นิว ฐิติภูมิ ประวัตินักแสดงหนุ่มหล่อ ขาวเนียน หน้าใสสไตล์โอปป้า

หน้าปก-นิว-ฐิติภูมิ

นิว ฐิติภูมิ เกิดเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2536 ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นคนกรุงเทพตั้งแต่กำเนิด แต่พอได้อายุประมาณ 3 ขวบหนุ่มนิวก็ได้ย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่จังหวัดยะลา หนุ่มนิวมีความฝันว่าอยากจะเป็นหมอกับนักธุรกิจมาตั้งแต่เด็กๆ จึงทำให้เขานั้นชื่นชอบในด้านการคำนวณเป็นพิเศษ ในด้านการศึกษานั้นในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนคณะราษฎร์บำรุง ต่อมาได้ศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ซึ่งอยู่ในอำเภอหาดใหญ่ ด้วยแผนการเรียนวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ หลังจากที่เขาได้ศึกษาในระดับมัธยมจบแล้วเขาก็ได้เข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในกรุงเทพอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า เพราะรู้ว่าตัวเขาเองนั้นชื่อชอบแถมเชี่ยวชาญในด้านการคำนวณ จึงทำให้เขาศึกษาจบได้แบบสบายๆ ในปี 2558 ต่อมาก็ได้สานฝันในการอยากจะเป็นนักธุรกิจจึงได้ศึกษาต่อในระดับปริญญาโทที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ ซึ่งก็จบการศึกษาในปี 2562

นิว ฐิติภูมิ น่ารัก

สำหรับนักแสดงหนุ่มรูปหล่อหน้าตาดี Style โอปป้าเกาหลีของประเทศไทยก็คงจะต้องยกนิ้วให้แก่นักแสดงหนุ่มที่มีแววตาทอประกายเหมือนดวงดาวอย่าง หนุ่มนิว พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงที่ฉุดยังไงก็ไม่อยู่ในตอนนี้ซึ่งมีผลงานให้เราได้ชื่นชมกันมากมายเป็นคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันมากๆ กับหนุ่มเต ตะวัน ในตอนนี้เขาได้เติบโตขึ้นมาจนได้เป็นพระเอก Series เต็มตัวในเรื่องที่มีชื่อว่า I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ที่ประกบคู่นักแสดงมากฝีมืออย่างแพนเค้ก เขมนิจ ที่มีผลงานมากมายตีบทบาทแตกกระจุยทุกเรื่องที่ได้แสดง บอกได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็น Series ที่ทำให้พวกเราได้เห็นพัฒนาการในด้านการแสดงของหนุ่มนิว ฐิติภูมิอย่างแน่นอน

นิว ฐิติภูมิ เซ็กซี่

หนุ่มนิวถือเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อที่ใช้เสน่ห์สิ้นเปลืองเอามากๆ ทุกครั้งที่เหล่า Fanclub ได้เห็นหน้าเขาทีไรก็อดที่จะใจสั่นไม่ได้ทุกที ยิ่งเมื่อไหร่ที่หนุ่มนิวคนนี้ยิ้มเบาๆ ก็ทำเอาเหล่าบรรดา Fanclub ละลายลงไปกองกับพื้นในเวลาเพียงไม่กี่วินาที วันนี้เราจะพาทุกคนให้มารู้จักกับหนุ่มหล่อ Oppa Style อย่างหนุ่มนิว ฐิติภูมิ ให้มากกว่าเดิมรับรองเลยว่าจากที่หลงรักเขาอยู่เป็นทุนเดิมแล้ว ถ้าหากได้รู้จักกับหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้เพิ่มมากขึ้นทุกๆ คนจะหลงเขาจนหัวปักหัวปำกันอย่างแน่นอน เพราะเขานั้นนอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว ที่ไม่เป็นรองใคร ในส่วนของ Profile ด้านการศึกษาของหนุ่มหล่อคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

ก้าวแรก นิว ฐิติภูมิ ของการเข้าสู่วงการบันเทิงของหนุ่มหน้าใสสไตล์โอปป้า

สำหรับหนุ่มหล่อคนนี้เริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็น Super Model ด้วยความหน้าตาดีแถมยังโดดเด่นของเขาทำให้เขามีผลงานเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องจนทำให้หนุ่มคนนี้เป็นที่จับตามองและมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องจนทำให้เขานั้นได้มีโอกาสขยับขึ้นมาจากนายแบบมาเป็นพิธีกรในรายการ Five Live Fresh ในปี 2557 จากการที่เป็นพิธีกรทำให้หนุ่มนิวที่เป็นรู้จักกันอย่างแพร่หลาย ความหล่อของเขาเกินต้านจนทำให้เขาได้มีโอกาสร่วมแสดง Series หลายเรื่อง ซึ่งซีรีส์ที่ทำให้เขานั้นโด่งดังเป็นพลุแตกเลยก็คือซีรีส์เรื่อง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ที่ประกบคู่กับหนุ่มเต ตะวัน เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่มีเคมีเข้ากันมากๆ จนทำให้สาววายทั้งประเทศกรี้ดในความ Cute ความเป็นธรรมชาติเวลาที่พวกเขานั้นได้เล่นซีรีส์ด้วยกัน

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ
IG : newwiee

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บหนุ่มหล่อแบบเต็ม ๆ ต่อที่ด้านล่างได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง