มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร หนุ่มหล่อสุดทะเล้น นักแสดงหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่น

มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร คนนี้ก็ถือว่าเป็นหนุ่มน่ารักอีกหนึ่งคนที่อยู่ในสังกัดช่อง 3 ต้องบอกเลยว่าช่อง 3 ในช่วงนี้ปั้นเด็กหนุ่มขึ้นมาใหม่จำนวนไม่น้อย มันก็เพราะว่าเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงมีความสามารถหลากหลายและก็ต้องให้เด็กเหล่านี้โชว์ความสามารถแบบเต็มที่ เพราะไม่แน่ว่าเขาเหล่านี้อาจจะสร้างฐานแฟนคลับในเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องก็เป็นได้ ซึ่งต้องบอกว่าช่อง 3 นั้นคิดไม่ผิดเลยกับการดึงหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ เข้ามาอยู่ในสังกัด เพราะว่าฐานแฟนคลับของเขานั้นมีไม่น้อย

มีน พีรวิชญ์ น่ารัก

ด้วยกระแสของทางเกาหลีและจีนกำลังมาแรง ด้วยหน้าตาของหนุ่มคนนี้ก็ดูไปแล้วมีความประสมกลมกลืนกับทางเอเชียทุกรูปแบบ มันจึงทำให้ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่หรือสาวในประเทศและต่างประเทศต่างก็ชื่นชมเขาอย่างต่อเนื่อง

มีน พีรวิชญ์ แสดง

 

มีน พีรวิชญ์ ตอนนี้เรียกได้ว่านอกจากบทบาทในเรื่องของการถ่ายแบบและอีเว้นท์ เขายังมีความสามารถในการเล่นละครไม่น้อยอีกด้วย ละครที่เขาได้เล่นนั้นถือว่าเป็นบทบาทที่สำคัญ หากใครที่ยังไม่เคยได้ดูแนะนำให้ลองเข้าไปในเว็บไซต์ช่อง 3 แล้วมองหาละครที่มีชื่อว่า “บังเอิญรัก” คุณก็จะได้เห็นฝีไม้ลายมือของเขาแบบเต็มที่ ต้องบอกเลยว่าการแสดงของเขานั้นมีการพัฒนาที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก จนทำให้หลายคนนั้นจับตามองว่าเขาน่าจะอยู่ในวงการบันเทิงอยู่ในแถวหน้าของนักแสดงหนุ่ม ที่มีดีกรีเป็นพระเอกได้ในเร็ววันนี้ อาจจะมาเทียบชั้นกับรุ่นพี่ก่อนหน้านี้ได้แบบไม่ยากด้วยเช่นกัน


มีน พีรวิชญ์ เป็นหนุ่มที่มาดเท่เลยทำให้แต่ละคนที่ได้รู้จักเขา ต่างก็ชื่นชมในความเท่ของเขาเป็นอย่างมาก ด้วยรูปร่างที่สูงโปร่งและผิวขาวบวกกับความหล่อตี๋ของใบหน้า ทำให้คนที่อยู่ใกล้ชิดเขานั้นต่างก็รู้สึกว่าการที่ได้อยู่ใกล้กับเขา ก็ทำให้รู้สึกอบอุ่นและสบายใจเป็นที่สุด มันก็คงเป็นเรื่องธรรมดากับผู้หญิงหลายๆ คนที่ได้อยู่กับใครที่รู้สึกดี ก็อยากอยู่กับคนนั้นนานๆ

ยิ่งมีรอยยิ้มที่ทำให้รู้สึกสบายใจและรู้สึกตื่นเต้นในหัวใจ ทำให้เลือดในกายสูบฉีดมากๆ เหมือนกับหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ คนนี้ ก็ไม่อยากจะออกไปไหนไกลกันเลย อยากจะอยู่กับเขาตลอดเวลาทั้งวัน ปิดประตูขังกันไว้ในห้องเลยยิ่งดี

มีน พีรวิชญ์ เป็นหนุ่มที่รักสุขภาพไม่น้อย ในเรื่องของอาหารการกินก็มีการดูแลอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่เขาจะต้องรับประทานอาหารที่กองถ่ายจัดให้ แต่มันก็ไม่ได้เกิดปัญหาสำหรับเขา เพราะว่าเขาเข้าฟิตเนสออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ บริหารร่างกายและเวทเทรนนิ่ง 4 วันต่อสัปดาห์ ด้วยเหตุนี้มันจึงทำให้เขานั้นมีรูปร่างที่แข็งแรงและดูดีอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ สำหรับชายหนุ่มคนไหนที่อยากจะมัดใจสาวๆ ก็ควรเริ่มต้นด้วยการหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองก่อน เชื่อว่าการมีสุขภาพที่แข็งแรงมันจะส่งผลให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีเช่นกัน

ช่องทางติดต่อหนุ่มหล่อ

IG : m34nismind

Facebook : MEAN.P

คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูขนาดเต็ม

สามารถรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง