บิ๊ก ทองภูมิ โสดสนิทติสท์หล่อ ซิกแพ็คแน่น กล้ามใหญ่ โดนใจสาว ๆ

บิ๊ก ทองภูมิ พูดถึงการเป็นดารา นักร้อง นักแสดง เป็นอาชีพที่เกี่ยวข้องกับศิลปะเป็นทุนเดิม นั่นทำให้ผู้ที่เข้าสู่วงการนี้หลายคนมักจะมีอารมณ์ศิลปินเข้าไปด้วย หลายคนมักจะมองว่านี่เป็นอาการ “ ติสท์แตก ” แต่เรามองว่ามันคือวิถีของผู้ทำงานศิลปะที่บางครั้งก็มีแนวความคิดเป็นของตัวเองที่เราอาจจะไม่เข้าใจก็เป็นได้ อีกคนหนึ่งที่เราหยิบมาแนะนำเป็นดาราหนุ่มที่อาจจะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพอสมควร ก็เลยหยิบเรื่องราวของเค้ามาเล่าให้ฟังกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อจริง ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ชื่อเล่นว่า บิ๊ก เกิดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2531 ปัจจุบันอายุ 33 ปี เป็นคนกรุงเทพโดยกำเนิด ทางด้านครอบครัวเค้ามีพี่สาวอีก 1 คน ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนวัดบวรนิเวศ แล้วไปต่อระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย 

จากนั้นไปต่อระดับปริญญาตรีที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเหมืองแร่และปิโตรเลียม โหไม่ธรรมดานะสาขานี้เรียนยากจบยากมาก แต่เค้าก็ฟันฝ่ามาได้ (ทั้งที่ต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยนะ ขอนับถือเลย)

การเข้าสู่วงการบันเทิง ของบิ๊ก ทองภูมิ 

การเข้าวงการบันเทิงบิ๊กเริ่มต้นจากการถ่ายแบบ จากนั้นก็ไปแสดงมิวสิควิดีโอ แล้วความหล่อขึ้นกล้องเข้าตา จนทำให้ได้โอกาสก้าวขึ้นไปเป็นพิธีกร แต่จุดที่เรียกว่าแจ้งเกิดได้เลยน่าจะเป็นตอนได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีชื่อว่า อยากได้ยินว่า รักกัน โดยได้รับบทบาทเป็น สอง ชายหนุ่มธรรมดาที่มักจะถูกเปรียบเทียบกับเพื่อนสนิทตลอดเวลา บทบาทหนุ่มที่ดูนิ่งๆ ขรึมๆ กลับทำให้สาวๆ หลายคนกริ๊ดหนักมาก จากนั้นก็ได้เล่นภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น สามย่าย, แฟนใหม่, Together วันที่รัก, Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น, แม่เบี้ย เป็นต้น

ผลงานการแสดงละคร

หลังจากภาพยนตร์เรื่องแรกถือว่าประสบความสำเร็จ กลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ และกลุ่มเก้งกวางที่เห็นหุ่นแล้วอยากกินซะเหลือเกิน นั่นทำให้เค้าได้มีโอกาสลงละครอย่างต่อเนื่องเลย ไม่ว่าจะเป็น คู่กิ๊กพริกกะเกลือ, ตะวันทอแสง, บ่วงบาป, เสน่หาสัญญาแค้น, ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม, นางชฎา, ตามรักคืนใจ, สาปดอกสร้อย, รักกันพัลวัน, ศรีอโยธยา, สาวน้อยร้อยหม้อ, คุณชายไก่โต้ง, รักฉันสวรรค์จัดให้, เงา, ไฟหิมะ, ฉันชื่อบุศบา, จากศัตรูสู่หัวใจ และ คู่แค้นแสนรักที่มีแววว่าจะลงจอในปีนี้ทางช่องเจ็ด

หายหน้าแต่งานไม่หาย

สำหรับหนุ่ม บิ๊ก ทองภูมิ แฟนคลับ แฟนละครหลายคนอาจจะบ่นคิดถึงกัน เพราะว่าเค้านั้นไม่ได้ออกงานอีเวนต์สักเท่าไร เจ้าตัวเองก็เคยเผยว่าที่ไม่ได้ไปมาจากการทำงานที่หนักมาก บางคนอาจจะว่าหายหน้าไป แต่ไปดูลิสต์งานที่เราเล่าไปด้านบนจะเห็นว่าเค้ามีงานละครให้ดูกันตลอดอย่างน้อยปีละ 1-2 เรื่องไม่มีขาด นั่นทำให้เค้ามีงานต้องออกกองถ่าย วิ่งรอกตลอด แถมตอนนี้ยังสามารถไปค่ายไหนก็ได้อีก นั่นทำให้มีหลายคนมาแย่งชิงตัวเค้าไปร่วมงานกันอีกด้วย เห็นเงียบแบบนี้งานเพียบจนพระเอกหลายคนอิจฉาพูดเลย

สาเหตุที่ทำให้เค้าเป็นดาราที่งานชุกมาก เรามองว่าเป็นเรื่องของการทำงานที่ได้ข่าวมาว่า ทำงานดีมากตรงเวลามีการเตรียมตัวทำการบ้านในบทบาทที่ได้รับมาเป็นอย่างดี ทำให้ใครก็อยากจะดึงไปร่วมงาน รวมถึงการรักษาหุ่นของตัวเองที่บอกเลยว่า พอถอดเสื้อมาทุกอย่างมันเฟิร์มดีมาก เห็นแล้วมันดีต่อใจสำหรับสาวๆ จนถึงกลุ่มเก้งกวางจริงๆ

IG : bigthongpoom

Facebook : @BigThongpoom.Siripipat

เชิญท่านสัมผัสตัวตนของหนุ่ม คนนี้ผ่านคลิ๊ปด้านล่างได้เลย

รวมงานถ่ายแบบหนุ่มหล่อ

 

วาร์ปหนุ่มหล่อ

เปิดวาร์ป ดิว นัทธพงศ์  หนุ่มหล่อ งานดี สุดฮอต หุ่นแซ่บเว่อร์ โดนใจชาวหลากสี

ดิว นัทธพงศ์ ตัวท็อปสายหนุ่มหล่อคนใหม่กำลังมาแรงที่เพิ่งเข้ามาเป็นหนึ่งในสายงานของเน็ตไอดอลที่มีรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณที่ดูดีแซ่บเว่อร์ สำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้กับความหล่อดิบเถื่อนออกแนวหนุ่มนักกล้ามที่ชื่นชอบการเล่นกีตาร์และสไตล์เข้ม ๆ ก็ขอแนะนำให้คุณติดตาม Ig Story ของเขาได้ที่นี่ได้เลย ซึ่งในตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสน คน และมีผลงานในการโพสต์ภาพโดยรวมมากกว่า 3,000 ครั้ง จัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายของจริงในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นแล้วไม่ควรที่จะพลาดเข้ามารับชมความหล่อแทบยั่วในครั้งนี้โดยตรง จุดเด่น ดิว นัทธพงศ์ ดิว จุดเด่นของชายคนนี้เขานั้นมีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่น่าสนใจแถมยังมีหน้าตาที่เรียกว่าคมเข้มรูปหล่อเร้าใจและมาพร้อมกับซิกแพคที่เร้าใจ เรียกได้เลยว่าคุณผู้หญิงสาวสวยหรือสาวแก่แม่หม้ายต้องชื่นชอบความกระหายกล้ามเนื้อของเขาอย่างแน่นอน สำหรับท่านใดที่ต้านทานความเซ็กซี่เร้าใจไม่ไหวคุณก็สามารถเข้าไปพบเจอผลงานของเขาได้ทุกที่ส่วน...

ข้าวตัง ธนวัฒน์ หนุ่มหน้าตี๋ สุดฮอต ขวัญใจสาวๆ

วันนี้เราไม่พูดถึงเขาคงไม่ได้อย่างแน่นอนเรียกว่าเป็นที่จับตามองอย่างมาก ข้าวตัง ธนวัฒน์ หนึ่งในนักแสดงเจ้าของบทบาทใน Series เรื่องเยี่ยมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นกับ Series “ต้นหนชลธี” เป็นนักแสดงตัวนำหลักของเรื่องที่ต้องบอกเลยว่า แสดงดีมากและยังได้รับความนิยมทาง Social ไม่น้อย ชนิดที่ว่าไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไรอยู่นั้นก็ต่างเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ไม่รอช้าอยู่แล้วเราลองไปทำความรู้จักกับเขาเพิ่มเติมมากขึ้นกันเลยดีกว่า Khaotung Thanawat นักแสดงหนุ่มตี๋ที่มีลุคคิวท์ๆ ละมุนไม่น้อยพร้อมละลายใจสาวๆ ให้ระทวย กับ Performance เรื่องเยี่ยมที่เราได้กล่าวไปแล้วในช่วงต้นนั้น เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลยจริงๆ นอกจากนี้แล้วอาจเป็นที่เจ้าความหล่อละมุนของเขานั้นเองด้วยหรือเปล่า ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับกระแสความนิยมอย่างท่วมท้นในขณะนี้...

บอล กัมมัญญ์ นักแสดงหนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น ตัวท็อปของวงการ

เปิด Warp บุคคลสำคัญ ดาราที่มีชื่อเสียง คนนี้ต้องใช้คำว่า มาเงียบๆ แต่มาเรื่อยๆ แบบไม่มีใครหยุดเขาได้เลยนะ นั่นก็คือ บอล กัมมัญญ์ เขาอาจจะไม่ใช่พระเอกตัว Top ของช่อง แต่ผลงานการแสดงของเขาก็มีมาอย่างต่อเนื่องให้เราได้ Follow กันด้วยนะ ใครที่อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาจาก Performance การแสดง แต่อาจจะไม่รู้จัก ไม่มี Warp  ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราขอเป็นตัวกลางในการปักหมุดแจกวาร์ปก่อนเลย...

นิค อรรถพล หนุ่มสายแซ่บ Sexy เร้าใจ กล้ามแน่นสุดปัง

นิค อรรถพล เขาคนนี้นั้นต้องบอกเลยว่ามาพร้อมกับความหล่อความเร้าใจและความสดใสแบบกล้ามแน่นๆ ให้สาวๆ ทุกคนนั้นรู้สึกเสียวซ่านและซี้ดซ้าดกันได้เลย ซึ่งนี่คือหนึ่งในหนุ่มยอดนักสร้าง Content ที่ไม่ธรรมดาและมีเหล่า Collection ภาพถ่ายที่หลายคนนั้นจะต้องหลงใหลเป็นที่สุดอีกด้วย ซึ่งเขาคนนี้จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ Sexy แบบการันตีได้เลยว่าไม่ว่าจะเปิดตัวออกมาผ่าน Platform รูปแบบใดจะต้องมีผู้กด Like มากมายแบบมหาศาลอย่างไม่พลาด ยิ่งสำหรับช่องทาง Twitter ที่ทางเราได้มีการจัดเตรียมไว้ให้นี้ยังมีคนหลงเสน่ห์เขาสูงถึง 720,000 Account เลยทีเดียวจึงเป็นสิ่งที่การันตีความแซ่บของเขาได้เป็นอย่างดีเลยใช่ไหม สำหรับเขาคนนี้ยังเป็นหนุ่มหล่อที่ฝากผลงานต่างๆ ไว้ให้หลายๆ...

มาร์ค mz mkz หนุ่มหล่อหน้าใส กล้ามโตแน่นปึ้ก ซิกแพคแน่นๆ   

มาร์ค mz mkz เชิญพบไปเลยกับหนุ่มน้อยที่การันตีถึงความแน่นปึก และลีลาความสามารถอันโดดเด่นเหนือกว่าใคร ซึ่งเขาคนนี้นั้นยังมีผู้ Follow ที่อยู่ในจำนวนมหาศาลในหลักแสนคนในระยะเวลาอันแสนสั้น โดยสำหรับในช่อง Instagram ก็ยังเป็นอีกหนึ่งในช่องทางที่ทุกคนจะสามารถ Follow ผลงานที่สุดแสนจะประทับใจของเขาได้ในตอนนี้เลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่านี่เป็นหนึ่งในหนุ่มที่สามารถนำพาความเสียวซ่านให้พุ่งกระจายสู่โลก Online ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใครล่ะอยากจะเข้ามาสัมผัสกับความเร้าใจที่อยู่ในระดับตำนานที่นี้กันเลยนะ สำหรับเขาคนนี้นั้นบอกเลยว่ามีจุดเด่นเป็นส่วนตัวอย่างมากมาย ไม่ว่าจะหน้าตาที่ดูหล่อเหลาและมีความ hansome ใน Japanese + Korean style...

มาร์ค หนุ่มหล่อสายวาย กล้ามแน่น งานดีสุดปัง

มาร์ค หนุ่มหล่อ เขาคนนี้จะได้ว่าเป็นยอดหนุ่มน้อยที่มีหน้าตาหล่อเหลาและมีคำว่า Smart เกิดขึ้นแบบเต็มๆ เมื่อได้พบเจอกับเขาคนนี้ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเขาคนนี้นั้นเป็นหนึ่งในรูปแบบของความสวยงามหมดจดทางด้านผู้ชายที่มีความหล่อเหลาอย่างเต็มพิกัดของจริงมีความขาวใสและความใหญ่ของ Item ต่างๆ ในร่างกายไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อ ที่ไม่ว่าส่วนไหนใหญ่ทุกส่วนแบบ confirm และถ้าคุณอยากจะพบเจอกับคนที่มีความเพลิดเพลินแล้วเขาคนนี้พร้อมแล้วที่จะ Entertain ทุกท่านกับ collection ทีเด็ดอยู่เสมอทีเดียว สำหรับหนุ่มน้อยคนนี้นั้นยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความเร้าใจและความสดใสที่น่าจับตามอง เพราะเป็นชายหนุ่มที่มีสัดส่วนใหญ่ไม่เป็นสองรองใคร พร้อมทั้งยังมีใบหน้าที่สวยใสราวกับชาวญี่ปุ่นปนกับเกาหลีที่สมบูรณ์แบบได้ที่นี่กับเขาคนนี้กันเลย ซึ่งจัดเต็มกับ collection ต่างๆ ในด้านภาพถ่ายสายสยิว ซึ่งเขาพร้อมแล้วที่จะนำพาทุกคนไปพบเจอกับความเป็นชายที่แท้จริงและความสดใสราวกับว่าเป็นธรรมชาติที่สร้างมาเพื่อทุกคนอย่างเต็มๆ...

เผือกทุกเรื่อง