ประวัติ บิ๊ก ณทรรศชัย พระเอกหนุ่ม คิวบู๊ สายสปอร์ต หน้าใส หุ่นแซ่บแน่นน่าฟัด

หน้าปก-บิ๊ก-ณทรรศชัย

เป็นพระเอกละครยุคนี้ หรือแม้แต่ดารา ใครว่าง่ายเราว่าไม่ง่ายนะ อย่างหนึ่งเลยที่พวกเขาจะย่อหย่อนไม่ได้เลยก็คือการออกกำลังกายที่จะต้องทำให้ร่างกายคงที่ตลอดเวลา หากเป็นผู้ชาย ต้องมีการทำกล้ามเนื้อทั้งแขน อก ขา และกล้ามท้องนี่ต้องมีต้องขึ้นตลอด เพื่อให้ตัวเองดูดี ดูเฟิร์ม ตลอดซึ่งการจะดูแลตัวเองให้ได้แบบนั้น ต้องมีความอดทนอย่างมากทีเดียว เหมือนกับดาราที่เราจะมาพูดคุยด้วย บิ๊ก ณทรรศชัย คนนี้บอกเลยว่าอย่าให้ถอดเสื้อ กล้ามเขาดีจริง

บิ๊ก ณทรรศชัย หล่อ

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อนี้ของเขาเป็นชื่อจริงเลย ณทรรศชัย จรัสมาส เกิดวันที่ 11 พฤศจิกายน 2534 ส่วนสูง 183 เซนติเมตร ด้านการเรียนจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนวัดสุทธิวราราม จากนั้นไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรีจนจบการศึกษาที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง ส่วนตัวเขาเป็นคนที่รักสุขภาพ และชอบการออกกำลังกายแบบเป็นชีวิตจิตใจด้วย นั่นทำให้ไม่แปลกที่เราจะเห็นเขาฟิตหุ่นอยู่เสมอ เวลาว่างหลังจากการถ่ายละคร เขาจะชอบการออกกำลังกายด้วยการเล่นเวทเทรนนิ่ง ฟิตเนส และเตะฟุตบอล จึงทำให้เขาฟิตหุ่นออกมาได้เฟิร์มมาก เรียกว่าถอดเสื้อออกมา กล้ามท้องซิกส์แพ็คขึ้นเป็นลูก เป็นลอนคลื่นสวยทีเดียว อันนี้ยอม ไม่เท่านั้นเขายังบอกกันอีกว่า บิ๊ก ยังเป็นนักแสดงสายบุญอีกคนหนึ่งเลย หากมีงานการกุศลที่เจ้าตัวพอจะทำได้ แล้วไม่ขัดกับงานละครที่ถ่ายอยู่ เจ้าตัวไปเลยแบบไม่ต้องพูดซ้ำ หล่อ หุ่นดี ใจบุญ เรายังต้องการอะไรอีก ใครอยากเห็น อยากรู้จักมากกว่านี้ตามไปได้ที่ ไอจี @bigkts

บิ๊ก ณทรรศชัย เซ็กซี่

การเข้าสู่วงการบันเทิง

การเข้าสู่วงการของ บิ๊ก เริ่มต้นมาจากสายแคสติ้งงานถ่ายมิวสิควิดีโอ (ทำให้เขามีพื้นฐานการแสดงด้วย) โดยผลงานการเล่นเอ็มวี ที่น่าจะคุ้นตากันไปบ้างก็จะเป็นเพลง จะเอาเวลามากจากไหน, คนรู้ใจไม่รู้จริง, Lady, ทำใจไม่ได้(I can’t) ก่อนที่ผลงานการแสดงเอ็มวีจะไปเข้าต่อช่องเจ็ด ทำให้เขามีโอกาสได้เข้ามาสังกัดช่องเจ็ด และเล่นละครอีกหลายเรื่องในเวลาต่อมา

จุดแจ้งเกิด

หลังจากเข้ามาสู่สังกัดช่องเจ็ด ต้องยอมรับว่า ทางช่องก็ป้อนงานให้กับ บิ๊ก ณทรรศชัย อย่างต่อเนื่องมากจากปี 2557 จนถึงปัจจุบัน เขาต้องมีละครอย่างน้อยปีละหนึ่งเรื่องเลย ซึ่งบทบาทที่ได้รับก็มีการพัฒนามากขึ้น จากเป็นเพียงแค่ตัวประกอบ มาเป็นบทสมทบ แล้วก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวนำของเรื่องได้ในเวลานี้ ซึ่งการเป็นตัวนำอาจจะเป็นได้หมดทั้งฝ่ายดีและฝ่ายร้าย บิ๊ก สามารถเล่นได้หมด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเจ้าตัวที่ทำให้ ผู้จัดละครหลายคนชื่นชอบและเรียกตัวมาทำงานด้วยกันบ่อยๆ ผลงานแจ้งเกิดเรื่องแรกของเขา เรามองว่าเรื่อง มรสุมสวาท ที่รับบทบาทเป็น อัครพล ธนะสาสน์ดำรงกุล เรื่องนี้สร้างชื่อให้กับเขาเลย เป็นตัวสมทบที่แย่งซีนตัวนำที่เล่นไม่ถึงบทได้หลายครั้งทีเดียว

จากความสำเร็จในเรื่องนี้ทำให้เขามีผลงานมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ไม่ว่าจะเป็น ปี 2559 เรื่องฉันทนาสามช่า, ชื่นชีวา, รักสลับหน้า ปี 2560 ยึดฟ้าหาพิกัดรัก, สุดรักสุดดวงใจ, ปี 2561 รักปรุงรส , ปี 2562 เรื่องสะใภ้นางรำ, ยอดรักนักรบ ปี 2563 ร้อยป่า, สิงห์สั่งป่า ปี 2564 ทะเลลวง, และปี 2565 สายเลือดสองหัวใจ และสร้อยนาคี ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่มาแรงมากทีเดียว คิวละครวางยาวถึงปีหน้าแล้ว ไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับหนุ่มตี๋ หล่อ ใจบุญคนนี้

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : big_nathas

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บขอหนุ่ม บิ๊ก ณทรรศชัย แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

 

เผือกทุกเรื่อง