หวาน รวีวรรณ เน็ตไอดอลสาวสวยสุดเอ็กซ์ กระแสแรงเกินต้าน

อยากชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ Net idol สาวสุดเอ็กซ์อีกคนหนึ่ง อย่าง หวาน รวีวรรณ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า Hot ปรอทแตกสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมา โดยเธอเคยผ่านประสบการณ์เกี่ยวกับการถ่ายแบบมาโชกโชนเลยทีเดียว ซึ่งผลงานการถ่ายแบบในเซตต่างๆ จะมีความแปลกใหม่ สร้างสรรค์ และมาพร้อมกับความแซ่บเร่าร้อนชนิดหาตัวจับยาก จนทำเอาบรรดาเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายเกิดอาการหวั่นไหวไปตามกันเลยทีเดียว จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม whan raweewan ถึงได้กลายมาเป็นกระแสร้อนแรงถึงเพียงนี้ ยิ่งช่วงไหนมีการปล่อยผลงานการถ่ายแบบแนว Sexy วาบหวิวออกมาบ่อยๆ ก็ดูเหมือนจะยิ่งมีกระแสร้อนแรงมากเป็นพิเศษ โดยหากใครอยาก Follow ความเคลื่อนไหวของ Net idol คนนี้ ไม่จำเป็นต้องไปตามหา Warp ช่องทางการ Follow กันด้วยตัวเอง เนื่องจากทางเรามีการนำ Warp ช่องทางการ Follow มาฝากกันเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ทุกคนได้ตามไปรับชม Content กันอย่างเพลิดเพลินเต็มอรรถรส

ประวัติ Net idol สาวสวยสุดเอ็กซ์ หวาน รวีวรรณ 

ก่อนอื่นต้องยอมรับเลยว่าในช่วงระยะแรกๆ ทางด้านของ whan raweewan อาจจะยังไม่ค่อยเป็นกระแสโด่งดังในวงกว้างสักเท่าไหร่นัก เคยมียอด Follow ผ่านทางแพลตฟอร์ม Social media เพียงน้อยนิด แต่หลังจากเธอเริ่มหันมาเอาดีทางด้านการถ่ายแบบ ปรากฏว่ามีเสียงตอบรับด้านบวกถล่มทลายเลย ส่งผลให้ whan raweewan กลายมาเป็นหนึ่งในดาวเด่นของวงการได้สำเร็จ แถมมีฐาน Fanclub ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ คอยให้การ Follow อย่างเหนียวแน่นล้นหลาม ส่วนตัวจึงมีความมั่นใจเหลือเกินว่า whan raweewan จะต้องประสบความสำเร็จไปอีกไกลในอนาคตข้างหน้า เผลอๆ ไม่แน่บางทีอาจจะทะยานสู่ตำแหน่งตัว Top เลยด้วยซ้ำไป จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากเธอจะถูกจับจ้องมองจากหลากหลายค่าย ที่พยายามตามจีบไปร่วมงานด้วยอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งตัวเธอเองก็พยายามไขว่คว้าทุกโอกาสเอาไว้ แล้วเดินหน้าลุยงานเต็มที่ เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกมาเสิร์ฟเหล่า Fanclub

สำหรับคนไหนเฝ้า Follow ความเคลื่อนไหวภายในวงการนางแบบมาโดยตลอด ก็น่าจะเคยเห็นรูปภาพการถ่ายแบบของเธอกันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย โดยจะประกอบไปด้วยผลงานการถ่ายแบบกว่าหลากหลายแนว ตั้งแต่การถ่ายแบบแนวทั่วๆ ไป การถ่ายแบบเสื้อผ้า Fashion และการถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำ ที่ต้องขอบอกเลยว่ามันช่างกร้าวใจเป็นอย่างมาก จนทำเอาบรรดาเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายเกิดอาการหัวใจเต้นแรงไปตามกัน กระทั่งบางรายถึงขั้นเกิดความหลงใหลอย่างหนักหน่วงเลยด้วยซ้ำไป ส่วนผลงานการถ่ายแบบในเซตใหม่ๆ จะถูกปล่อยออกมาอีกครั้งเมื่อไหร่นั้น โปรดเฝ้ารอกันต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง คาดว่าเดี๋ยวในอีกไม่นานเกินรอเจ้าตัวก็คงจะเป็นคนออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ดังนั้นใครมีความชื่นชอบในตัวเธอมากเป็นพิเศษ เตรียมตัวรอชมความแซ่บกันได้เลย การันตีเลยว่าทุกคนจะต้องไม่ผิดหวังเป็นแน่

ปัจจุบัน Net idol สาวรายดังกล่าวมักจะมีการ Update ความเคลื่อนไหวผ่านทางแพลตฟอร์ม Social media อยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อให้ Fanclub ได้รับทราบทุกข่าวสารแบบรวดเร็วก่อนใคร จึงอยากฝากให้ตามไปกดฟอลโล่ช่องทาง Social media ต่างๆ กันสักหน่อย อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Raweewan Simakajornboon) และช่องทาง Instagram (whanraweewan) โดยปัจจุบันมียอดการ Follow ผ่านทางแพลตฟอร์ม Facebook เป็นจำนวนกว่า 3.9 แสนรายเรียบร้อยแล้ว ส่วนแพลตฟอร์ม Instagram มียอดการ Follow  อยู่ทั้งหมด 3.8 แสนรายด้วยกัน โดยเจ้าตัวมักจะมีการเข้ามาพูดคุยทักทายกับแฟนๆ บ้างในบางโอกาส เพื่อเป็นการสร้างเสริมความสนิทสนมคุ้นเคยต่อกันให้มากยิ่งขึ้น ย่อมทำให้ Fanclub เกิดความประทับใจในตัวเธอยิ่งกว่าเดิมไปอีก จนไม่สามารถแปรเปลี่ยนใจไปจากเธอเลยก็ว่าได้

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Raweewan Simakajornboon

Instagram : whanraweewan

เผือกทุกเรื่อง