ไอซ์ ชณภัส ดาราหน้าใหม่ที่มาแรง พระรองคิวบู๊สุดเด็ด หุ่นดีซิกแพคแน่นโดนใจ

วันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักอีกหนึ่งดาราหน้าใหม่ที่มาแรงมากของช่องเจ็ดสีทีวีเพื่อคุณ คนนี้เรามองว่าทางช่องเหมือนจะตั้งความหวังไว้มากเหมือนกัน เพราะว่ามีการมอบบทใหม่ๆ ให้ติดตามตลอดเลย เขาก็คือ ไอซ์ ชณภัส รุ่งหิรัญประภากร ไปทำความรู้จักเขากัน

ไอซ์ ชณภัส น่ารัก

ประวัติ

ชื่อจริงตามนั้นเลย ชณภัส รุ่งหิรัญประภากร เกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2539 เกิดที่กรุงเทพ ด้านการเรียนเขาจบจากโรงเรียนวชิรธรรมสาธิต ระดับมัธยม จากนั้นไปเรียนต่อระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตย์ คณะนิเทศศาสตร์ ความสามารถพิเศษของเขาก็คือ การแสดง การร้องเพลง การตีกลอง คำคมของเขาก็คือ ความสำเร็จขึ้นอยู่กับการ พัฒนา แสดงว่าเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีมาก มีความต้องการพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ถือว่าเป็นเรื่องดี เราสามารถไปติดตามเขาได้ที่ ไอจี icenitid

ไอซ์ ชณภัส เซ็กซี่

สำหรับคาแรคเตอร์ของน้อง ไอซ์ เป็นหนุ่มที่ดูธรรมดา ติดดิน เป็นคาแรคเตอร์หนุ่มน้อยตามล่าฝันของตัวเองได้อย่างน่าติดตามทีเดียว ความติดดิน ง่ายๆ ของเขานี่แหละทำให้กลายเป็นคาแรคเตอร์ที่ใครได้ติดตามเขาจะหลงรักผู้ชายง่ายๆคนนี้ ยิ่งช่วงที่ไม่ได้ไปทำงานแบบนี้ น้องเขาก็กลับบ้านไปเป็นชาวประมงแบบพอเพียงให้แฟนคลับได้ฟินกันไปอีก นอกจากนั้นเขายังเป็นดาราหนุ่มที่รักครอบครัวอีกด้วย ดูจากไอจี หรือ เฟส ที่มีแต่เรื่องราวครอบครัวของเขากับพ่อแม่ หรือ คนรักที่มักจะลงภาพการทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวอย่างอบอุ่นเรียบงาน แต่สนุกสนานในตัวเอง อีกจุดหนึ่งที่เราชอบเลยคือ น้องเขามักจะเข้ายิมฟิตหุ่นตลอด เพื่อทำให้หุ่นเฟิร์มพอสำหรับการเล่นละครเรื่องใหม่หลังจากจบโควิทไปแล้ว ขยันดูแลตัวเองแบบนี้ อีกไม่นานบทพระเอกน่าจะมาถึงมือเขาเสียที (ว่าแต่ขอเป็นบทพระรองในปีหน้าเลยได้ไหม)

ไอซ์ ชณภัส ฟิต

เส้นทางบันเทิง

ต้องยอมรับเลยว่า ไอซ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งของช่องที่น่าจับตามองมากเลย แม้ว่าจะยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาถึงตำแหน่ง พระเอกได้ แต่ว่าบทรองที่เขาได้รับก็ถือว่ายอดเยี่ยมเหมือนกัน โดยเฉพาะสามเรื่องที่เป็นละครบู๊ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นมือเหนือเมฆ, ทางเสือผ่าน และ สิงห์สั่งป่า แม้ว่าจะต้องบู๊ ต่อสู้ ยิงปืน ฝ่าดงกระสุน และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากตามฉากที่ถ่ายทำ แต่น้องไอซ์ ก็ไม่หวั่น ทำผลงานออกมาได้ดี เปิดตัวมาทางบู๊แอคชั่นสนั่นเมืองแบบนี้ หากจะก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกยอดนักบู๊คนต่อไป ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไรเลย (แต่อาจจะต้องบ่มเพาะประสบการณ์มากกว่านี้สักหน่อย อีกสัก สามปี น่าจะก้าวขึ้นมาได้อย่างไม่ยาก) แต่จากทั้งสามเรื่องที่เล่น เขาเองก็ไม่ได้โชว์ความสามารถบู๊อย่างเดียว เรื่องดราม่าเองก็ใช้ได้เหมือนกัน เพราะทั้งสามเรื่องมีบทมีซีนที่เขาต้องแสดงอารมณ์ด้วย ถือว่าสอบผ่านเลยทีเดียว อันนี้ต้องชื่นชมน้องเขาหน่อย ส่วนเรื่องคุณชายตำระเบิด น้องเขาก็สอบผ่านในเรื่องของความฮา ตลก ตามสไตล์คอมเมดี้ของเรื่อง ที่แม้ว่าจะยังมีบางมุขที่แป๊กอยู่ แต่โดยรวมยังต้องฝึกอีกหน่อย

รางวัล

แม้จะเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่ว่าเจ้าตัวเองก็สามารถไปคว้ารางวัลมาแล้ว ในเวที รางวัลแห่งความสำเร็จ บุคคลตัวอย่างความสำเร็จ และผู้เป็นแบบอย่างควรค่าแห่งสังคม รางวัล นาคเณศ โดย ไอซ์  ได้รับรางวัลในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากเรื่องเด็กเสเพล ของช่องเจ็ด เป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่น่าชื่นชมแม้ว่าจะเป็นดาวรุ่งอยู่ก็ตามที สุดท้ายใครเป็นแม่ยก ก็ต้องเอาใจช่วยเชียร์กันหน่อย เชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะไปถึงพระเอกได้แน่นอน ยิ่งพระเอกนักบู๊น่าจะเหมาะกับเขา

ช่งทางติดตามหนุ่มหล่อ ไอซ์ ชณภัส

instagram : icechanapat

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความขนาดเต็มได้ทันที

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง