คะแนน กนกญาดา สาวสวยสุดเซ็กซี่ กระแสมาแรงบนโซเชียล

ชวนเปิดวาร์ป Netidol ชื่อดังอีกคนนึง อย่าง คะแนน กนกญาดา ซึ่งถูกกล่าวถึงเยอะมากในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากเธอเคยฝากผลงานการถ่ายแบบเอาไว้เป็นจำนวนมาก ที่สำคัญคือผลงานการถ่ายแบบในเซตต่างๆ มาพร้อมกับแนว Sexy วาบหวิวโดนใจอีกด้วย จึงสามารถเรียกกระแสฮือฮาจากเหล่า Fanclub ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ส่งผลให้ Netidol สาวรายดังกล่าวมีฐาน Fanclub ค่อนข้างเหนียวแน่น ไม่เพียงแค่มีฐาน Fanclub ชาวไทยเท่านั้น แต่ยังมีฐาน Fanclub ชาวต่างชาติด้วยเช่นกัน ส่วนตัวจึงมีความมั่นใจเหลือเกินว่า คะแนน กนกญาดา จะต้องโด่งดังไปอีกไกลในอนาคต เผลอๆ ไม่แน่บางทีอาจจะทะยานสู่การเป็น Netidol สาวระดับตัว Tot ของวงการเลยด้วยซ้ำไป

ผลงาน Netidol สาวสวยสุด Sexy คะแนน กนกญาดา

เมื่อกล่าวถึงชื่อของ Qanan Kanokyada ขึ้นมาเมื่อไหร่ เชื่อว่าหลายคนน่าจะมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวมีความโดดเด่นในหลากหลายส่วนด้วยกัน โดยเฉพาะความโดดเด่นทางด้านรูปร่างหน้าตา ที่มาพร้อมกับใบหน้าสวยงาม ทรวดทรงองเอวเป๊ะปัง และผิวขาวใสอมชมพู จนทำเอาบรรดาเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายมองด้วยสายตาอันหยาดเยิ้มไปตามกัน ที่สำคัญคือ Qanan Kanokyada มีความร่าเริงแจ่มใส ไม่ค่อยถือเนื้อถือตัว รวมถึงค่อนข้างเป็นกันเองอีกด้วย ก็เลยยิ่งทำให้ Fanclub เกิดความประทับใจในตัวเธอขึ้นไปอีกขั้น จนไม่สามารถแปรเปลี่ยนใจไปชื่นชอบ Netidol สาวคนอื่นๆ อีกต่อไป จากความโดดเด่นทั้งหมดที่กล่าวมาในข้างต้น จึงเป็นเหตุให้ค่ายนิตยสารแห่งต่างๆ มองเห็นแววความโดดเด่นเจิดจรัส จึงมีการหยิบยื่นโอกาสในการทำงานเข้ามาให้ แน่นอนว่าเจ้าตัวเองไม่ค่อยปฏิเสธโอกาสทิ้งขว้าง แต่จะพยายามไขว่คว้าทุกโอกาสเอาไว้ แล้วเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกมาประดับวงการ

ต้องยอมรับเลยว่าในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแพลตฟอร์ม TikTok เข้ามามีอิทธิพลภายในบ้านเราเป็นอย่างมาก จนบรรดาเหล่า Netidol สาวๆ ทยอยไปเปิดแอคเคาท์กันเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมไปถึง Qanan Kanokyada ด้วยเช่นกัน โดยหลังจากเปิดแอคเคาท์ TikTok มาสักระยะ ปรากฏว่าเสียงตอบรับดีเกินกว่าที่เคยคาดคิดเอาไว้เสียอีก ส่งผลให้ยอดฟอลโล่พุ่งทะยานอย่างรวดเร็วจนน่าตกใจ จากในอดีตเคยมียอด Follow เพียงแค่ประมาณหลักแสน แต่ปัจจุบันมียอด Follow เป็นจำนวนกว่า 2.9 ล้านรายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในอีกไม่นานเกินรอน่าจะสามารถทะยานสู่หลัก 3 ล้านรายได้สำเร็จ ขณะที่ยอดการกด Like สะสมอยู่ราว 35.9 ล้านครั้งด้วยกัน ดังนั้นใครไม่อยากพลาดคอนเทนต์สนุกๆ โปรดอย่าลืมตามไปกด Follow ช่องทาง TikTok กันเอาไว้ด้วย การันตีเลยว่าจะต้องเพลิดเพลินตลอดการรับชม จนแทบจะไม่สามารถหยุดการรับชมเลยก็ว่าได้

สำหรับคนไหนมีความชื่นชอบในตัวเธอมากเป็นพิเศษ ทางเราอยากชวนมากด Follow ช่องทาง Social media ต่างๆ กันเอาไว้ เพื่อการรับทราบในทุกความเคลื่อนไหวแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Instagram (qanan_kanokyada) และช่องทาง TikTok (@kanokyadaz) โดยหากนับยอด Follow จากทั้ง 2 ช่องทางรวมกัน พบว่ามียอด Follow รวมกันเป็นจำนวนกว่าหลายล้านรายเลยทีเดียว จึงเป็นหนึ่งในเครื่องการันตีความสำเร็จของเธอคนนี้ ส่วนในอนาคตข้างหน้าจะมีผลงานอะไรตามมาอีกบ้างนั้น อยากให้ทุกคนเฝ้ารอคอยกันต่อไปอีกสักหน่อย คาดว่าในอีกไม่ช้าน่าจะมีความชัดเจนออกมา ส่วนตัวมีความมั่นใจเลยว่าผลงานดังกล่าวจะต้องออกมาดีงามเลอค่าสมการรอคอย เอาเป็นว่าหากใครอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนผลงานของเธอ โปรดอย่าลืมตามไปกด Follow ช่องทาง Social media ที่กล่าวมากันให้ครบถ้วนด้วย รับรองจะต้องไม่พลาดในทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Qanan Kanokyada อย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม  

Facebook : กนกญาดา น้องคะแนน

TikTok : @kanokyadaz

เผือกทุกเรื่อง