ยูลิดา เน็ตไอดอลสาว ทรงโต สวยแซ่บสะเด็ด เผ็ดทุกอณู

ยูลิดา ถือเป็น Pretty Net idol Sexy อีกคนที่เอวบางร่างน้อยที่ตอนนี้ถือเป็นเจ้าแม่ดาวยั่วคนใหม่ในวงการเลยก็ว่าได้ ตัวเล็กก็จริงแต่เธอพกความอิ๋มมาเต็มคัพจริงๆ แถมยังมี lifestyle ความน่ารัก ซุกซนซ่อนอยู่ภายใต้ความ Sexy ของเธอนั้นเอง เธอคนนั้นจะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจากสาวคนนี้  ‘YURI DA’  สาวหน้าหวานแสนสวยที่พกความมั่นใจมาเต็มที่ดีกรีความแซ่บอย่าได้พูดถึง แถมเธอยังมีความเร่าร้อนซ่อนอยู่ภายใต้หน้าตาหวานๆ ของเธอนั้นอีกด้วย ไม่เปลี่ยนใจเลยว่าทำไมเธอถึงขึ้นแท่นดาวยั่วขวัญใจหนุ่มๆ ใน Twitter ได้รวดเร็วทันใจฉับไวขนาดนี้ เดี๋ยววันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักเธอคนนี้ให้มากขึ้น รับรองทุกคนจะตกหลุมรักเธอแบบไม่รู้เนื้อไม่รู้ตัวกันเลยก็เป็นได้ พร้อมเปิดวาร์ปลายแทงดาวยั่วสาวคนนี้ ‘YURI DA’ ให้หน่ำใจหนุ่มๆ กันไปเลย

รีวิวความแซ่บ ยูลิดา เน็ตไอดอลตัวแม่

ยูลิดา’  หรือที่หนุ่มๆ จะรู้จักคุ้นเคยกับเธอในนาม ‘YURI DA’ หรืออีกชื่อนั้นก็คือ ‘น้องยู’ หญิงสาวแสนสวยหน้าหวาน หุ่นแซ่บ ที่เธอพกความน่ารักสดใสมาแจกให้ชายหนุ่มตกหลุมรักเธอแค่เพียงแวปแรกที่ได้เห็น ดีกรีความเร่าร้อน Sexy ที่ซ่อนอยู่ภายใต้เรือนร่างอันบอบบาง น่าอกน่าใจ ‘CupE’ ที่แสนจะเย้ายวนชวนให้ฝัน ทุกอณูในตัวเธอนั้นช่างแสนละมุน ใบหน้าเรียวเล็ก มาพร้อมกับดวงตาอันกลมโต นัยน์ตาตาแวววาวที่แสนจะดูขี้เล่น จมูกเป็นสันสวยงามรับกับใบหน้า ริมฝีปากเรียวบาง และน้องกำลังดัดฟันอยู่นั้นยิ่งทำให้น้องมีความน่ารักเพิ่มขึ้นไปอีก เรียวขาขาวๆ ยาวๆ  ตัดกับหน้าท้องแผ่นบางๆ ที่ดูมีกล้ามเนื้อแข็งแรง ผิวพรรณที่แสนจะเนียนราวกับปุยเมฆของเธอนั้นยิ่งทำให้เธอดูน่าทะนุถนอมเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว

ผลงานสุดปัง YURI DA สาวน้อยตากลม

เรามาดูกันต่อที่ผลงานปัจจุบันของ น้องยูลิดา กันบ้างดีกว่า ตอนนี้ผลงานหลักๆ ของเธอที่เราได้เห็นตอนนี้ก็จะมีงานถ่ายแบบแนว Sexy ติดเรท18+ ซึ่งถือได้ว่าเธอทำได้ดีมาก ได้รับเสียงตอบรับจากFan club ชายหนุ่มไปได้อย่างล้นหลามในแต่ละเซ็ทที่น้องถ่ายออกมานั้นเอง เดี๋ยววันนี้จะมายกตัวอย่างผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับน้องยูลิดาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันคร่าวๆ ดีกว่า กับเซ็ทนี้น้องมาในชุดนักเรียนญี่ปุ่นกระโปรงสีกรมตัวสั้นจิ๋ว เสื้อนักเรียนสีขาวรัดรูปจนแนบไปกับน่าอกของน้องจนเรียกได้ว่าแทบจะล้นทะลักออกมา แทบคอเสื้อยังแหวกชนิดที่ว่าเห็นเนินเห็นร่องขาวๆ น้องนั่งชันเข่าอยู่บนพื้นที่เรามองรอดเข้าไปจะเจอกับจีสตริงตัวจิ๋วสีขาวๆ อวดเนื้อนูนๆ อวบๆ ของน้องได้เป็นอย่างดี บรรยายแค่นี้ก็น่าจะทำให้หนุ่มๆ ขวัญกระเจิงแล้วแน่ๆ

เดี๋ยววันนี้เราจะมาแจก Warp อีกหนึ่งช่องทางที น้องยูลิดาได้รับตำแหน่งดาวยั่วไปหมาดๆ แถมแต่ละคลิปแต่ละรูปที่น้องลงในช่องทางนี้ เรียกได้ว่าเต็มตาเต็มใจมากๆ ทั้งชุดเสื้อเชิ้ตบางๆ สีขาวที่ถูกปลดออกมาจากแทบจะหลุดจากตัวน้อง กับกางเกงในลูกไม้บ้างๆ น้องวิ่งเล่นอยู่ ในสนามหญ้าวิ่งแรงจนเนินออกกลมๆ ขาวๆ ของน้องออกมากระเพื่อมแทบจะทะลุจออยู่แล้วก็ว่าได้ ใครอยากจะตามไปดูของดีของเด็ดแบบเด็กใสๆ Cosplay แนวญี่ปุ่นเบาๆ แนะนำให้ไปติดตามแม่สาวดาวยั่วยูลิดากันต่อได้ในช่องทางของ  twitter : @YURIDA84291600 อย่าลืมไปกดไลค์ กด Follow  ให้กำลังน้องยูลิดาแม่สาวดาวยั่วดวงใหม่ของวงการคนนี้กันด้วย

ช่องทางการติดตาม ยูริดา

Facebook : Iyuri DA

Instagram : iyurida

Twitter : YURI DA

TikTok : iyurida

เผือกทุกเรื่อง