ประวัติ ปอนด์ ณราวิชญ์ พระเอกซีรี่มาดเท่ หล่อใสกระชากใจสาว ๆ

ปอนด์ ณราวิชญ์ ปก
วันนี้เราจะมาพูดถึงประวัติของ “ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกมุสภ์ ” หรือ ปอนด์ ( เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2544 ) ปัจจุบันอายุ 20 ปี นักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งแกะกล่องออกมาเลยของค่าย GMM TV ซึ่งเจ้าตัวนั้นเป็นที่โด่งดังมาจากการเป็นพระเอก ในซีรีส์ปลาบนฟ้า อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดโครงการที่เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ ของสังกัดค่าย GMM TV ด้วยความฮอตของเจ้าตัวก็ได้มีกระแสและเป็นที่ให้ความสนใจถูกพูดถึงของผู้คนเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล โดยเฉพาะเหล่าบรรดาสาวๆที่ดูจะให้ความสนใจเจ้าตัวเป็นพิเศษ จุดเด่นของปอนด์ก็คงจะมีรูปร่างสูงยาวขาวดี แถมมีใบหน้าที่หล่อน่ารัก ผิวเนียนใส บวกด้วยความเก่งความสามารถที่เจ้าตัวมี จนทำให้ในตอนนี้ปอนด์นั้นได้มีแฟนคลับของตัวเองแล้วและได้เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของใครหลายๆคนอย่างเป็นที่เรียบร้อย ปอนด์ ณราวิชญ์ ยิ้ม   ปอนด์ ณราวิชญ์ นอกจากเป็นแสดงแล้ว ตอนนี้ก็กำลังเรียนอยู่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง อีกทั้งเจ้าตัวยังมีดีกรีเป็นถึงเดือนของคณะอีกด้วย ( พูดได้เลยว่าเจ้าตัวไม่ได้ฮอตเฉพาะในจอเท่านั้น นอกจอก็ไม่ธรรมาดาเลยนะเนี่ย ) จุดเริ่มต้นในการเข้ามาเป็นนักแสดงของเจ้าตัวก็เริ่มมาจาก ปอนด์ได้เข้าร่วมการประกวดโครงการ “Go On Girl & Guy Star Search By Clean and Clear ปี 3” เป็นเวทีการประกวดที่เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ และเจ้าตัวก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้สำเร็จ จนในที่สุดปอนด์ก็ได้เข้ามาเป็นนักแสดงของค่าย GMM TV  ปอนด์ ณราวิชญ์ ขาว ผลงานเรื่องแรกของปอนด์ ก็คือ มินิซีรีส์เรื่อง “ อุ่น I LOVE หลังจากเจ้าตัวได้แสดงซีรีส์เรื่องดังกล่าว ก็ทำให้เริ่มมีผู้คนรู้จักและให้ความสนใจ สำหรับสิ่งที่ทำให้เจ้าตัวนั้นโด่งดังและฮอตเป็นอย่างมาก ก็คือผลงานการแสดงล่าสุดของปอนด์ ในซีรีส์ปลาบนฟ้า เจ้าตัวได้รับบทเป็นพระเอกและสามารถทำผลงานออกมาได้ดี จนทำให้เหล่าสาวๆต้องเข้ามาขอสมัครเป็นแฟนคลับและคอยสนับสนุนให้กำลังใจเจ้าตัวกันเกือบทั้งประเทศเลยทีเดยว และเท่านี้ยังไม่พอด้วยความดังของปอนด์ ทำให้มีงานต่างๆป้อนเข้ามาให้เจ้าตัวอย่างไม่ขาดสายเลย ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา ไปออกรายการต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย

ก็จบลงไปแล้วกับประวัติของ “ ปอนด์ ณราวิชญ์ ” เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่มีความครบเครื่องจริงๆ ทั้งเรื่องหน้าตารูปร่าง ความเก่งความสามารถในเรื่องการแสดง และสุดท้ายนี้ใครที่อยากจะรับรู้การเคลื่อนไหวหรืออยากจะซัพพอร์ต สนับสนุนให้กำลังใจเจ้าตัวก็เข้าไปติดตามกันได้ที่ ( Instagram : ppnaravit ) ซึ่งตอนนี้มียอดผู้ติดตาม 6 แสนกว่าคนเข้าไปแล้ว และเชื่อว่าจะต้องมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน

ช่องทางติดตาม หนุ่ม ปอนด์ Instagram : ppnaravit

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บแบบเต็ม ๆ ต่อที่ด้านล่างนี้ได้เลย

ท่านสามารถรับชม หนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท    

เปิดวาร์ป ดิว นัทธพงศ์  หนุ่มหล่อ งานดี สุดฮอต หุ่นแซ่บเว่อร์ โดนใจชาวหลากสี

ดิว นัทธพงศ์ ตัวท็อปสายหนุ่มหล่อคนใหม่กำลังมาแรงที่เพิ่งเข้ามาเป็นหนึ่งในสายงานของเน็ตไอดอลที่มีรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณที่ดูดีแซ่บเว่อร์ สำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้กับความหล่อดิบเถื่อนออกแนวหนุ่มนักกล้ามที่ชื่นชอบการเล่นกีตาร์และสไตล์เข้ม ๆ ก็ขอแนะนำให้คุณติดตาม Ig Story ของเขาได้ที่นี่ได้เลย ซึ่งในตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสน คน และมีผลงานในการโพสต์ภาพโดยรวมมากกว่า 3,000 ครั้ง จัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายของจริงในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นแล้วไม่ควรที่จะพลาดเข้ามารับชมความหล่อแทบยั่วในครั้งนี้โดยตรง จุดเด่น ดิว นัทธพงศ์ ดิว จุดเด่นของชายคนนี้เขานั้นมีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่น่าสนใจแถมยังมีหน้าตาที่เรียกว่าคมเข้มรูปหล่อเร้าใจและมาพร้อมกับซิกแพคที่เร้าใจ เรียกได้เลยว่าคุณผู้หญิงสาวสวยหรือสาวแก่แม่หม้ายต้องชื่นชอบความกระหายกล้ามเนื้อของเขาอย่างแน่นอน สำหรับท่านใดที่ต้านทานความเซ็กซี่เร้าใจไม่ไหวคุณก็สามารถเข้าไปพบเจอผลงานของเขาได้ทุกที่ส่วน...

ข้าวตัง ธนวัฒน์ หนุ่มหน้าตี๋ สุดฮอต ขวัญใจสาวๆ

วันนี้เราไม่พูดถึงเขาคงไม่ได้อย่างแน่นอนเรียกว่าเป็นที่จับตามองอย่างมาก ข้าวตัง ธนวัฒน์ หนึ่งในนักแสดงเจ้าของบทบาทใน Series เรื่องเยี่ยมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นกับ Series “ต้นหนชลธี” เป็นนักแสดงตัวนำหลักของเรื่องที่ต้องบอกเลยว่า แสดงดีมากและยังได้รับความนิยมทาง Social ไม่น้อย ชนิดที่ว่าไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไรอยู่นั้นก็ต่างเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ไม่รอช้าอยู่แล้วเราลองไปทำความรู้จักกับเขาเพิ่มเติมมากขึ้นกันเลยดีกว่า Khaotung Thanawat นักแสดงหนุ่มตี๋ที่มีลุคคิวท์ๆ ละมุนไม่น้อยพร้อมละลายใจสาวๆ ให้ระทวย กับ Performance เรื่องเยี่ยมที่เราได้กล่าวไปแล้วในช่วงต้นนั้น เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลยจริงๆ นอกจากนี้แล้วอาจเป็นที่เจ้าความหล่อละมุนของเขานั้นเองด้วยหรือเปล่า ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับกระแสความนิยมอย่างท่วมท้นในขณะนี้...

บอล กัมมัญญ์ นักแสดงหนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น ตัวท็อปของวงการ

เปิด Warp บุคคลสำคัญ ดาราที่มีชื่อเสียง คนนี้ต้องใช้คำว่า มาเงียบๆ แต่มาเรื่อยๆ แบบไม่มีใครหยุดเขาได้เลยนะ นั่นก็คือ บอล กัมมัญญ์ เขาอาจจะไม่ใช่พระเอกตัว Top ของช่อง แต่ผลงานการแสดงของเขาก็มีมาอย่างต่อเนื่องให้เราได้ Follow กันด้วยนะ ใครที่อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาจาก Performance การแสดง แต่อาจจะไม่รู้จัก ไม่มี Warp  ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราขอเป็นตัวกลางในการปักหมุดแจกวาร์ปก่อนเลย...

นิค อรรถพล หนุ่มสายแซ่บ Sexy เร้าใจ กล้ามแน่นสุดปัง

นิค อรรถพล เขาคนนี้นั้นต้องบอกเลยว่ามาพร้อมกับความหล่อความเร้าใจและความสดใสแบบกล้ามแน่นๆ ให้สาวๆ ทุกคนนั้นรู้สึกเสียวซ่านและซี้ดซ้าดกันได้เลย ซึ่งนี่คือหนึ่งในหนุ่มยอดนักสร้าง Content ที่ไม่ธรรมดาและมีเหล่า Collection ภาพถ่ายที่หลายคนนั้นจะต้องหลงใหลเป็นที่สุดอีกด้วย ซึ่งเขาคนนี้จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ Sexy แบบการันตีได้เลยว่าไม่ว่าจะเปิดตัวออกมาผ่าน Platform รูปแบบใดจะต้องมีผู้กด Like มากมายแบบมหาศาลอย่างไม่พลาด ยิ่งสำหรับช่องทาง Twitter ที่ทางเราได้มีการจัดเตรียมไว้ให้นี้ยังมีคนหลงเสน่ห์เขาสูงถึง 720,000 Account เลยทีเดียวจึงเป็นสิ่งที่การันตีความแซ่บของเขาได้เป็นอย่างดีเลยใช่ไหม สำหรับเขาคนนี้ยังเป็นหนุ่มหล่อที่ฝากผลงานต่างๆ ไว้ให้หลายๆ...

มาร์ค mz mkz หนุ่มหล่อหน้าใส กล้ามโตแน่นปึ้ก ซิกแพคแน่นๆ   

มาร์ค mz mkz เชิญพบไปเลยกับหนุ่มน้อยที่การันตีถึงความแน่นปึก และลีลาความสามารถอันโดดเด่นเหนือกว่าใคร ซึ่งเขาคนนี้นั้นยังมีผู้ Follow ที่อยู่ในจำนวนมหาศาลในหลักแสนคนในระยะเวลาอันแสนสั้น โดยสำหรับในช่อง Instagram ก็ยังเป็นอีกหนึ่งในช่องทางที่ทุกคนจะสามารถ Follow ผลงานที่สุดแสนจะประทับใจของเขาได้ในตอนนี้เลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่านี่เป็นหนึ่งในหนุ่มที่สามารถนำพาความเสียวซ่านให้พุ่งกระจายสู่โลก Online ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใครล่ะอยากจะเข้ามาสัมผัสกับความเร้าใจที่อยู่ในระดับตำนานที่นี้กันเลยนะ สำหรับเขาคนนี้นั้นบอกเลยว่ามีจุดเด่นเป็นส่วนตัวอย่างมากมาย ไม่ว่าจะหน้าตาที่ดูหล่อเหลาและมีความ hansome ใน Japanese + Korean style...

มาร์ค หนุ่มหล่อสายวาย กล้ามแน่น งานดีสุดปัง

มาร์ค หนุ่มหล่อ เขาคนนี้จะได้ว่าเป็นยอดหนุ่มน้อยที่มีหน้าตาหล่อเหลาและมีคำว่า Smart เกิดขึ้นแบบเต็มๆ เมื่อได้พบเจอกับเขาคนนี้ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเขาคนนี้นั้นเป็นหนึ่งในรูปแบบของความสวยงามหมดจดทางด้านผู้ชายที่มีความหล่อเหลาอย่างเต็มพิกัดของจริงมีความขาวใสและความใหญ่ของ Item ต่างๆ ในร่างกายไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อ ที่ไม่ว่าส่วนไหนใหญ่ทุกส่วนแบบ confirm และถ้าคุณอยากจะพบเจอกับคนที่มีความเพลิดเพลินแล้วเขาคนนี้พร้อมแล้วที่จะ Entertain ทุกท่านกับ collection ทีเด็ดอยู่เสมอทีเดียว สำหรับหนุ่มน้อยคนนี้นั้นยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความเร้าใจและความสดใสที่น่าจับตามอง เพราะเป็นชายหนุ่มที่มีสัดส่วนใหญ่ไม่เป็นสองรองใคร พร้อมทั้งยังมีใบหน้าที่สวยใสราวกับชาวญี่ปุ่นปนกับเกาหลีที่สมบูรณ์แบบได้ที่นี่กับเขาคนนี้กันเลย ซึ่งจัดเต็มกับ collection ต่างๆ ในด้านภาพถ่ายสายสยิว ซึ่งเขาพร้อมแล้วที่จะนำพาทุกคนไปพบเจอกับความเป็นชายที่แท้จริงและความสดใสราวกับว่าเป็นธรรมชาติที่สร้างมาเพื่อทุกคนอย่างเต็มๆ...

เผือกทุกเรื่อง