เคน ภรัณยู เปิดวาร์ปพระรองหุ่นแซ่บ ฉายา ผัวทิพย์ จากซีรีส์นับสิบจะจูบ

หน้าปกเคน-ภรัณยู

เคน ภรัณยู ถือเป็นหนุ่มหล่อที่นิยามคำว่า ผัวทิพย์ ได้อย่างดี นับว่าเป็นอีกหนึ่งคำที่ใช้เรียกหนุ่มหล่อยุคสมัยนี้ หมายความถึง หนุ่มหล่อที่สาวๆอยากจะให้มาเป็นสามีแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ความฝันชั่วข้ามคืนก็ตามที ใครที่ได้รับฉายานี้แสดงว่า ต้องหล่อจริง หุ่นดี หุ่นแซ่บ จนสาวๆ จนถึง เก้งกวาง อยากจะเรียกเค้าแบบนั้น คนหนึ่งที่โดนเรียกก็คือ น้องเคน ไปรู้จักผัวทิพย์ของเหล่าเก้งกวางกัน

เคน ภรัณยู น่ารัก

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อจริงของเค้าคือ ภรัณยู สุขสำราญ ชื่อเล่น เคน นับถือศาสนาคริสต์ ด้านการเรียนคนนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเลย ระดับมัธยมศึกษาจบมาจากโรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระดับปริญญาตรีเรียนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แล้วไม่ได้เรียนหนังสืออย่างเดียว เค้ายังเป็นนักทำกิจกรรมตัวยงอีกด้วย โดยเฉพาะกีฬาชื่อดังของมหาวิทยาลัยอย่าง รักบี้ เค้าเล่นเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยด้วย ไม่เท่านั้น ยังรับหน้าที่เป็นทูตของทีมรักบี้มหาวิทยาลัยอีกด้วย

เคน ภรัณยู ฟิต

เส้นทางบันเทิง

น้องเคนก่อนจะมาเป็นนักแสดง นายแบบ อีกมุมหนึ่งเค้าเป็นแร็ปเปอร์มาก่อน AKA: K2 มีทั้งผลงานเพลงของตัวเอง รวมถึงผลงานการแข่งขันแร็ปแบทเทิลอีกด้วย แม้ว่าจะไม่ได้ก้าวไปถึงขั้นได้รางวัลมาประดับตู้โชว์ แต่ฝีมือการแร็ปก็ไม่ใช่ย่อยเลยนะ นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเคยลงประกวดเวทีหนุ่มหล่อที่ชื่อว่า Mr.BangkokStar2019 อีกด้วย น่าเสียดายที่เกือบจะไปได้ถึงรางวัลชนะเลิศแล้วเชียว ได้มาเพียงแค่รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 เท่านั้นเอง

เคน ภรัณยู เซ็กซี่

โอกาสครั้งสำคัญของน้องเคน  ที่ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงได้เต็มตัว ก็คงเป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่อง มนต์รักดอกผักบุ้ง ที่แม้จะเป็นหนังเล็กๆแต่คนก็พูดถึงกันเยอะในวงการหนัง เป็นอีกก้าวของ เคน ที่ทำให้คนรู้จักมากขึ้น ก่อนจะได้ ไปเล่นหนังสั้น Long Take

หลังจากสั่งสมประสบการณ์มาพอสมควร ก็ถึงเวลาดังสักทีของเค้า เป็นการได้ไปเล่นเอ็มวีเพลง อยู่ใกล้ใจละลาย ที่บอกเลยว่าตัวเค้าเป็นที่น่าสนใจมากกว่าเพลงเสียอีก (น่าเศร้าแทน) จากความดังนั้นส่งต่อให้เค้าได้ไปเล่นผลงานที่ชื่อว่า นับสิบจะจูบ ซีรีย์ดังกระแสแรงที่ออกฉายบนแพลตฟอร์ม We TV กำลังไต่อันดับยอดนิยมในชาร์ตของแพลตฟอร์มนี้เลย ใครยังไม่เคยดูแนะนำว่าลองไปหาดู เราจะรักผู้ชายคนนี้มากขึ้น
จุดเด่น

เรามาทำความรู้จักจุดเด่นของน้องเคนกันหน่อย เรามองว่าอย่างแรกเลย หนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มหน้าหวานอีกคนหนึ่งที่บอกเลยว่าอย่าให้เค้าได้ยิ้มเด็ดขาด ไม่งั้น เราจะตกหลุมรักเค้าได้แบบไม่รู้ตัวเหมือนกัน คิ้วหนาเข้มโค้งสอดรับกับใบหน้าดี จมูกสันโด่งกำลังดี ไม่ใหญ่เกินไป ริมฝีปากอวบอิ่มแดงกำลังสวย โครงหน้าโค้งสอดรับกันสวยงาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหน้าหวาน หน้าอ่อน ที่ใครก็ติดตาม มาว่ากันเรื่องหุ่นบ้าง เคน เป็นอีกหนึ่งคนที่ขยันเข้ายิม ฟิตร่างกายตลอด เพื่อให้บอดี้ที่เพอร์เฟกต์ ซึ่งบอดีเค้ามันก็ดีจริง กล้ามอกที่ไม่ได้ใหญ่มาก พอเห็นลอนชัดเจน แต่ถ้าทำให้เนื้ออกฟูกว่านี้ก็จะดี กล้ามท้องขึ้นชัดเป็นลูก และมีร่องกลางลำตัวสวยงาม แขน ไม่ได้ล่ำมาก กำลังดี ดูเป็นนายแบบมากกว่านักกล้าม ขาเองก็เช่นกัน สัดส่วนกำลังสวยแอบไปส่องภาพส่วนตัวในไอจี ตอนไปทะเลมา บอกเลยว่าหุ่นดี สุดแซ่บทีเดียวน่าเสียดายยังไม่เห็นภาพชุดว่ายน้ำ  ที่สำคัญ อาวุธกลางลำตัวดูมีของอยู่เหมือนกัน ล่าสุดเห็นว่ากำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ออกมา ใครเป็นแฟนคลับก็ลองติดตามกันได้

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

Facebook : Ken Prarunyu

IG : K2Ken_

TikTok : K2.official

Twitter : k2ken

youtube channel : K2channel  กดติดตามได้เลยมีผลงานลงมาตลอด

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บหนุ่มหล่อ เคน ภรัณยู แบบเต็ม ๆ ต่อที่ด้านล่างได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง