นิค อรรถพล หนุ่มสายแซ่บ Sexy เร้าใจ กล้ามแน่นสุดปัง

นิค อรรถพล เขาคนนี้นั้นต้องบอกเลยว่ามาพร้อมกับความหล่อความเร้าใจและความสดใสแบบกล้ามแน่นๆ ให้สาวๆ ทุกคนนั้นรู้สึกเสียวซ่านและซี้ดซ้าดกันได้เลย ซึ่งนี่คือหนึ่งในหนุ่มยอดนักสร้าง Content ที่ไม่ธรรมดาและมีเหล่า Collection ภาพถ่ายที่หลายคนนั้นจะต้องหลงใหลเป็นที่สุดอีกด้วย ซึ่งเขาคนนี้จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ Sexy แบบการันตีได้เลยว่าไม่ว่าจะเปิดตัวออกมาผ่าน Platform รูปแบบใดจะต้องมีผู้กด Like มากมายแบบมหาศาลอย่างไม่พลาด ยิ่งสำหรับช่องทาง Twitter ที่ทางเราได้มีการจัดเตรียมไว้ให้นี้ยังมีคนหลงเสน่ห์เขาสูงถึง 720,000 Account เลยทีเดียวจึงเป็นสิ่งที่การันตีความแซ่บของเขาได้เป็นอย่างดีเลยใช่ไหม

สำหรับเขาคนนี้ยังเป็นหนุ่มหล่อที่ฝากผลงานต่างๆ ไว้ให้หลายๆ คนได้คลั่งไคล้และ Follow อย่างมากมาย โดยต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่มีเสน่ห์แบบสุดๆ ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่หล่อเหลากล้ามแน่นๆ แบบทุกจุด พร้อมกับส่วนสูงที่รับกันกับความสามารถของเขาแบบพอดี ซึ่งเขายังมีรอยยิ้มที่สามารถสะกดใจให้ใครหลายๆ คนนั้นได้หลงใหลอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งยังมีความอ่อนโยนนุ่มละมุนกับการชื่นชอบในการเลี้ยงสัตว์ ซึ่งสามารถสื่อตรงถึงความเป็นตัวตนทั้งหมดของเขาได้อย่างง่ายๆ เลยทีเดียว

ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าผลงานมีการเปิดตัวอย่างเร้าใจผ่าน Collection ภาพถ่ายและ Content ต่างๆ ที่หลายๆ คนนั้นจะสามารถสัมผัสได้อย่างง่ายดายบนโลก Online ใบนี้ ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอเขายังมีความสามารถในการนำเสนอตัวตนในการ present สินค้าหรือถ่ายแบบได้อย่างสุดโต่งด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าสำหรับหนุ่มคนนี้นั้นเป็นหนึ่งในชายที่ไม่ธรรมดา และสามารถที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ได้อย่างบ่อยครั้งเรียกได้ว่าเป็น Creator ชั้นนำเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มที่ไม่ทำธรรมดาหน้าหล่อคนนี้เลย

เขาคนนี้จัดได้ว่าเป็นผู้ชายที่มีความ Smart และอบอุ่นเป็นที่สุด ซึ่งยังเป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่ยิ้มง่ายเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการเอาใจใส่ต่อสุภาพสตรี และให้เกียรติเพศตรงข้ามเป็นที่สุด ซึ่งสำหรับเพื่อนๆ แล้วเขาเป็นคนที่ Friendly และรู้จักเอาใจคนอื่นตลอดเวลาอีกด้วย สัตว์เลี้ยงที่หลงใหลและชื่นชอบนั่นก็คือเจ้าหมาน้อยส่วนอาหารที่ชื่นชอบในการรับประทานในเมืองไทยนั้นก็คือซีฟู้ด ซึ่งในความหล่อเบอร์นี้ถ้าคุณอยากจะเจอเขาในสถานที่ท่องเที่ยวแล้วละก็ ชายทะเลและสถานที่บรรยากาศธรรมชาติดีๆ เท่านั้นที่เขาจะปรากฏตัว เขาคนนี้พร้อมแล้วที่จะนำเสนอก่อนเป็นตัวตนที่แท้จริงให้หลายๆ คนได้เข้ามา Follow กัน ซึ่งคาดว่าทุกท่านขอบคุณสำหรับให้เราช้าจริงไหม

ช่องทางการติดตาม นิค อรรถพล

Instagram : nick.ittipat

Twitter : NICK

Onlyfans : Nick

 

 

 

เผือกทุกเรื่อง