มะนาว มณียา เน็ตไอดอลสาวสวยสุดแซ่บ แฟนตัวยงLiverpool

เมื่อพูดถึงชื่อของ Netidol สาวสุดแซ่บ อย่าง มะนาว มณียา ขึ้นมาเมื่อไหร่ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะมีความคุ้นเคยกันดีเลยทีเดียว เพราะเธอเคยฝากผลงานการถ่ายแบบสุดปังเอาไว้เยอะมาก ซึ่งผลงานการถ่ายแบบในเซตต่างๆ มาพร้อมกับความ Sexy ยั่วเย้าในระดับร้อยคะแนนเต็ม จึงสามารถยึดครองหัวใจของบรรดาเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายได้อย่างอยู่หมัด แต่นอกเหนือไปจากความโดดเด่นในด้านที่กล่าวมาแล้ว คนส่วนใหญ่คงน่าจะทราบกันดีว่า  Manaw Maneeya คือหนึ่งในสาวกของทีม Liverpool ระดับตัวยง เนื่องจากเจ้าตัวมักจะมีการสร้างสรรค์ Content เกี่ยวกับทีมดังกล่าวออกมาอยู่เสมอ จนสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนบอลได้เพียบ ดังนั้นต่อให้เธอจะโพสต์ Content แนวไหนก็ตาม ย่อมได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอ

รีวิวเน็ตไอดอลสาวสวย มะนาว มณียา 

Manaw Maneeya เป็น Netidol สาวสวยพราวเสน่ห์อีกคนนึง ซึ่งบรรดาเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายเกิดความหลงใหลไปตามกัน โดยเธอเป็นเจ้าของสัดส่วน 37-25-35 ที่ต้องขอบอกเลยว่าหุ่นงดงามตรงสเปคชายไทยเป็นอย่างมาก จนใครเห็นเป็นต้องเสียอาการไปตามกัน ขณะที่หน้าตาเองก็สวยงามราวกับนางฟ้า จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่หลายคนจะตกหลุมรักในตัวเธอตั้งแต่แรกเห็น ที่สำคัญคือมีผิวพรรณเนียนใสมากๆ จนเห็นออร่าเปล่งประกายเลยด้วยซ้ำไป จากความ Perfect ทางด้านรูปร่างหน้าตาที่กล่าวมาในข้างต้น ก็เลยเป็นเหตุให้ทางค่ายต่างๆ มองเห็นถึงศักยภาพของเธอ จึงมีการหยิบยื่นงานดีๆ เข้ามาให้อยู่เสมอ โดยเฉพาะงานทางด้านการถ่ายแบบแนว Sexy  ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในจุดขายสำคัญของ Manaw Maneeyaไปเสียแล้ว ชนิดที่ว่าหากมีการปล่อยผลงานแนวดังกล่าวออกมาสู่สาธารณะเมื่อไหร่ สามารถการันตีเสียงตอบรับได้ระดับหนึ่งเลย

อย่างที่ทราบกันว่า Manaw Maneeya เป็นคนที่มีความโดดเด่นภายในวงการนางแบบเป็นอย่างมาก จึงทำให้กลายมาเป็นที่รู้จักคุ้นเคยของผู้คนในวงกว้าง ส่วนอีกสิ่งที่มีความโดดเด่นไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ก็คือการทำ Contentเกี่ยวกับแวดวงฟุตบอลออกมาเสิร์ฟ Fanclub โดย Content ส่วนใหญ่จะมีความเกี่ยวข้องกับทีมฟุตบอล อย่าง “ทีม Liverpool ” เป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวมักจะ Follow เชียร์รายการฟุตบอลต่างๆ อยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลในรายการที่ทีม Liverpool ลงสนามด้วย หลังจากการแข่งขันรายการดังกล่าวสิ้นสุดลงแล้ว ก็อาจจะมีการโพสต์ลงแพลตฟอร์ม Social media บ้าง เพื่อให้เหล่าแฟนบอลมาร่วมถกในประเด็นต่างๆ กันอย่างสนุกปาก แม้บางครั้งอาจจะมี Content จากแฟนบอล ที่ออกแนวเสียดสีจิกกัดทีมคู่แข่งอยู่บ้าง แต่ก็เป็นการ Comment เชิงสนุกสนานเท่านั้น ไม่มีการถือโทษโกรธกันแต่อย่างใด

ที่สำคัญคือในบางโอกาส ทางด้านของ Manaw Maneeya จะมีการอัพเดตรูปสวมเสื้อทีม Liverpool ลงสู่แพลตฟอร์ม Social media ด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าโดนใจบรรดาเหล่าแฟนบอลทีมนี้เป็นอย่างยิ่ง กระทั่งทำเอาชายหนุ่มหลายคนอยากเปลี่ยนใจมาเชียร์ทีม Liverpool เลยด้วยซ้ำไป ดังนั้นเอาเป็นว่าหากใครต้องการรับชม Content แนวที่กล่าวมา อยากฝากให้ตามไปกด Follow ช่องทาง Instagram (manaw1.30) กันเอาไว้ จากการที่ลองเข้าไปตรวจเช็คยอดการ Follow มาเมื่อครั้งล่าสุด พบว่ามียอดการ Follow บัญชี Instagram เป็นจำนวนกว่า 1.6 แสนรายเรียบร้อยแล้ว โดยเธอจะมีการ Update ผลงานใหม่ๆ อยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ ทั้งรูปภาพการถ่ายแบบ รูปภาพ lifestyle ชีวิตส่วนตัว รูปภาพการท่องเที่ยวในสถานที่แห่งต่างๆ และรวมถึงรูปภาพ Content เกี่ยวกับวงการฟุตบอลด้วยเช่นกัน ส่วนตัวจึงมีความเชื่อมั่นเหลือเกินว่า Manaw Maneeya น่าจะยังคง “ปัง” ไปอีกนาน หากยังมีการครีเอท Content เด็ดๆ ออกมาเสิร์ฟอย่างไม่ขาดสาย

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : manaw1.30

เผือกทุกเรื่อง