แจกวาร์ป เมกัส ภูษิตา นางแบบสาวสวยหุ่นเอ็กซ์ เซ็กซี่ งานดี รอยสักสวย

เมกัส ภูษิตา สาวงามหุ่นโดดเด่นเร้าใจไม่ธรรมดา เธอนั้นเป็นนางแบบสายเซ็กซี่ที่ลีลาเด็ดดวง และมีเสน่ห์ยิ่งกว่าใคร กระแสการกล่าวถึงผลงานของเธอช่างดีมาก โดยเฉพาะผลงานบนโลกออนไลน์ในช่วงนี้กระแสการตอบรับโดยรวม เรียกได้เลยว่าเด็ดดวงของจริง โดยเฉพาะการเปิดเผยเรื่องราวสายยั่วของตัวเธอเอง

ผลงานส่วนใหญ่ของสาวงาม เมกัส ภูษิตา

Megus Pusita เป็นผู้หญิงที่มีหุ่นเก๋ และมีผลงานที่โดดเด่นมากในช่วงนี้ ในปัจจุบันเธอกำลังมีผลงานเกี่ยวกับวีดีโอคลิปที่ร้อนแรง และดูดีผ่านช่องทางออนไลน์ใหม่ๆ ที่เด็ดดวงในปัจจุบัน ส่วนผลงานรองลงมาก็จะเป็นทางด้านการถ่ายแบบ กับกลุ่มทีมงานช่างภาพมืออาชีพ ในปัจจุบันก็เริ่มมีช่างภาพชาวต่างชาติเข้ามาติดต่อพาร์ทไทม์กันแบบจัดเต็ม นับได้ว่าเป็นกระแสการตอบรับที่สูงมากและโดดเด่นสุดๆ ในการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัว

ข้อมูลส่วนตัวของ เมกัส ภูษิตา หญิงสาวสุดน่ารัก

น้องเมกัส ภูษิตา เป็นสาวสวยนางแบบอีกคนหนึ่งที่น่ารักมาก ในปัจจุบันก็มีผลงานแน่นมากและดูยั่วส่วนใหญ่ผลงานประมาณ 80% จะเป็นการโชว์ความเร้าใจทางด้านลีลาการโพสท่าสุดเซ็กซี่ แบบลงตัว เพราะเธอนั้นมีรูปร่างและสัดส่วนที่แลดูเย้ายวนใจไม่ธรรมดา นี่ก็คือข้อมูลเกี่ยวกับสัดส่วนน้ำหนักส่วนสูงของเธอคนนี้ 33 26 36 กับความสูง 172 เซนติเมตร และน้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม นับได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างสวยงามสุดๆ เลย

ข้อมูลจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ได้กล่าวถึง ผลงานของเธอ

น้องเมกัส เธอนั้นได้รับคำชื่นชมจากเหล่าบรรดาแฟนคลับในช่วงนี้สูงมาก เนื่องจากการที่นำเสนอเรื่องราว และผลงานเกี่ยวกับการโพสท่าถ่ายแบบที่โดดเด่นมาก ในการนำเสนอเรื่องราวโดยรวม กระแสการตอบรับทั้งในไทยและในต่างประเทศนั้นเพิ่มมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลงานของเธอนั้นมีสไตล์ที่ดูหรูหราแบบยั่วๆ นั่นจึงทำให้ในปัจจุบันมีความเป็นสาวสวยอีกคนหนึ่งที่ลงตัว เหล่าบรรดาแฟนคลับหลายๆ คนก็ต่างกดแชร์กดไลก์ผลงานของเธอในปัจจุบันกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

จุดเด่นของ เมกัส Onlyfans สาวสวยงานดีสุดน่ารัก

เมกัส จุดเด่นของเธอนั้นคือความมีเสน่ห์มีสไตล์ที่ดูยั่ว เป็นสาวสวยหน้าคมที่มีความโดดเด่นในการนำเสนอผลงานส่วนตัว เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์ที่โฉบเฉี่ยว จึงทำให้เธอนั้นเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจและมีเสน่ห์สุดๆ เลย โดยเฉพาะรอยสักที่ดูดีและดูสวย นั่นจึงทำให้สาวน้อยคนนี้มีความร้อนแรงเด็ดดวง และเป็นหญิงสาวเจ้าเสน่ห์ ด้วยการเปิดเผยความเป็นสาวฮอตที่ดูเท่ ทำให้ในปัจจุบันผลงานสุดฮอตของเธอนั้นยิ่งดูเก๋ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับหลายๆ คนต่างถูกอกถูกใจมากๆ เลย

ข้อมูลบทสัมภาษณ์ส่วนตัวในช่องทาง Facebook

น้องเมกัส เธอเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตในการทำงานของเธอเอาไว้ว่า เป้าหมายในการทำงานของเธอ นั่นก็คือ การเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลและซุปตาร์ที่ได้รับกระแสการตอบรับทั้งในไทยและในต่างประเทศในสักวัน เธอก็ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อรอคอยวันที่ตัวเองนั้นได้ก้าวไปเป็นสาวสวยชั้นแนวหน้า เพราะเธอเคยได้เห็นความสำเร็จของเหล่าบรรดารุ่นพี่ในวงการก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าประทับใจมากๆ เลย

งานอดิเรก

น้องเมกัส งานอดิเรกและกิจกรรมยามว่างของหญิงสาวสุดน่ารัก ส่วนใหญ่นั้นเธอจะใช้เวลากับการดูแลสุขภาพ นอกเหนือจากนี้ก็จะเน้นทางด้านการออกกำลังกาย และการเล่นกับน้องแมวน้องหมา เป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ได้อย่างมีสไตล์มากๆ เลย

อัลบั้มของ เมกัส Onlyfans

แจกวาร์ป เมกัส Onlyfans

linktr : @meguspusita

Facebook : Megus Pusita  (เมกัส)

Foxy : ภูษิตา ลิขิตรัตนากุล

Onlyfans @meguspusita

เผือกทุกเรื่อง