เปิดวาร์ป บิว จักรพันธ์ ดาราวัยรุ่น หน้าใส ยิ้มหวาน สไตล์อปป้า

บิว จักรพันธ์ ปก

วันนี้เราจะมาเปิดวาร์ปนักแสดง-นักดนตรีอย่าง “ จักรพันธ์ พุทธา ” หรือที่ใครหลายคนรู้จักในนาม บิว จักรพันธ์ (เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2537) ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ บิว หนุ่มตี๋หน้าหล่อ ยิ้มหวานเป็นนักแสดงและนักดนตรีที่มีกระแสโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากเจ้าตัวได้มีโอกาสร่วมแสดงละครของทางช่อง 3 HD เรื่อง “ตราบาปสีชมพู” รับบทเป็นเพื่อนพระเอก และตัวหนุ่มบิวก็สามารถทำผลงานออกมาได้น่าชื่นชมบวกความหล่อน่ารักที่เจ้าตัวมี จึงทำให้เหล่าบรรดาสาวๆที่ได้รับชมละครเรื่องดังกล่าว ต่างก็พากันหลงรักและเทใจให้หนุ่มบิวกันยกใหญ่
บิว จักรพันธ์ น่ารัก
ก่อนหน้าที่หนุ่มบิวจะมาแสดงละครตราบาปสีชมพู เจ้าตัวก็เคยมีผลงานการแสดงมาบ้างแล้ว ทั้งงานแสดงละครและแสดง MV เพลง สำหรับผลงานการแสดงเรื่องแรกของเจ้าตัวนั้นก็น่าจะเป็น ละคเรื่อง  เหยื่อพยาบาท ทางช่อง 3 HD ส่วนงานแสดง MV เพลง ก็จะมี พระเอก MV (เพลง รักแท้มีอยู่จริงหรือเปล่า ของ แพรว คณิตกุล),(เพลง ไม่สนิทอย่าทัก ของ วงfellow fellow)
บิว จักรพันธ์ ยิ้ม
นอกจากนี้แล้วเจ้าตัวยังมีผลงงานโฆษณาอีกด้วย ก็คือ งานโฆษณาคาลบี้ และเท่านี้ยังไม่พอบิวยังเป็นคนที่มีความสามารถอีกหนึ่งอย่างที่บางคนอาจจะยังไม่ทราบ นั้นก็คือความสามารถทางด้านดนตรี เจ้าตัวได้มีวงดนตรีเป็นของตัวเองที่มีชื่อว่า “Stickwithfriends” ซึ่งหน้าที่ในวงของหนุ่มบิวก็คือ เป่าแซกโซโฟนและเล่นเบส เรียกได้ว่าความสามารถครบเครื่อง หลากหลายจริงๆสำหรับ บิว คนนี้

จุดเด่นของบิวก็คือจะมีหน้าตาออกแนวตี๋ๆ หล่อน่ารักสไตล์เกาหลี หุ่นก็กระทัดรัดน่าพกพา แถมยิ้มนี่ก็ยังหวานซะ (บอกได้เลยว่าหากเจ้าตัวได้ยิ้มออกมาเมื่อไหร่ โลกนี่จะสดใสขึ้นมาเลยทันที) บวกกับความเก่งความสามารถของเจ้าตัว และยังเป็นคนร่าเริงขี้เล่นอีก ก็ทำให้ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าตัวถึงได้มีผู้คนหลงรักและชื่นชอบมากมายขนาดนี้ อีกทั้งยังมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจตัวหนุ่มบิวอยู่เสมอ

ก็จบลงไปแล้วกับการเปิดวาร์ปหนุ่มมากความสามารถอย่าง “ บิว จักรพันธ์ ” เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าในตอนนี้ บิวได้เข้าไปนั่งในใจของใครหลายๆคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วใช่ไหมละครับ และสุดท้ายนี้ใครที่อยากจะทำความรู้จักกับเจ้าตัวให้มากกว่านี้ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทาง (Instagram : buildurluve) ตามนี้เลยครับ ซึ่งตอนนี้ใน IG ของหนุ่มบิวเองก็มียอดผู้ติดตามเฉียด 9 หมื่นคนเข้าไปแล้ว แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตามน้องบิวกันเยอะๆนะครับ
ช่องทางติดตามหนุ่ม บิว 
IG : buildurluve

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพเด็ด ๆ ของหนุ่ม บิว ต่อได้ทางด้านล่างนี้เลยครับ


ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง