บอล กัมมัญญ์ นักแสดงหนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น ตัวท็อปของวงการ

เปิด Warp บุคคลสำคัญ ดาราที่มีชื่อเสียง คนนี้ต้องใช้คำว่า มาเงียบๆ แต่มาเรื่อยๆ แบบไม่มีใครหยุดเขาได้เลยนะ นั่นก็คือ บอล กัมมัญญ์ เขาอาจจะไม่ใช่พระเอกตัว Top ของช่อง แต่ผลงานการแสดงของเขาก็มีมาอย่างต่อเนื่องให้เราได้ Follow กันด้วยนะ ใครที่อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาจาก Performance การแสดง แต่อาจจะไม่รู้จัก ไม่มี Warp  ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราขอเป็นตัวกลางในการปักหมุดแจกวาร์ปก่อนเลย จะได้ตามไปกด Like กด Follow ให้เขาด้วย ใครที่อยากได้ Warp  ของดาราคนนี้ ไม่ต้องไปหาให้เหนื่อย เราเตรียมไว้ให้แล้ว กด Follow ได้ที่ Instgram : kummun.k  ,  Facebook : ballyjfanpage ประวัติและข้อมูลส่วนตัวบอกว่า ชื่อนามสกุลจริง จิตรภาณุ กลมแก้ว เกิดวันที่ 9 ธันวาคม 2533 ปัจจุบันอายุ 32 ปี ภูมิลำเนาบ้านเกิดมาจากกรุงเทพมหานคร การเรียนจบระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยบูรพา คณะรัฐศาสตร์ และนิติศาสตร์

ผลงานนักแสดงหนุ่มสุด Hot บอล กัมมัญญ์

ความหล่อ ล่ำ หุ่นดี และมีหน้าตาดึงดูด Character ไม่เหมือนใคร ทำให้เขากลายเป็นนายแบบหน้าใหม่ที่ทำได้ทั้งถ่ายโฆษณา และ งานเดินแบบ Modeling โฆษณาที่ดังจนคนเห็นหน้ามากสุดน่าจะเป็นโฆษณาของ True ก่อนจะได้เล่นละครในปี 2557 ตอนนั้นเล่นเรื่อง ในม่านเมฆ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จพอใช้ได้เลย มีคนรู้จักและ Follow มากขึ้น จากนั้นก็ขยับไปเล่นละคร Action อย่าง Series เลือดมังกร ตอน หงส์ อันนี้ต้องยอมรับว่าดังมากขึ้น มีคนรู้จักมากขึ้น เพราะว่าละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นละคร Form ยักษ์ของทางช่องด้วย ทั้งผลักและดันกันสุดๆ เลยทำให้ Ball ได้มีโอกาสโปรโมต เดินสายกับละครเรื่องนี้จนมีคนรู้จักมากขึ้น อีกจุดที่ทำให้มีคน Follow และเป็นที่รู้จักน่าจะเป็นการข้ามไปเล่น Movies เรื่อง ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ เรื่องนี้เล่นคู่กับ แพนเค้ก เขมนิจ ก็มีคนตามไปดูจนอยากรู้จักหนุ่มหล่อคนนี้มากขึ้น

 

 

Ball คนนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งดาราที่เข้าไปเล่น Series หนังสั้น บันทึกกรรม เยอะมาก แม้ว่าจะไม่ใช่ตัวหลักแต่เล่นหลายตอนทีเดียว การเล่นหนังสั้น ไม่ได้เป็นการดาวน์เกรดตัวเองลงมา กลับกัน ได้ฝึกการแสดงในหลายบทบาท แล้วก็เล่นให้คนเห็นมากขึ้น หนังสั้นบันทึกกรรมนี่แหละคนดูเยอะอยู่นะ จนทำให้เจ้าตัวดังและรู้จักมากขึ้น มาถึงตอนนี้ ก็กลายเป็นดาราตัวเด่น ของช่องเลย แม้ว่าจะไม่ได้เล่นเป็นพระเอก แต่ตัวละครสมทบที่มีละครออกรัวๆ ก็อาจจะทำให้ตัวพระเอกหลายคนอิจฉาได้เหมือนกัน เอาแค่ปี 2566 ละครที่เล่นจะ On air ถึง 5 เรื่อง คิดเอาว่างานดีแค่ไหน เล่นร้ายแล้วปังขนาดนี้ ก็ขอเกาะบทแบบนี้ยาวไป

Performance ของหนุ่ม Ball คนนี้ เป็นการเล่นในหลายบทบาท แม้ว่าจะไม่ใช่พระเอกตลอด แต่งานดีตลอดทุกครั้งที่เล่นเลย ผลงานที่เคยทำไว้ก็จะมีดังนี้ ในม่านเมฆ , หนึ่งในทรวง , Series เลือดมังกร , นางร้ายที่รัก , เพียงชาคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ , นางอาย , รากนครา , ด้วยแรงอธิษฐาน , ชาติเสือพันธุ์มังกร , หน่วยลับสลับเลิฟ , กรงกรรม , Teeใครทีมันส์ , มือปราบข้าวสารเสก , เมียอาชีพ , ความทรงจำสีจาง , อุบัติร้าย อุบัติรัก , อีสาวอันตราย , ซ่อนกลิ่น , ที่สุดของหัวใจ , เพราะรัก , น้ำผึ้งขม , จนกว่าจะได้รักกัน , เจ้าสาวบ้านไร่ , นารีริษยา (อันนี้เป็นละครเก่าที่ปล่อยลงในช่อง สาม เอสดี) นอกจากนั้นก็มีการเล่นบันทึกกรรม เกือบ 10 ตอน ในบทบาทที่แตกต่างกัน Movies เรื่องเดียว คือ ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ

ช่องทางการติดตาม 

Facebookpage : Ball Kummun Fanpage

Instagram : ball_kummun

เผือกทุกเรื่อง