เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ พระเอกสายวาย หนุ่มหล่อมาดเข้ม ค่าย GMMTV

หน้าปก-เอิร์ท-พิรพัฒน์

“พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” หรือคนส่วนใหญ่เรียกว่า เอิร์ท พิรพัฒน์ เขาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดค่าย GMMTV ซึ่งมีผลงานในวงการบันเทิงค่อนข้างโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นผลงานการแสดงซีรีส์ ผลงานการถ่ายแบบนิตยสาร หรือแม้กระทั่งผลงานถ่ายโฆษณาก็ตามที โดยแฟนๆ ส่วนใหญ่เริ่มรู้จักเขาจากผลงานการแสดงซีรีส์ “Water Boyy the Series” จากบทบาทของ “หวาย” หนึ่งในซีรีส์วายกระแสแรงเมื่อปี 2017 เล่นประกบคู่กับนักแสดงชื่อดังร่วมค่ายเดียวกัน อย่าง “นิว ฐิติภูมิ” แน่นอนว่ากระแสตอบรับร้อนแรงสุดๆ นอกจากเรตติ้งออกมาน่าพอใจแล้ว ยอดผู้ชมย้อนหลังในช่องทางต่างๆ ก็เยอะมากไม่แพ้กัน

เอิร์ท-พิรพัฒน์ ยิ้ม

ประวัติของนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง เอิร์ท  ค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียว เจ้าตัวจบการศึกษาในระดับอุดมศึกษา จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยระหว่างการศึกษาเล่าเรียนอยู่ภายในมหาวิทยาลัยแห่งดังกล่าว เขาเคยถูกเลือกให้เป็นเดือนคณะศิลปกรรมศาสตร์ อีกทั้งยังพ่วงตำแหน่งรองเดือนของมหาวิทยาลัยด้วยเช่นกัน กล่าวได้ว่ามีความโดดเด่นเจิดจรัสมาตั้งแต่สมัยเรียนเลย จนกระทั่งถูกแมวมองทาบทามกลายมาเป็นนักแสดงในเวลาต่อมา เริ่มต้นจากบทเล็กๆ ของละครชุด “Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด” แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้รับโอกาสให้ก้าวมาเป็นนักแสดงตัวหลักในซีรีส์ “Water Boyy the Series”

เอิร์ท-พิรพัฒน์ หล่อ

 

แต่สำหรับตลอดปี 2021 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นปีทองของนักแสดงหนุ่มหล่อมาแรง อย่าง เอิร์ท กันเลยทีเดียว เริ่มต้นด้วยผลงานซีรีส์ “นิทานพันดาว” ซึ่งกระแสตอบรับถล่มทลาย กลายเป็นที่กล่าวถึงทั่วโลกโซเชียลมีเดีย แถมยังทะยานขึ้นไปครองอันดับต้นๆ บนเทรนทวิตอีกด้วย กระทั่งเขาเริ่มมีกระแสคู่จิ้นร่วมกับนักแสดงหนุ่ม “มิกซ์ สหภาพ” จากผลงานซีรีส์เรื่องเดียวกันนั่นเอง ตามมาด้วยโปรเจคซีรีส์ “Mama Gogo The Series แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน” รวมไปถึงผลงานซีรีส์ “In My Mind ซีรีส์สุดฟิน” เตรียมออกอากาศให้บรรดาเหล่าแฟนคลับรับชมกันในอีกไม่ช้า คาดว่าน่าจะได้รับชมกันภายในปี 2021 หรือไม่ก็ประมาณช่วงต้นปี 2022

แต่นอกจาก “ เอิร์ท พิรพัฒน์ ” จะมีผลงานการแสดงค่อนข้างเยอะแล้ว ทราบมาว่าผลงานการถ่ายแบบก็โดดเด่นมากเหมือนกัน เนื่องจากเจ้าตัวมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม กล้ามเนื้อแน่นทุกสัดส่วน และซิคแพคสวยมากด้วย ทำให้ค่ายนิตยสารหลายต่อหลายแห่งพยายามชักชวนไปลงปกอยู่ตลอด ซึ่งเขาเองก็เคยฝากผลงานการถ่ายแบบเซตใหม่ๆ มาแล้วไม่น้อย ขอบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้นายแบบอาชีพเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นใครชื่นชอบผลงานของ “เอิร์ท พิรพัฒน์” ต้องตามไปอุดหนุนผลงานกันเท่านั้น ส่วนเพื่อนๆ คนไหนไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวของเขา อยากฝากให้ทุกคนแวะเข้าไปกดฟอลโล่บัญชีโซเชียลมีเดียกันด้วย

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

ทั้งช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว ( theearthe ) รวมถึงช่องทางทวิตเตอร์ ( Earth_pirapat )

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กที่ภาพเพื่อรับชมความแซ่บของหนุ่ม เอิร์ท แบบเต็ม ๆ ด้านล่างได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง