ป่าน คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ ดาราหนุ่มหล่อ แซ่บ เซ็กซี่ ดีกรีนักธนูทีมชาติไทย

ป่าน-คมกฤษณ์-ปก

ป่าน คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ นักกีฬาทีมชาติหลายคน พอเสร็จกิจกับทีมชาติ ก็มักจะใช้เวลาดังกล่าว มาแวะเวียนทดลองเล่นละครในวงการบันเทิงบ้าง เพื่อเป็นประสบการณ์ของตัวเอง การเป็นนักกีฬาทีมชาติหลายคนเป็นคนที่ดูแลตัวเองค่อนข้างดี จนกลายเป็นคนที่ดูดี เลยทำให้การมาเข้ากล้องถือว่าเป็นสิ่งที่เข้ากันดี อย่างเช่น ดาราหน้าใหม่ที่มีดีกรีเป็นทีมนักกีฬาทีมชาติเลยทีเดียว

ป่าน-คมกฤษณ์-ขาว

ชื่อจริง คมกฤษณ์  ดวงสุวรรณ์ ชื่อเล่น ป่าน เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2534 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนสูง 185 เซนติเมตร น้ำหนัก 75 กิโลกรัม ชีวิตด้านการศึกษาเค้าเรียนระดับชั้นมัธยมที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง ที่นั่นเค้าได้เลือกเข้าฝึกซ้อมกีฬายิงธนู หลังจากฝึกฝนมานานก็ทำให้เจ้าตัวได้ติดทีมชาติไทยในกีฬายิงธนู เจ้าตัวได้ลงแข่งขันในกีฬาซีเกมส์ เมื่อปี 2009 ได้รับเหรียญทองด้วย ซึ่งรายการดังกล่าวเป็นครั้งแรกของเจ้าตัว และในรอบหลายปีของสมาคมยิงธนูในกีฬาชนิดดังกล่าว

ป่าน-คมกฤษณ์-เซ็กซี่

เส้นทางบันเทิงที่สดใสของ ป่าน

ทีนี้มาว่ากันเรื่องเส้นทางบันเทิงกันบ้าง แม้ว่าจะเป็นหนุ่มแม่นธนู แต่ความสามารถของเค้าเรื่องอื่นก็ไม่ใช่ย่อยเลย เพราะว่าเค้าได้ขึ้นเวทีประกวดค้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ในรายการ ลาแบนด้า ไทยแลนด์ ซีซั่นหนึ่ง เจ้าตัวแสดงการร้องเพลงถึงทำออกมาได้ดีมากด้วย จากความสามารถร้องเพลงทำให้เจ้าตัวได้ขึ้นเวทีร้องเพลงเพื่อแสดงในเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2017 ด้วย+

จากความสามารถทางด้าน ร้องเพลง โปรไฟล์อันยอดเยี่ยม หน้าตาหล่อเหลาขึ้นกล้อง นั่นทำให้เจ้าตัวได้รับโอกาสในการเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเข้าสังกัดเป็นนักแสดงของช่องเจ็ดสี ทางช่องไม่รอช้า ส่ง ป่าน ลงสนามละครทันทีกับละครบู๊แอ็คชั่นสนุกเร้าใจ ชื่อว่า ชาติลำชี ในบทบาท วิโรจน์ เสียงตอบรับดีมาก ทั้งในแง่ของผู้ชม และ คนที่ทำงานด้วยกัน (เรื่องนี้เจ้าตัวได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย) นั่นทำให้ ป่าน ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องในละครของช่อง ไม่ว่าจะเป็น เชิง ชาย ชาญ , ลูกไม้ลายสนธยา และ บ้านปั้นดาว ยังไม่หมดเท่านั้นในปีต่อมา 2562 เจ้าตัวยังได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องลงละครเรื่อง บ่วงสไบ, รักนี้บุญรักษา, เจ้าสัวมั่วนิ่ม ตามด้วยในปี 2563 ม่านบังใจ และ โซ่เวรี แต่หลังจากจบปีดังกล่าว เจ้าตัวก็ทำช็อคด้วยการย้ายสังกัดไปอีกช่องหนึ่ง ด้วยเหตุผลความก้าวหน้าทางอาชีพ คราวนี้เจ้าตัวไปสังกัดช่อง วัน 31 ช่องใหม่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ส่งละครลงตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง พายุทราย , จิตสังหาร และรอออนแอร์อีกสองเรื่อง my lucky star กับ เวลากามเทพ จากที่ติดตามดูต้องยอมรับว่าแม้จะมีผลงานหลากหลาย แต่ว่าเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ขึ้นถึงขั้นเป็นตัวนำสักที ก็ต้องมารอดูกันว่าการย้ายสังกัดในครั้งนี้ เจ้าตัวจะสามารถพาตัวเองไปได้ถึงตัวนำของเรื่อง ตำแหน่งพระเอกได้หรือไม่ แต่เชื่อว่าความสามารถมีแน่ ความพยายามก็มีด้วย เหลือแต่โอกาสเท่านั้นที่จะคว้าไว้ได้แค่ไหนเท่านั้นเอง

ชีวิตนอกกล้องของหนุ่มหล่อ ป่าน คมกฤษณ์

ทางด้านชีวิตนอกกล้องของเค้าต้องยอมรับว่า แม้จะเป็นดารา เข้าสู่วงการบันเทิงแล้ว แต่ฝีมือการยิงธนูของเค้าก็ไม่ได้ตกลงไปเท่าใดนัก มีการออกรอบซ้อมยิงธนูกับโค้ชประจำตัวอยู่บ่อยครั้ง นอกจากเรื่องการยิงธนูแล้วเจ้าตัวก็ยังไปซุ่มซ้อมเรื่องการร้องเพลงอีกด้วย หวังว่าเมื่อทุกอย่างดีขึ้นแล้ว เราจะได้เห็นเค้าออกมาร้องเพลงด้วยการทำซิงเกิ้ลของตัวเองสักชิ้นหนึ่งที่ไม่ใช่เพลงประกอบละคร แฟนคลับรอฟังได้เลย

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

ig : parn.khomkrit

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บเด็ดเผ็ดร้อนของซิกแพคหนุ่มหล่อแบบเต็ม ๆ ด้านล่างได้ทันที

ท่านสามารถรับชมเซเลปดาราหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอต

 

 

 

 

เผือกทุกเรื่อง