เปิดวาร์ป ดิว นัทธพงศ์  หนุ่มหล่อ งานดี สุดฮอต หุ่นแซ่บเว่อร์ โดนใจชาวหลากสี

ดิว นัทธพงศ์ ตัวท็อปสายหนุ่มหล่อคนใหม่กำลังมาแรงที่เพิ่งเข้ามาเป็นหนึ่งในสายงานของเน็ตไอดอลที่มีรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณที่ดูดีแซ่บเว่อร์ สำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้กับความหล่อดิบเถื่อนออกแนวหนุ่มนักกล้ามที่ชื่นชอบการเล่นกีตาร์และสไตล์เข้ม ๆ ก็ขอแนะนำให้คุณติดตาม Ig Story ของเขาได้ที่นี่ได้เลย ซึ่งในตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสน คน และมีผลงานในการโพสต์ภาพโดยรวมมากกว่า 3,000 ครั้ง จัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายของจริงในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นแล้วไม่ควรที่จะพลาดเข้ามารับชมความหล่อแทบยั่วในครั้งนี้โดยตรง

จุดเด่น ดิว นัทธพงศ์

ดิว จุดเด่นของชายคนนี้เขานั้นมีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่น่าสนใจแถมยังมีหน้าตาที่เรียกว่าคมเข้มรูปหล่อเร้าใจและมาพร้อมกับซิกแพคที่เร้าใจ เรียกได้เลยว่าคุณผู้หญิงสาวสวยหรือสาวแก่แม่หม้ายต้องชื่นชอบความกระหายกล้ามเนื้อของเขาอย่างแน่นอน สำหรับท่านใดที่ต้านทานความเซ็กซี่เร้าใจไม่ไหวคุณก็สามารถเข้าไปพบเจอผลงานของเขาได้ทุกที่ส่วน ถ้าหากคุณต้องการความเป็นส่วนตัวกับผลงานที่ดีกว่าขอแนะนำให้เข้ามาพบเจอความหล่อเข้ม และดูเท่ดุดัน หนุ่มหล่อสไตล์เพลย์บอยของจริงต้องเขาคนนี้เลย

ผลงาน ดิว เดอะสตาร์

ดิว นัทธพงศ์  ผลงานของเขาส่วนใหญ่ในตอนนี้จะอยู่ในรูปแบบ IG Story เกือบทั้งหมด ซึ่งมีทั้งงานถ่ายแบบเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า และงาน Story เรื่องราวส่วนตัวถึงเรียกได้ว่ามาเยอะจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว และส่วนใหญ่ประมาณ 80% มักจะเป็นผลงานรูปแบบของการโชว์ตัวและโชว์กล้ามและยังมีการออกกำลังกายจัดเต็มจัดหนักเร่งกล้ามได้ฟิตมากทุกมุมมองของร่างกายเรียกได้ว่าแน่นทุกพื้นที่ ส่วนที่เหลือนั้นจะออกแนวการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวตามที่ต่าง ๆ บอกเลยว่าของเขาดีจริงโชว์หนักจัดเต็มเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว ดิว เดอะสตาร์ 9

ดิว นัทธพงศ์  นิสัยส่วนตัวเป็นผู้ชายที่ดูร้าย ๆ นิด ๆ แถมยังมีรสนิยมชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และยังมีงานอดิเรกทางด้านออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งเรียกได้เลยว่าเป็นหนุ่มที่มีรสนิยมแนวสไตล์หล่อล่ำ และโดนใจอย่าน่าเหลือเชื่อเลยทีเดียว อาหารจานโปรดคืออาหารเมนูจานเนื้อ สัตว์เลี้ยงที่ชื่นชอบมากที่สุดนั่นคือเจ้าแมวน้อย กีฬาที่เล่นเป็นประจำในตอนนี้มีมากมายจนเรียกได้ว่าเป็นหนุ่ม Sport ของจริงเลยก็ว่าได้ที่สามารถเล่นได้เกือบทุกประเภทเลยทีเดียว

ดิว นัทธพงศ์  เปิดวาร์ปครั้งใหม่นี้ให้กับผู้ติดตามโดยเฉพาะ ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเข้ามาสอดส่องผลงานของหนุ่มหล่อสุดฮอตเช่นเดียวกัน ก็ขอแนะนำให้คุณนั้นเปิดวาร์ปเข้ามาในระบบของเราได้ในทันทีการันตีได้เลยว่าสะดวกมาก ๆ กับการใช้งานโดยตรง

แจกวาร์ป ดิว นัทธพงศ์

Instagram : Nattapong Promsing

Facebook : Nattapong Promsing

เผือกทุกเรื่อง