

กด Like กดแชร์ ด้านล่างได้เลยค่ะ

เผือกทุกเรื่อง