ประวัติ อิน สาริน รณเกียรติ สุดยอดหนุ่มหล่อตำนาน cuteboy แห่งประเทศไทย

อิน สาริน รณเกียรติ หนุ่มนัยน์ตาชวนฝันคนนี้อยู่ในสังกัดของช่อง 3 ไม่ต้องบอกว่าตอนนี้กำลังมาแรงเป็นที่สุด ใครที่เผลอไปสบตาก็ต้องระวังเอาไว้ให้หน่อยอาจจะทำให้นอนไม่หลับได้ ถึงแม้ว่าเขาจะมีนัยน์ตาที่ชวนฝัน แต่ก็อาจจะทำให้หลายๆ คนนั้นหลับตาไม่ลงได้เช่นกัน เพราะหลับตาเมื่อไหร่ก็คงจะต้องคิดถึงกับหนุ่มน้อยคนนี้อยู่เสมอ ก็เขานั้นมักจะโปรยเสน่ห์โดยที่ไม่รู้ตัวแบบไม่ได้ตั้งใจให้กับทุกคน ความน่ารักสดใสในตัวเขามันทำให้เขานั้นมีชื่อเสียงโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน ต้องบอกเลยว่าช่อง 3 นั้นโชคดีเป็นอย่างมากที่ได้หนุ่มคนนี้มาอยู่ในสังกัด และเชื่อได้เลยว่าแฟนคลับของช่อง 3 ก็จะเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัวเพราะหนุ่มคนนี้ด้วยเช่นกัน

อิน สาริน น่ารัก

กระแสเกาหลีนั้นกำลังมาแรงและหนุ่ม อิน สาริน ก็จัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่อยู่ในกระแสเกาหลีด้วยเช่นกัน แต่ความแตกต่างของกระแสเกาหลีและกระแสไทยจะแตกต่างกันเล็กน้อยนั่นก็คือ หนุ่มเกาหลีนั้นจะต้องมีหน้าตาน่ารักและดูดีด้วยจากฝีมือแพทย์เป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับหนุ่มไทยอย่างเช่น อิน สาริน เป็นการสร้างสรรค์ผลงานมาจากพ่อแม่ของตัวเขาเอง และการดูแลของตัวเขาเองเรียกว่าแทบจะไม่ได้เคยผ่านมีดหมอมาเลยก็ว่าได้ ความน่ารักมันจึงแตกต่างกันที่ตรงนี้ อีกหนึ่งสิ่งในความแตกต่างระหว่างหนุ่มเกาหลีและหนุ่มไทยนั่นก็คือเรื่องของความอบอุ่น ความนุ่มนวลของคนไทยนั้นมีมากกว่าหลายเท่าแล้วต้องบอกว่าความเกรงใจหรือว่าความน่ารักของหนุ่มไทยนั้นยิ้มง่ายกว่าหนุ่มเกาหลี จึงอยากแนะนำให้สาวไทยนั้นลองหันมาชื่นชมหนุ่มไทยให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกสักนิด เดี๋ยวถ้าเกิดว่าชื่นชมแต่หนุ่มเกาหลีเพียงอย่างเดียว หนุ่มไทยเรานี้ก็อาจจะตกไปเป็นของนอกไม่ตกถึงท้องของชาวไทยก็เป็นได้

อิน สาริน เซ็กซี่

อิน สาริน มีผลงานละครทางช่อง 3 หลายเรื่องด้วยเช่นกันและยังรับงานโฆษณาและงานแสดงต่างๆ ที่ต้องผ่านทางช่อง 3 เป็นหลักรวมถึงงานถ่ายแบบและงานอีเว้นท์ เขาก็พร้อมที่จะร่วมงานกับทุกคนอยู่เสมอ และต้องบอกว่าใครที่ได้ร่วมงานกับเขาต่างก็ทำงานง่ายและสะดวกเป็นที่สุด ด้วยความที่เขาเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้มันเลยทำให้งานแต่ละชิ้นที่ออกมามีความสนุกสนานและเรียกได้ว่าเป็นงานที่สมบูรณ์แบบเกือบทุกชิ้นเลยก็ว่าได้

อิน สาริน หนุ่มนัยน์ตาชวนฝันคนนี้ ต้องบอกว่าเขามีความน่ารักสดใสที่ทำให้ทุกคนนั้นมีความสุขได้อยู่เสมอ เขาแนะนำว่าใครที่อยากจะมีความน่ารักและกลายเป็นที่รักของทุกคน เพียงแค่ขยันยิ้มด้วยความจริงใจให้กับทุกคนอยู่เสมอ เท่านี้เราก็จะกลายเป็นที่รักของเขาโดยที่เราไม่รู้ตัวไปแล้ว

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

Facebook : innsarinofficial

ig : inpitar

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพขนาดใหญ่ได้ทันที

สามารถรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

 

 

 

เผือกทุกเรื่อง