เต๋า เศรษฐพงศ์ พระเอกหนุ่มหล่อ เสียงดี หุ่นแน่นขาวใส สุดเท่ มากความสามารถ

หน้าปก-เต๋า-เศรษฐพงศ์

เต๋า เศรษฐพงศ์ นักร้องหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยเวียดนาม ชื่อเล่น เต๋า เกิดวันที่ 3 พฤษภาคม พุธศักราช 2533 อายุ 31 ปี ปัจจุบันมีอาชีพเป็นนักร้องและนักแสดง คุณพ่อของเต๋าเปิดธุรกิจขายอะไหล่รถยนต์ คุณแม่เป็นพยาบาล ครอบครัวมีพี่น้อง 3 คน หนุ่มเต๋าเป็นพี่ชายคนโต ภูมิลำเนาเกิดที่จังหวัดกาฬสินธุ์แต่ในช่วงตอนโตได้ย้ายไปศึกษาที่จังหวัดอุดรธานีเป็นบ้านของคุณป้า โดยระหว่างที่เขาได้ศึกษาอยู่ที่ประเทศไทยเขาได้เดินไปกลับบ้านเกิดตลอดก่อนที่จะตัดสินใจศึกษาความรู้ด้านบริหารระดับดิโพลมา จากมาร์ตินคอลเลจ และได้ไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลียเป็นเวลา 2 ปี ระหว่างที่ศึกษาอยู่ที่ออสเตรเลียเค้าก็ได้ทำงานพิเศษที่ร้านอาหาร ล้างจาน เก็บขยะ ทำความสะอาดสถานีรถไฟ ธนาคารและโรงเรียนเด็กเล็ก กลับมาที่ประเทศไทยเขาได้เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นระดับปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์ การแสดง หลังจากการเข้าประกวดได้ทำการย้ายมาศึกษาที่ หลังจากการประกวดจึงย้ายมาศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ ศิลปินที่ชื่นชอบและยกให้มายไอดอลคือนักร้องเคป็อป นิชคุณ หรเวชกุล หรือนิชคุณสมาชิกวง 2PM นั้นเอง

เต๋า-เศรษฐพงศ์-น่ารัก

เต๋า เศรษฐพงศ์ ได้เริ่มเข้าวงการเมื่อปี 2554 ด้วยการเดินสายเข้าประกวดเวทีร้องเพลงต่างๆ จนมาเข้าเวทีประกวดร้องเพลงทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 8 ซึ่งเป็นรายการ เรียลลิตี้โชว์ ที่จัดโดย ทรูวิชั่นส์ รหัสประจำตัวของเขาคือ V23 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 หลังจากการประกวด AF8 ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงการนักร้องและเริ่มมีแฟนคลับเข้ามาติดตาม หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้มีซิงเกิ้ลออกกับค่ายทรู แฟนเทเชีย เพลงเพราะเธอคนเดียว, เพลงสัญญารัก และ เพลงไม่มีความจำเป็น เรียกได้ว่ามีผลการตอบรับที่ดีสำหรับนักร้องหน้าใหม่อย่างหนุ่มเต๋าในช่วงเวลานั้น ทางแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยแฟนคลับได้ซื้อของของกิน ของใช้ หรือพวกตุ๊กตาต่างๆ ส่งเสียกรี๊ดชูป้ายไฟเชียร์มอบให้เป็นกำลังใจในการทำงาน

เต๋า-เศรษฐพงศ์-แซ่บ

ต่อมาหนุ่มเต๋าได้เข้าสู้เส้นทางนักแสดง เริ่มด้วยไปเล่นละครเวทีแล้วไปต่อที่แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ เริ่มจากการที่ได้รับบทตัว 3 ตัว 4 จึงเริ่มได้รับบทนำเป็นพระรอง 2-3 เรื่องเป็นซีรีย์สั้นๆ ด้วยความที่เขามีผิวพรรณที่ขาวเหมือนหลอดไฟรวมถึงฝีไม้ลายมือความสามารถด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดา ทำให้ออราของเขาพุ่งเข้าตาผู้จัดละครก็ได้รับบทพระเอกในที่สุด ผลงานที่โดดเด่นด้านละครโทรทัศน์ ซิทคอม อาทิเช่น Coffee Prince Thailand, ซิทคอมออนไลน์ CP Sausage Mansion 2ม Encore 100 ล้านวิว เรื่อง เชือกวิเศษไตรภาค, The Couple รัก ลวง หลอน, สุดแค้นแสนรัก, Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ และ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น และ ซิทคอมสุภาพบุรุษสุดซอย เรามาดูผลงานแสดงด้านภาพยนตร์กันบ้างนะคะ ยอดมนุษย์เงินเดือน, ฟินสุโค่ย และ The Couple รัก ลวง หลอน, สี้น3ต่อน ผลงานของเขามากมายนับไม่ถ้วนเลย นับได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่มากความสามารถเลยทีเดียว

มาถึงตอนนี้หนุ่มเต๋าได้อยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบ 10 ปี หนุ่มเต๋าก็ยังไม่ไม่หมดไฟการแสดงละคร ยังคงอยากแสดงละครออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่ ตอนนี้หนุ่มเต๋าได้ทำการเซ็นสัญญาเป็นแสดงช่องวัน31เรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะมีผลงานให้ออกมารับชมกันอยู่เรื่อยๆ อย่างแน่นอน นอกจากผลงงานด้านการแสดงแล้ว เขายังเปิดมีธุรกิจ ขายของ และ ทำโซเชียลมีเดียออนไลน์ ยูทูป ควบคู่ไปด้วย ยังไงฝากเพื่อนติดตามผลงานด้านการแสดง งานเพลง ของหนุ่มเต๋า เศรษฐพงศ์ด้วยน้า รับรองไม่ผิดหวังกับความหล่อของผู้ชายคนนี้แน่นอนจ้า

ช่องทางติดตามหนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์

instagram : taophiangphor

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กที่ภาพเพื่อรับชมความแซ่บของหนุ่ม เต๋า เพียงพอ แบบเต็ม ๆ ด้านล่างได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง