แตงโม Yanisa เน็ตไอดอลน้องใหม่ มาแรงแซงทุกกระแสโซเชียล

แตงโม Yanisa Net idol สาวน้องใหม่มาแรงของวงการ นับว่าอยู่ท่ามกลางกระแสอันร้อนแรงมาโดยตลอด เนื่องจากเธอมีความโดดเด่นมากๆ ในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะหันไปหยิบจับสิ่งไหนก็ตาม ดูเหมือนจะกลายเป็นประเด็นกล่าวถึงไปเสียหมด จนส่งผลให้ “น้องแตงโม ญาณิศา” ไต่ระดับขึ้นมาครองความนิยมได้สำเร็จ จนปัจจุบันมีคนจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่มีความชื่นชอบในตัวเธอ ชนิดที่ว่าหากมีการปล่อยผลงานออกมาสู่สาธารณะเมื่อไหร่ ก็มักจะมีเสียงตอบรับในระดับที่ดีพอสมควรเลยทีเดียว เป็นเหตุให้มีงานหลั่งไหลเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทั้งงานเกี่ยวกับ Modeling ,Promote และงานในด้านอื่นๆ อีกเพียบ จนปัจจุบันเธอได้กลายมาเป็นหนึ่งใน Net idol สาวดาวเด่นไปเรียบร้อยแล้ว จึงคาดว่าน่าจะประสบความสำเร็จไปอีกไกลในอนาคต

รีวิวความสวยสุดปัง แตงโม Yanisa

เอาจริงๆ ในช่วงแรกเริ่มเดิมที “น้องแตงโม ญาณิศา” อาจจะยังไม่ค่อยเป็นกระแสโด่งดังสักเท่าไหร่นัก เคยมีฐาน Fan club อยู่บ้างพอประมาณ แต่อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในวงกว้างเหมือนดังเช่นในตอนนี้ แต่หลังจาก “น้องแตงโม ญาณิศา” มีการตัดสินใจย่างก้าวเข้ามาสู่วงการ Net idol อย่างเป็นทางการ ปรากฏว่าเสียงตอบรับด้านบวกกระโจนเข้ามาจากทุกทิศทาง จนส่งผลให้เจ้าตัวโด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนน่าตกใจ ชื่อของ Net idol สาวรายดังกล่าวจึงกลายมาเป็นที่จับตามองของผู้คนหมู่มาก ยิ่งช่วงไหนมีการออกมาแสดงความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียบ่อยๆ ก็ดูเหมือนจะยิ่งกลายเป็นกระแสร้อนแรงมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนตัวเคยแวะเวียนไปส่อง Warp ช่องทาง Social media ของเธอมาบ้างเหมือนกัน ขอยืนยันเลยว่าเธอมีความน่ารัก และเป็นกันเองจริงๆ จนทำเอาชายหนุ่มอย่างพวกเราตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว

ผลงานปังๆ ของเน็ตไอดอลน้องใหม่ แตงโม Yanisa

ด้วยความที่ “น้องแตงโม ญาณิศา” มาพร้อมกับความโดดเด่นในหลากหลายด้าน ทั้งความโดดเด่นทางด้านรูปร่าง และทางด้านหน้าตา ที่สำคัญคือมีผิวพรรณขาวเนียนใสอมชมพูอีกด้วย จึงทำให้บรรดาเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายเกิดความเคลิบเคลิ้มไปตามกัน จึงไม่แปลกหากจะถูกค่ายนิตยสารแห่งต่างๆ มีการทาบทามไปร่วมงานด้วยเป็นจำนวนมาก ซึ่งเธอเองก็พยายาม Create ผลงานการถ่ายแบบอย่างสุดความสามารถ จนผลงานการถ่ายแบบเหล่านั้นออกมา “ปัง” สมกับที่เฝ้ารอคอยกันมานาน เป็นเหตุให้ค่ายนิตยสารหลายแห่งเกิดความประทับใจในการทำงานของเธอ ก็เลยพยายามตามจีบกลับไปร่วมงานด้วยในอีกบ่อยครั้ง ส่วนผลงาน Modeling ในเซตใหม่ๆ จะถูกปล่อยออกมาเมื่อไหร่นั้น ต้องเฝ้ารอติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป เชื่อว่าในอีกไม่นานเกินรอหน้าจะมีการเปิดเผยความคืบหน้าออกมาให้ทุกคนได้รับทราบ

หลายคนอาจจะเกิดความสงสัยว่า “น้องแตงโม ญาณิศา” ทำไมถึงโด่งดังเป็นวงกว้างขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งย่างก้าวเข้ามาสู่วงการ Net idol ไม่นานสักเท่าไหร่นัก คิดว่าส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะผลงาน Modeling แบบส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จ จนมีงานใหม่ๆ หลั่งไหลเข้ามาแทบไม่ขาดสาย ที่สำคัญคือเธอเคยถูก Share ภาพลงไปสู่ Facebook Fanpage ยอดนิยม อย่าง “ Cup E” ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นเพจสำหรับรวบรวมรูปภาพสาวสวยสุด Sexy จากทั่วฟ้าเมืองไทยเอาไว้ จึงยิ่งทำให้ “น้องแตงโม ญาณิศา” กลายมาเป็นที่รู้จักเยอะขึ้น ส่วนคนไหนอยากตามไปพูดคุยทักทายกับ Net ido lสาวรายดังกล่าว อยากชวนให้ตามไปกด Follow ช่องทาง Social media ต่างๆ กันเอาไว้ อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Yanisa Tangmo) และช่องทาง Instagram (yanisa_tangmo) โดยปัจจุบันมียอดการติดตามผ่านทางบัญชี Facebook เป็นจำนวนกว่า 2.6 หมื่นรายด้วยกัน ขณะที่บัญชี Instagram มียอดการติดตามเป็นจำนวนกว่า 4.6 หมื่นรายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวจะมีการเข้ามา Update ความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานอยู่เป็นระยะๆ ฉะนั้นคุณจะไม่มีทางพลาดในทุกความเคลื่อนไหวของเธอ

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Yanisa Tangmo

Instagram : yanisa_tangmo

เผือกทุกเรื่อง