เบล ดารันรัตน์ แจกวาร์ป สาวสวยหุ่นเอ็กซ์สุดเซ็กซี่ งานดีเร้าใจสายยั่ว18+

เบล ดารันรัตน์ bell_darunrat เธอเป็นหนึ่งในสาวสวยพราวเสน่ห์ อีกหนึ่งท่าน ที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากในช่วงนี้ เป็นดาวเด่นดวงใหม่หน้าตาดี มีเสน่ห์เป็นอย่างยิ่ง เราได้มีการนำเสนอเรื่องราวในปัจจุบันของเธอ

ไม่ว่าจะเป็นทางด้านผลงานเกี่ยวกับนางแบบ หรือจะนำเสนอเรื่องราวสายยั่ว ในรูปแบบของเน็ตไอดอล เธอมีเสน่ห์ในบุคลิกโดยรวมที่น่ามอง และมีความสวยแซบที่เป็นจุดขายที่เร้าใจดูยั่วมาก ที่ทำให้ชายหนุ่มหลายๆ คนต่างชื่นชอบผลงานของเธอจนรู้สึกได้ว่าตัวตึง

จุดเด่น เบล ดารันรัตน์

bell darunrat จุดเด่นและเสน่ห์ของเธออันเหลือล้นคือรูปร่างสุดเอ็กซ์ 18+ ที่น่ามองน่าชมดูเซ็กซี่ยิ่งนัก เธอนั้นมีหน้าตาเหมือนกับหญิงสาวในหนังผู้ใหญ่ที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มบบรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ในปัจจุบัน เธอมีลีลาที่เร้าร้อนสวยเด็ดพร้อมกับหุ่นที่แซ่บมากดูยั่วมาก

ใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอในความเด็ดดวงที่ลงตัวกับสัดส่วนสเปคชายไทย สามารถเข้ามาพบเจอกับเธอได้เลย รับประกันได้ว่าถูกใจ 100% อย่างแน่นอน สัดส่วนของเธออยู่ที่ 37 26 34 เป็นสาวสวยหุ่นแซ่บที่ดูดีมาพร้อมกับความสูง 169 เป็นผู้หญิงที่มีผิวขาว สวย เนียนนุ่ม ทั่วเรือนร่างแบบลงตัว เธอนั้นคือขวัญใจของหนุ่มๆ ไทย หลายๆ คนเลยทีเดียว

ประวัติ เบล ดารันรัตน์

เบล darunrat ประวัติโดยรวมของเธอต้องขออธิบายเลยว่าโดดเด่นมาก เธอก้าวเข้าสู่วงการโคโยตี้ในผับบาร์ ช่วงแรกๆ เธอเริ่มงานสายบันเทิงนี้ตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว ตั้งแต่นั้นปี 2018 เธออยู่ในช่วงที่กำลังบูมมากเลยทีเดียว

แล้วเธอก็เริ่มเปลี่ยนสไตล์ ในช่วงที่เกิดวิกฤตโควิด 19 หลังจากนั้นเธอก็ก้าวเข้ามาสู่สายเน็ตไอดอล และมีงานทางด้านนางแบบเพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งเป็นรูปแบบการทำงานของเธอในปัจจุบัน

 

ผลงาน

น้องเบล bell_darunrat รูปแบบลักษณะผลงานของเธอที่โดดเด่นในช่วงนี้ เธอจะเน้นทางด้านการถ่ายแบบผลงานสายเซ็กซี่จากช่างภาพโดยตรง ต้องขอบอกเลยว่าดูดีและก็มีผลงานทางด้าน Content เน็ตไอดอลด้วยเช่นเดียวกัน ใครที่กำลังอยากจะติดตามเธอคนนี้ รับรองไม่ผิดหวังกับผลงานสาย คอนเทนต์ส่วนตัวของเธออย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าผลงานของเธอโคตรเด็ดอย่างบอกใคร โดยเฉพาะการนำเสนอเรื่องราวชุดว่ายน้ำ ชุดนอนไม่ได้นอนแบบยั่วๆ บดๆ ผลงานของเธอมีสไตล์เป็นสาวสวยที่ดูดี ลงตัว ไม่น่าเบื่อ ทางด้านการโชว์สัดส่วนรูปร่างที่อวบอั๋นและจัดเต็ม แบบจุกๆ

บุคลิกส่วนตัว

เบล bell_darunrat บุคลิกส่วนตัวของเธอนั้นเป็นคนชิวๆ ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการหาของอร่อยทานอะไรประมาณนี้ เธอนั้นเป็นคนที่นิยมการถ่ายรูป โดยเฉพาะในสไตล์ที่ดูดีและเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบดอกไม้มากๆเลยใครที่ชอบเธอก็สามารถหาช่อดอกไม้ส่งไปให้กำลังใจเธอได้นะ เธอคงปลื้มน่าดูเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป น้องเบล และช่องทางการติดตามได้ที่

Instagram : bell_darunrat

Facebook : Bell Darunrat

OnlyFans : jinglebell_9

Twitter : Darunrat_l

VK : darunrat_99

เผือกทุกเรื่อง