มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล พระเอกหนุ่ม หุ่นแซ่บเด็ด เผ็ดร้อนทุกบทบาท

หน้าปก-มาร์ช-จุฑาวุฒิ

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล หนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม.2536 ศาสนาพุทธ ปัจจุบันอายุ 28ปี  จบการศึกษาชั้นประถมจากโรงเรียนชายล้วนโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ชั้นมัธยมศึกษาจบจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยด้วยเกรดเฉลี่ย 3.98 และได้เข้าศึกษาระดับปริญญาตรีที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาควิชาการเงิน คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี โดยความตั้งใจแรกมาร์ช อยากเข้าคณะนิเทศศาสตร์ แต่ทางคุณแม่อยากให้มีวิชาชีพติดตัวสนับสนุนให้เรียนบริหาร เขาจึงเลือกเรียนบริหาร จึงได้เข้าศึกษาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี งานอดิเรกของเขาชื่นชอบการเล่นกีฬาฟุตบอล ว่ายน้ำ แต่ด้วยความที่เขาได้เรียนที่โรงเรียนชายล้วนมานั้นทำให้เขาได้ชื่นชอบการเล่นกีฬาเตะฟุตบอลเป็นพิเศษ มาร์ชจึงได้สมัครเข้าทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

มาร์ช-จุฑาวุฒิ-หล่อ

ถ้าให้กล่าวถึง มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร นายแบบ จัดได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่มากไปด้วยความสามารถด้วยความที่เป็นหนุ่มน้อยหน้าหล่อ ไลฟ์สไตล์ลูกคุณหนู หนุ่มตี๋เฟรนลี่ ขี้เล่น เขาได้เข้าวงการบันเทิงเมื่อช่วงปี 2554 ด้วยการเป็นผู้ชนะการประกวดจากโครงการ “Friend For Film เพื่อนฉันดันให้สุด” ของค่าย GTH และได้เข้าร่วมเป็น 50 หนุ่มโสดคลีโอในฝันแห่งปี 2554 จากนิตยสารคลีโอโดยตอนนั้นเขามีอายุเพียง 18ปีเท่านั้น

มาร์ช-จุฑาวุฒิ-เซ็กซี่

และเริ่มแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ” ต่อด้วยภาพยนตร์ “รักเจ็ดปีดีเจ็ดหน” ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงมากขึ้น ผลงานด้านการแสดงซีรีย์ที่เป็นที่รู้จักกันดีก็คงจะไม่พ้นซีรีย์เรื่องฮอร์โมน์ วัยว้าวุ่น ที่ได้ทางช่องจีเอ็มเอ็มวัน ได้สร้างเรื่องบทบาทชีวิตวัยรุ่นในช่วงมัธยมศึกษาตอนปลายสะท้อนความเป็นจริงในสังคมปัจจุบันมาถ่ายทอดให้เราได้ชมกัน มาร์ช ได้รับบทเป็น ภูเบศ ภัทรกำพร (ภู) ในช่วงปี 2556-2558  หลังจากที่ซีรีส์ได้ออกอากาศซีซั่นแรกไปแล้วนั้นกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม เรทติ้งพุ่งกระชูดจนทำให้ต้องมีซีรีย์ ฮอร์โมน์ วัยว้าวุ่นซีซั่น2 ซีซั่น 3 ตามกันมาติดๆ เรียกว่าได้แสดงกันไปยาวๆ 3 ซีซั่น เป็นเวลา 3ปีรวดกันเลยทีเดียว

เรามาดูผลงานด้านละครกันบ้าง เรื่องแรกที่ได้แสดงเห็นจะเป็นเรื่อง บังลังก์เมฆ ในปี 2558 รับบทเป็นนายปกรณ์ ออกอากาศผ่านทางช่องวัน และเรื่องที่ทุกคนน่าจะผ่านตากันมาบ้างคือละครดราม่าเรื่อง หลงไฟ รับบทเป็น โชนนาคาลูกชายเจ้าของบริษัทฯยักษ์ใหญ่ โดยมีใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นนางเอกของเรื่องนี้ ได้แสดงร่วมกับสาวสวยใบเฟิร์น เรียกได้เป็นการพบกันครั้งแรกและยังมีฉากเลิฟซีน ทำให้มาร์ชมีอาการเขินอายอยู่บ้าง แต่ก็พยายามแสดงให้สมบทบาทที่ได้รับ ต่อมามาร์ชได้รับบทให้เล่นละครแนวคอมมาดี้ในเรื่อง สุภาพบุรุษสุดซอย รับบทเป็น ซัน น้องชายคนเล็ก เป็นผู้ชายที่สร้างความเสียงหัวเราะ และความเฮฮาให้กับคนใกล้ตัวในหมู่บ้านสราญแลนด์อยู่เสมอ และละครเรื่องล่าสุดคือละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง เจ้าหญิงเม็ดทราย ที่มีนักแสดงนำโดยใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และแดน วรเวช และตัวหนุ่มมาร์ช ได้กลับมาแสดงร่วมกันกับสาวใบเฟิร์น โดยในเรื่องนี้ หนุ่มมาร์ชรับ จี เป็นน้องชายของแดน วรเวช ที่รับบทเป็น คี ต้องแย่งกันพิชิตใจสาวใบเฟิร์นรับบท กชนิภา ให้ได้ เนื้อเรื่องค่อนข้างจะวุ่นวายพอสมควร 2 พี่น้องต้องมาแย่งกันจีบผู้หญิงคนเดียวกัน เพื่อนๆ สามารถไปรับชมย้อนหลังกันได้นะคะ

เมื่อประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแล้ว หนุ่มมาร์ช มาสานฝันของตัวเองนำเงินจากการที่เขาเก็บหอมรอมริบจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองมาซื้อบ้านราคา 8 หลักพร้อมเข้าอยู่กับครอบครัว มาร์ชได้เล่าถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ของเขาแล้วว่ารู้สึกดีมากๆ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัวเองและครอบครัวเลยทีเดียว

ช่องทางติดตามหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ

instagram : marchutavuth

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บขแงหนุ่ม มาร์ช แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง