มาร์กี้ ราศี นักแสดงสาวลูกครึ่ง คุณแม่หุ่นแซ่บ ดีกรีนางเอก

กลุ่มดารานางเอกช่องสาม เราชอบตรงที่เขาจะมีการกำหนด Character ออกไปค่อนข้างชัดเจน ไม่ให้ซ้ำ หรือ ทับทางกัน เพื่อให้แต่ละคนมีทางเดินของตัวเอง ได้รับงานละครที่เข้ากับ Theme ของตัวเอง จะได้ไม่ฝืนมากจนเกินไปอีกหนึ่งคนที่เราว่า Character ชัดเจนดีก็คือ มาร์กี้ ราศี แม้ว่าช่วงนี้อาจจะห่างจากละครไปทำ Online ของตัวเอง แล้วก็ดูแลครอบครัวไปด้วย แต่ตอนเล่นละครเราก็ชอบรอยยิ้ม แล้วก็ Character สาวก๋ากั๋นแสบๆ กวนๆ ของเธอไม่น้อยเลย อยากรู้ว่าตอนนี้เธอทำอะไรอยู่ เดี๋ยวมี Warp มาแจก

ตอนนี้เราแนะนำว่า หากอยาก Follow Margie ว่าตอนนี้ทำอะไรที่ไหน ก็กดเข้าไปดูได้ที่ Instagram : Margie_rasri กดเข้าไปดูจะรู้เลยว่าการมีลูกและครอบครัวไม่ได้ทำให้ความแซ่บของ Margie ลดลงเลย กลับกัน  Zab กว่าเดิมไปอีก ไปดูข้อมูลส่วนตัวบอกว่า ชื่อนามสกุลจริง ราศรี  บาเล็นซิเอก้า เกิดวันที่ 22 สิงหาคม 2533 ตอนนี้อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาบ้านเกิดมาจากกรุงเทพมหานคร ส่วนสูง 168 เซนติเมตร ตอนนี้สมรสแล้วกับ ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ (พี่ป็อก Mindset) มีบุตรด้วยกันแล้ว สองคน การเรียนระดับอนุบาลจนถึงระดับประถมศึกษาจบจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย แล้วก็ไปเรียนระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติโมเดิร์น จากนั้นไปเรียนต่อระดับอุดมศึกษา จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ

เส้นทางวงการบันเทิง มาร์กี้ ราศี

ต้องบอกว่า Margie ถือว่าเป็นลูกสาวที่เกิดมาพร้อมกับความสวยเลย เนื่องจาก คุณแม่ของเธอเป็นทั้งนางแบบ และ Miss University มาก่อน บอกเลยว่าความสวยได้แม่มาเต็มที่ ไม่เท่านั้น ยังได้แนวคิดที่ทันสมัย แต่ผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว (อันนี้ใครมีลูกสาวแนะนำเลยนะ ลองไปดูสิ่งที่แม่ของเธอสอน Margie หลายอย่างเป็นข้อดีที่เอาไปสอนลูกสาวได้) ส่วนเรื่องการเข้าทำงานในวงการบันเทิง ก็มาจากคุณแม่ด้วยส่วนหนึ่งที่ผลักดัน และ Support ลูกอย่างเต็มที่ให้เดินทางนี้ เริ่มต้น Margie แสดง Movies โฆษณาก่อน ชุดโฆษณาเครื่องสำอาง พอนด์ส แล้วช่องสามเห็นความสวย ความสามารถ ก็เลยชวนให้มาทำงานที่ช่องด้วยกัน ก็เลยมาเข้าสังกัดช่องสาม ทางช่องก็เปิดทางให้เล่นละครก่อนเลยก็คือเรื่อง กุหลาบตัดเพชร เรื่องนี้พอได้ไม่ดังมาก มาดังจริงก็ต้องเป็นเรื่อง คุณยายสายเดี่ยว กับ บาดาลใจ สองเรื่องนี้ส่งให้ มาร์กี้ กลายเป็นดารานักแสดงระดับนางเอกที่พร้อมขึ้นมาเป็นแนวหน้าของวงการ เพราะว่าหลังจากสองเรื่องนี้จบลง มาร์กี้ ก็ได้เล่นละครอีกหลายเรื่อง แล้วมีคนติดตามตลอด ยิ่งได้เป็นคู่จิ้น กับ เฮียหนวด บอย ปกรณ์ ยิ่งกระแสแรงจุดติดเข้าไปอีก ปัจจุบันแม้ว่ามาร์กี้ อาจจะพักจากวงการละครไป (แต่สัญญากับทางช่องสามยังมีอยู่) แต่ก็ไม่ได้หายไปไหน หันไปทำรายการส่วนตัวบนช่องทางยูทูป ในชื่อช่องว่า  Mindset Tv ที่เป็นรายการเกี่ยวกับครอบครัวของ มาร์กี้+ป็อก + ลูกทั้งสองคน และ แขกรับเชิญ ที่เข้ามาสร้างสีสัน อันนี้ต้องยอมรับว่า มาร์กี้ และ ป็อก ทำได้ดีมากนะ รายการก็ดี มุมกล้อง แสง การครีเอต แต่ละตอนทำกันจริงจังมาก ไม่แปลกที่ยอดวิว และ ยอดกดติดตามจะเยอะมาก ลองเข้าไปหาดูกันได้ใน YouTube

ย้อนกลับไปดูเรื่องผลงานของ Margie ละครจะเป็นของทางช่องสามเป็นหลัก ผลงานที่ดัง ๆ นอกจากสองเรื่องที่เล่าไป ก็จะมีเรื่อง ลูกไม้เปลี่ยนสี , หวานใจกับนายจอมหยิ่ง , วายุภัคมนตร , รอยมาร ,รักเกิดในตลาดสด , นางร้ายสายลับ , รากบุญ ทั้งสองภาค , บ่วงรักซาตาน เป็นต้น

ช่องทางการติดตาม

Instagram : margie_rasri

เผือกทุกเรื่อง