บอส ธปณัฐ หนุ่มตี๋ขี้เล่นสุดหล่อเจ้าของแฮชแท็กบอสยิ้มทำลายล้าง

หน้าปก-บอส-ธปณัฐ

บอส ธปณัฐ หนุ่มตี๋สายเหนือคนนี้ต้องบอกเลยว่ามีความน่ารักโดดเด่นในตัวเป็นอย่างมาก หลายคนตั้งฉายาให้กับเขาเลยว่า เจ้าของแฮชแท็กบอสยิ้มทำลายล้าง ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าเวลาที่เขายิ้มให้กับใครก็ตามแต่ ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยสาวใหญ่หรือเก้งกวางต่างๆ ต่างก็ต้องหัวใจแตกสลาย เพราะว่ารอยยิ้มของเขาทั้งนั้น แล้วตอนนี้ต้องบอกว่ามีคนติดตามเขาในโลกโซเชียลต่างๆ ไม่น้อยด้วยเช่นกัน

บอส ธปณัฐ เสื้อดำ

เขากลับบอกว่าเป็นความโชคดีอย่างมากที่เขาสามารถทำให้ทุกคนที่อยู่ในอารมณ์เศร้าหรืออารมณ์เหงา ได้เกิดรอยยิ้มขึ้นมาบ้าง อย่างน้อยที่สุดใน 1 วันถ้าเขาทำให้ทุกคนยิ้มได้ก็ถือว่าเราได้ลดความทุกข์ของทุกคนลงไปไม่น้อย หนุ่มสายตี๋คิดบวกแบบนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นคนที่น่าคบและน่ารัก ใครที่เคยเห็นรอยยิ้มของเขาเป็นจริงแท้อย่างไรก็คงจะรู้กันดี

บอส ธปณัฐ เสื้อขาว

บอส ธปณัฐ ปัจจุบันนี้อาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดที่มีความสวยงามในมุมต่างๆ และดาราส่วนใหญ่ก็พร้อมที่จะย้ายมาอยู่เชียงใหม่กันเป็นจำนวนไม่น้อย เพราะเป็นเมืองที่อยู่แล้วสบายมีทุกสิ่งทุกอย่างครบครัน ค่าครองชีพก็ไม่สูงจนเกินไปมันเลยทำให้กลายเป็นเมืองที่น่าอยู่อีก 1 เมืองในประเทศไทย

แล้วต้องบอกว่าการที่มีหนุ่ม บอส ธปณัฐ คนนี้อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ก็เลยทำให้สาวหลายๆ คนอยากจะเข้ามาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วยเช่นกัน ความน่ารักของเขาแบบนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเวลาที่เขาไปไหนมาไหนจะมีสาวๆ เข้าไปขอถ่ายรูปและรุมล้อมอยู่เสมอ

บอส ธปณัฐ จุดเด่นและความน่ารักของเขาไม่ได้มีเพียงแค่หน้าตาและความขาวตี๋เพียงอย่างเดียว แต่ยังคงเป็นเรื่องของนิสัยใจคอที่มีความน่ารักสนุกสนานอยู่เสมอ การที่เป็นคนมองโลกในแง่บวก และเป็นคนที่อยู่ในมุมของโลกของความสดใสอยู่เสมอมันจะทำให้เขานั้นเป็นที่รักและชื่นชอบของเพื่อนๆ และคนใกล้ชิดเป็นอย่างมาก ทำให้ทุกวันนี้เพื่อนๆ ชอบที่จะอยู่กับเขามากกว่าที่จะไปอยู่กับคนอื่น ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ที่เลวร้ายทำให้ตัวของเขานั้นกลายเป็นคนที่ทุกคนอยากจะเข้ามาอยู่ใกล้

เพราะว่าเขาจะชอบปล่อยมุกตลกเล็กๆ น้อยๆ ให้เพื่อนได้เฮฮากันตลอด มันจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมคนที่มีรอยยิ้มน่ารักพร้อมกับมีมุขหยอดอยู่เสมอจึงมีแต่คนอยากจะเข้าไปคบค้าสมาคมด้วย

ใครที่กำลังอยากจะมีเพื่อนเพิ่มและอยากจะทำตัวให้เป็นที่น่ารัก ก็ต้องดูตัวอย่างจาก บอส ธปณัฐ แล้วก็เลียนแบบเขาได้เลยเพราะเขาก็ไม่ได้หวงวิชาเหล่านี้ ยิ่งทำให้โลกนี้มีความสุขมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งมีความสุขตามไปด้วยเช่นกัน และถ้าคุณอยากให้ทุกคนนั้นมีความสุขคุณก็แค่ส่งมอบรอยยิ้มดีๆ ให้กับทุกคนเพียงเท่านี้ก็พอแล้ว

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพขยาดเต็มได้ทันที

 

 

 

เผือกทุกเรื่อง