มีมี่ ฐิติมา เน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ หุ่นเซี๊ยะ แซ่บเผ็ดเด็ดทุกอณู

มีมี่ ฐิติมา Net idol สาวยอดนิยม นับว่าถูกให้ความสนใจเยอะมากในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากเธอมีผลงานการถ่ายแบบอันน่าสนใจมากมาย ซึ่งผลงานการถ่ายแบบส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จทั้งนั้นเลย จึงยิ่งส่งผลให้เธอ กลายเป็นกระแสโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุดทะยานสู่การเป็น Net idol สาวดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการไปเรียบร้อยแล้ว ชนิดที่ว่าออกมาแสดงความเคลื่อนไหวเมื่อไหร่ มักจะถูกให้การจับตามองจากผู้คนอยู่เสมอ จึงไม่แปลกหากค่ายต่างๆ จะมีความต้องการอยากร่วมงานด้วย ก็เลยพยายามติดต่อทาบทามไปร่วมงานด้วยอยู่เสมอ จนสามารถกล่าวได้ว่า เธอคือ Net idol สาวงานชุกอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว

ประวัติเน็ตไอดอลสาว มีมี่ ฐิติมา

ฐิติมา นาคพยัคฆ์” หรือใครๆ ก็รู้จักกันในนาม น้องมีมี่ เกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม พื้นเพเป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรีมาตั้งแต่กำเนิด เพียงแต่ปัจจุบันมีการย้ายมาอาศัยอยู่ภายในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ หลายแห่งมาก จึงทำให้เธอสามารถสร้างสรรค์ Content แนวท่องเที่ยวออกมาได้อย่างไม่ขาดสาย ขณะที่ผลงานเกี่ยวกับการถ่ายแบบก็ปล่อยออกมาให้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งในช่วงระยะหลังมานี้จะค่อนข้างเน้นหนักไปที่การถ่ายแบบแนวเซ็กซี่วาบหวิวเป็นพิเศษ แถมผลงานการถ่ายแบบในบางเซตยังมาพร้อมกับชุดชั้นในตัวจิ๋วอีกด้วย ทำเอาบรรดาเหล่าแฟนคลับตกตะลึงตาค้างไปตามกันเลยทีเดียว ส่วนตัวเคยไปรับชมผลงานการถ่ายแบบของเธอมาบ้างเหมือนกัน ขอยืนยันอีกเสียงเลยว่าความแซ่บเร่าร้อนไม่เป็นสองรองใคร จนชายหนุ่มอย่างพวกเราไม่สามารถละสายตาออกจากเธอได้เลยด้วยซ้ำไป

ส่วนคนไหนต้องการรับชม Content แนว 18+ แบบจัดหนักใส่เต็มไม่มีกั๊ก การรับชม Content ผ่านทาง Platform Onlyfans น่าจะตอบโจทย์มากที่สุดแล้วในตอนนี้ เนื่องจากภายใน Platform ดังกล่าวอัดแน่นไปด้วย Content แนวยั่วยวนชวนเสียวให้ชมกันเพียบ โดยในส่วนของเรตราคาค่าติดตามนั้น เจ้าตัวกำหนดเอาไว้เพียงแค่เดือนละ 9.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเมื่อนำมาคำนวณเป็นค่าเงินบาทเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีมูลค่าอยู่ราวเดือนละประมาณ 300-350 บาทด้วยกัน แต่นอกเหนือจากการติดตามในแบบรายเดือนแล้ว ทราบมาว่า Promotion แบบระยะยาวก็มีความน่าสนใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แถมมีการแจกส่วนลดระหว่าง 5-25% อีกด้วย จึงน่าจะถูกใจบรรดาเหล่า Fan club สายเปย์เป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามคงต้องรีบตามไปกดปุ่ม Subscribe เพื่อรับชม Content กันสักหน่อยแล้ว เพราะ Promotion ที่กล่าวมาอาจจะถูกปรับเปลี่ยนอีกครั้งในอนาคตข้างหน้า ดังนั้นทุกคนจึงไม่ควรพลาดโอกาสดีๆ เช่นนี้เป็นอันขาด


จากการเข้าไปตรวจเช็ค Account Onlyfans ของ Net idol สาวรายดังกล่าวมาเมื่อครั้งล่าสุด พบว่ามีการ Update ผลงานลงไปแล้วค่อนข้างเยอะ ทั้งรูปภาพกว่า 618 รูปภาพ และคลิปเสียวๆ อีกราว 198 คลิปด้วยกัน โดยเจ้าตัวน่าจะยังคง Update ต่อไปอีกเรื่อยๆ ในอนาคต ดังนั้นใครไม่อยากพลาดการรับชม Content สุด Exclusive ต้องลองไปสัมผัสประสบการณ์ผ่านทาง Platform Onlyfans (@mamemm1) กันสักครั้ง รับรองจะต้องไม่ผิดหวังในตัวเธอเป็นแน่ ส่วนใครไม่สะดวกติดตามช่องทาง Onlyfans ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอันใดก็ตาม แนะนำให้ตามไปกด Follow ช่องทาง Social Media อื่นๆ เป็นการทดแทน อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook หรือจะเป็นช่องทาง Instagram (thitimamm) และรวมไปถึงช่องทาง Twitter (Thitima มี่มี่) โดยหากมีการนับยอด Follow จากทุกช่องทางรวมกัน พบว่าล่าสุดมียอด Follow รวมกันเป็นจำนวนกว่า 2-3 แสนรายแล้ว ซึ่งยอด Follow น่าจะพุ่งทะยานไปอีกไกลในวันข้างหน้า ถ้าเกิดทางด้านของเธอยังคงมีการเดินหน้า Create Works ปังๆ ออกมาฝากกันเหมือนเช่นเคย

ช่องทางการติดตาม

Facebook : น้องมี่ มี่

Instagram : maewmimi_168

Onlyfans : mamemm1

Twitter : @nunmimi14

เผือกทุกเรื่อง