ต่อ ธนภพ นักแสดงหนุ่มสูงหล่องานดีหุ่นแซ่บ ผลงานเด็ดโดนใจ

หน้าปก-ต่อ-ธนภพ

ต่อ ธนภพ ” นักแสดงหนุ่มสูงหล่องานดีหุ่นแซ่บ ผลงานเด็ดโดนใจแฟนคลับชาวไทยทั่วประเทศ ซึ่งผลงานที่เป็นจุดเริ่มต้นของการมีชื่อเสียงของเขานั่นก็คือซีรีย์วัยรุ่นว้าวุ่นเรื่อง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ซึ่งต้องบอกเลยว่าการแสดงของเขานั้นทำให้เขากลายเป็นหนุ่มหล่อที่ได้รับกระแสอย่างมากในตอนนั้น เพราะด้วยการแสดงที่เข้าถึงบทบาทได้อย่างดีจนทำให้คนชมรู้สึกอินไปกับตัวละคร จึงทำให้กระแสตอบรับของเขาดีตามไปด้วย และเชื่อว่าวัยรุ่นหลายคนต่างก็เคยชมซีรีย์เรื่องนี้มาแล้วมากกว่าครึ่งประเทศ หลังจากที่ซีรีย์ได้จบไปทั้ง 3 Season  เขาก็ได้มีงานเข้ามาอย่างมากมายทั้งงานถ่ายแบบและงานถ่ายโฆษณา นอกจากการแสดงจะดีเด่นแล้ว เขายังมีผลงานเพลงอวดเสียงสุดไพเราะชวนหลงให้กับเหล่าแฟนคลับได้รับฟังกันอย่างจุใจ ซึ่งถือว่าครบเครื่องอย่างมากสำหรับเขาคนนี้ ไม่ว่าจะร้องก็ดี แสดงก็เด่น แถมหล่ออีกต่างหาก ไม่ว่าใครก็ต้องหลงรักเป็นเรื่องธรรมดา

ต่อ-ธนภพ หล่อ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อจริง : ธนภพ ลีรัตนขจร (ชื่อเดิม ณัฎฐ์นันธ์ และ พงศกร)
ชื่อเล่น : ต่อ
เกิดเมื่อวันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2537
สัดส่วน : ความสูง 185 เซนติเมตร
การศึกษา : ระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะอุตสาหกรรมเกษตร ภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ)
ลักษณะนิสัย : เป็นคนง่ายๆ ชอบคนตรงไปตรงมา

ต่อ-ธนภพ เซ็กซี่

หลังจากที่เดินเข้ามาในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว “หนุ่มต่อ” ก็ได้เริ่มพัฒนาตัวเองถึงขั้นฟิตหุ่นจนมีกล้ามสุดฟิตแน่นมาอวดเหล่าแฟนคลับให้ได้ฟินกันทั่วหน้า ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เหล่าแฟนคลับถึงกับน้ำลายไหลเมื่อได้เห็นกล้ามและซิกแพคของเขา หลังจากที่การแสดงซีรีย์วัยว้าวุ่นจบลงไปแล้ว ต่อมาเขาก็ได้มีผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเข้ามาซึ่งถือเป็นการฉีกบทบาทการแสดงและฉีกคาแรคเตอร์ของเขาอย่างมาก ในภาพยนตร์เรื่อง “ฝากเอาไว้ในกายเธอ” ต่อมาเขาก็ได้มีภาพยนตร์สุดสยองขวัญอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่อง  “Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี” โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทุกคนสามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มต่อก็ได้สร้างบัญชีผู้ใช้แอพ tiktok  ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้เหล่าแฟนคลับสามารถใกล้ชิดและรู้จักเขามากขึ้น โดยเขาจะแสดงให้เห็นถึงความหล่อน่ารักในแบบฉบับของเขาที่เป็นกันเองซึ่งหาชมได้ยากมาก และต้องบอกเลยว่าเขาเป็นตัวเองแบบสุดๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะทำให้แฟนคลับได้รู้จักเขามากกว่าเดิม ด้วยความหล่อที่แซ่บโดนใจเหล่าแฟนคลับจากการแสดงซีรีย์ฮอร์โมนส์ โดยเขาแสดงได้ถึงบทบาทอย่างมาก และนี่ก็เป็นเหตุที่ทำให้ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบน Instagram มากถึง 3.4 ล้านคน และยอดผู้ติดตามที่มากมายมหาศาลเหล่านี้คือเครื่องการันตีแล้วว่าเขานั้นเป็นนายแบบนักแสดงหนุ่มหล่อที่มากความสามารถ โดยพกดีกรีความสามารถมาแบบครบเครื่อง ไม่ว่าจะร้องเพลงหรือในบทละครต่างๆ เขาก็สามารถทำมันออกมาได้ดีไม่แพ้ดาราท่านอื่นเลย

หากใครชื่นชอบหรือไม่อยากพลาดผลงานและความเคลื่อนไหวของเขาแล้วก็สามารถไปกดติดตามได้ที่  (IG : thanapob_lee, Twitter : @LeeThanapob, Tiktok : thanapob_lee) ซึ่งคุณจะไม่พลาดความเคลื่อนไหวของเขาแม้แต่ก้าวเดียว อีกทั้งคุณจะได้รับความฟินจากออร่าความหล่อที่พุ่งออกมาจากตัวเขาอย่างแน่นอน และไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณได้เห็นเขาถอดเสื้อคุณจะต้องร้องกรี๊ดออกมาทันที ซึ่งไม่ว่าใครได้เห็นก็ไม่สามารถอดกลั้นความรู้สึกได้เลย

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

IG : thanapob_lee

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บหนุ่มหล่อ ต่อ ธนภพ แบบเต็ม ๆ ต่อที่ด้านล่างได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

 

เผือกทุกเรื่อง