มาร์ค อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล ดาราดาวรุ่งช่อง 8 ขาวออร่า งานดีมีเสน่ห์

หน้าปก-มาร์ค-อภิวิชญ์

มาร์ค อภิวิชญ์ ดาราช่องแปดหลายคนนี่เราบอกเลยว่า งานดีมาก แต่หลายคนอาจจะไม่รู้จักเพราะว่าไม่ได้ติดตามช่องนี้เป็นหลัก แต่เราบอกเลยว่าพอได้รู้จักดาราดาวรุ่งคนที่เราจะมาแนะนำนี่แล้ว อาจจะต้องเปลี่ยนความคิดเลยก็ได้ เพราะว่าทั้งหล่อ งานดี ดีกรีโปรไฟล์ก็ดีด้วย เขาคือ อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล

มาร์ค-อภิวิชญ์-น่ารัก

ชื่อนามสกุล อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล ชื่อเล่น มาร์ค เกิดวันที่ 21 มีนาคม 2538 ปัจจุบันอายุ 26 ปี ด้านการศึกษาจบระดับชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ระดับปริญญาตรีจบจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นิติศาสตร์บัณฑิตด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 (บอกแล้วดีกรีไม่ธรรมดา) งานอดิเรกส่วนตัวก็คือการเล่นฟุตบอล และเป็นช่างภาพถ่ายรูป เจ้าตัวเคยนิยามตัวเองเอาไว้ว่า เป็นคนสบายๆ ไม่ซีเรียส ออกแนวจะกวน ขี้เล่นมากกว่า แต่ถ้าหากเข้าโหมดจริงจังก็จัดเต็มได้เหมือนกัน เขาบอกต่อว่า จุดเด่นของเขาน่าจะเป็นรอยยิ้ม และการเป็นคนง่ายที่ใครอยู่ใกล้ก็จะมีความสุขตามไปด้วย ไม่อึดอัดนั่นเอง ใครอยากเห็นความหล่อ ใส อบอุ่น ตามไปเสพต่อได้ที่ไอจี @markapiwitj

มาร์ค-อภิวิชญ์-เซ็กซี่ 2 มาร์ค-อภิวิชญ์-เซ็กซี่

 

ทีนี้เราไปดูกันว่า จากหนุ่มนักกฎหมาย ดีกรีอันดับต้นๆ แบบนี้ หันเหมาวงการบันเทิงได้ไง ต้องเล่าย้อนกลับไปในปี 2556 ตอนนั้น มาร์ค ได้รับการชักชวนจาก ก้อง ปรีดิยุช รัตนงาม ให้ลองมาแคสหน้ากล้อง เพื่อเล่นมิวสิควิดีโอ ปรากฎว่าผ่านทำให้เขาได้มีโอกาสเล่นมิวสิควิดีโอเพลง หยิ่ง ของเฟย์ ฟาง แก้ว แล้วก็อีกเพลงของ หญิง ธิติกานต์ ชื่อว่าเพลง ให้ ทำให้เจ้าตัวได้ชิมลางกับงานทางด้านนี้แล้วรู้สึกชอบ จึงเลือกเดินทางต่อมา ทำให้ทางช่องแปด เซ็นสัญญากับเขาเพื่อมาเป็นดาราในสังกัด พร้อมกับป้อนงานละครให้ด้วย เรื่องแรกก็คือ ลุ้นรักข้ามรั้ว รับบทเป็นตี๋เล็ก เป็นตัวละครสมทบของเรื่องก็ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียวได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครพอสมควร

จากเรื่องแรกต้องยอมรับว่า มาร์ค ทำได้ดีในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ จนทำให้ทางช่องไม่รอช้าขอส่งละครเรื่องต่อๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น ปี 2559 พี่เลี้ยง กับบทบาท โชติวัน เรื่องราวความรักสี่เส้าของเพื่อนที่โตกันมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก จนทำให้เกิดเป็นความผูกพันที่ยากจะแยกให้ออกไปได้ เรื่องนี้ถือว่าเป็นการก้าวขึ้นมารับบทเป็นตัวนำอีกหนึ่งตัวละครของเรื่อง เจ้าตัวก็ทำได้ดีทั้งในบทบาทใสๆวัยรุ่น จนถึงซีนดราม่ากระชากอารมณ์  ปี 2560 ทรายย้อมสี บทบาทของหนุ่มน้อยที่ต้องไปหลงรัก ผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง ฉลาด เพียบพร้อมทุกอย่างจนเหมือนจะไม่มีทางบรรจบกันได้ สุดท้ายด้วยเหตุผลบางอย่างได้กลับมารักกันแต่กลับต้องอึดอัดเมื่อได้รักกันจริงๆ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เธอต้องเจอกับรุ่นใหญ่ของวงการ แต่เขาก็ทำผลงานได้ดี

จนช่องถึงกับชมในความสามารถของเขาเลยทีเดียว ปี 2562 เพลิงริษยา บทบาทจงเจตต์  หนุ่มที่แอบรักเพื่อนสนิทมาตั้งแต่เด็ก แม้จะไม่สำเร็จแต่เขาก็ช่วยเหลือเธอทุกอย่างเหมือนเดิม เล่ห์รัญจวน ละครพีเรียด สุดดราม่า เข้มข้นตั้งแต่ต้นยันจบ ตัวเขาได้เล่นเป็น ระพี ตัวเอกของรุ่นลูกที่หล่อมาก ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ยกให้เขาฉายแสงในรุ่นลูกเลย แถมฝีมือการแสดงที่พัฒนาไปได้ไกลมาก แม้ว่าจะเจอรุ่นใหญ่ก็ไม่หวั่น ปี 2564 เรือนร่มงิ้ว ที่เจ้าตัวจะได้ประกบกับนักแสดงเบอร์ใหญ่ของวงการเลย แต่เราเชื่อว่า เขาเอาอยู่แน่นอน ถือว่าเป็นดาวรุ่งในวงการที่ช่องแปด ปั้นมาได้ดี แบบต่อเนื่องเลย เดาว่าไม่เกินสองปีขึ้นแท่นพระเอกไว้รอได้เลย

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : markapiwit

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บของหนุ่ม มาร์ค อภิวิชญ์ แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

 

เผือกทุกเรื่อง