ประวัติ อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา เดอะสตาร์ ดาราสายวาย หุ่นแซ่บถึงใจ

หน้าปก-อาเมน-โสตถิพันธุ์

อาเมน โสตถิพันธุ์ โสตถิพันธุ์ คำลือชา  หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันในนาม อาเมน เดอะสตาร์ ( เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2535 ) ปัจจุบันอายุ 28 ปี จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ภาควิชาดุริยางคศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อาเมน โสตถิพันธุ์ หนุ่มหล่อหุ่นล่ำที่เป็นทั้งนักร้องทั้งนักแสดง โดยเจ้าตัวเป็นคนที่มีกระแสโด่งดังและมีชื่อเสียงมาจากการประกวดเวที “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 10” ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้เป็นถึง 1 ใน 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว และก็ได้มีเหล่าบรรดาผู้คนมากมายที่ได้ตามโหวตตามเชียร์ให้กำลังใจเจ้าตัว หลังจากนั้นมาเจ้าตัวก็ได้เป็นที่รู้จักของใครหลายคน มีผลงานออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง งานแสดงละคร รวมไปถึงงานแสดงละครเวที

อาเมน-โสตถิพันธุ์-หล่อ

อาเมนเป็นคนที่ชอบดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะบ้านของเจ้าตัวได้เปิดเป็นโรงเรียนสอนดนตรี จึงทำให้ตัวของอาเมนเองได้ซึมซับเกี่ยวกับดนตรีมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เจ้าตัวสามารถเล่นดนตรีได้หลายชนิดเลย ไม่ว่าจะเป็น เบส, กีตาร์, กลอง, ไวโอลิน, เปียโน แต่ดูแล้วสิ่งเจ้าตัวจะชื่นชอบและถนัดมากที่สุด ก็คือการร้องเพลงนั่นเอง จนมาในปี 2557 เจ้าตัวก็ได้ออกเดินทางตามหาความฝันในการเป็นนักร้อง โดยการมาเข้าร่วมประกวดเวที “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 10” และเจ้าตัวก็สามารถโชว์ผลงานได้ดี สามารถเข้าไปเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายได้ของเหล่าเดอะสตาร์ในปีนั้น จนหลังนั้นเจ้าตัวก็ได้กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนมากมาย แถมยังมีกลุ่มแฟนคลับที่คอยสนับสนุนให้กำลังอยู่เสมอมา

อาเมน-โสตถิพันธุ์-เซ็กซี่

ที่ผ่านมานอกจากการร้องเพลงแล้ว เจ้าตัวยังมีผลงานการแสดงละครอีกมากมายที่เสิร์ฟออกมาให้เราได้รับชมกัน อาทิเช่น (เรื่อง จัดรัก..วิวาห์ลวง) (เรื่อง City of Life : The O.C. Thailand) (เรื่อง สลักจิต) (เรื่อง พริ้ง คนเริงเมือง) (เรื่อง แรงเงา 2 แรงเงาแรงแค้น) (เรื่อง เพลิงรักเพลิงแค้น) (เรื่อง ศรีอโยธยา 2) และ (เรื่อง ฟ้าฝากรัก) เท่านี้ยังไม่พอนอกจากนี้แล้วหนุ่มอาเมนยังเคยโชว์ความสามารถในการร้องเพลงควบคู่กับการแสดงบทบาทผ่านละครเวทีเรื่อง “สี่แผ่นดิน” มาแล้วอีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถเหลือล้นจริงๆ สำหรับหนุ่มอาเมนคนนี้ โดยจุดเด่นของเจ้าตัวก็จะเป็นคนที่ มีใบหน้าหล่อเข้มสไตล์อาหรับ หุ่นนี่ฟิตมาก กล้ามใหญ่ซิกแพคแน่น ทำเอาสาวๆ ที่ได้เห็นจะต้องใจสั่นกันอย่างแน่นอน

สุดท้ายนี้ใครที่ไม่อยากจะพลาดทุกความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวก็สามารถเข้าไปติดตามและให้กำลังใจเจ้าตัวกันได้เลยที่ช่องทาง (Instagram : amennx) ที่ในตอนนี้มียอดผู้ติดตามทะลุ 1 แสนคนเข้าไปแล้ว แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตามน้องอาเมนกันเยอะๆ นะครับ

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

Instagram : amennx

คลิ๊เพื่อรับชมความแซ่บของหนุ่ม อาเมน โสตถิพันธุ์ แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง