แจกวาร์ป วีเจ เบลล่า กัญญาภัค เน็ตไอดอลสาวสวย หน้าหวาน น่ารัก โดนใจ 18+

วีเจ เบลล่า กัญญาภัค ฮารีส ดาวเด่นของวงการเน็ตไอดอล กับทรงหน้าสวยหวานแบบฉ่ำๆ ยิ่งมองยิ่งอิ่มน้ำน่าลิ้มลองไม่น้อย จัดว่าเธอคือหนึ่งสาวที่ได้รับความนิยมหรือกระแสทางโลกออนไลน์อย่างมาก ด้วยความหวานละมุนที่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับหลายๆ ท่านต่างชื่นชอบในตัวตนของเธอไม่น้อย แล้วด้วยความหวานจนน้ำตาลเรียกพี่นี้เอง ทำให้เธอกลายเป็นที่ชื่นชอบและอยากรู้จักตัวตนของเธอเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยลีลาที่น่าหลงใหลในเสน่ห์ของเธอที่เจิดจรัสส่องประกายทะลุกลางใจใครหลายคนได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังมีความโดดเด่นที่เป็นสไตล์เธอโดยเฉพาะอีกต่างหากที่เรากล้ารับรองเลยว่าไม่มีใครเหมือน และไม่มีเหมือนใครด้วยเช่นกัน

ประวัติคร่าวๆ วีเจ เบลล่า กัญญาภัค ฮารีส

โดยส่วนตัวแล้ว น้องเบลล่า เป็นเน็ตไอดอลสาวที่มาแรงมากในตอนนี้ ด้วยความน่ารักและเป็นกันเองของเธอ รับเข้ากันกับเสน่ห์ใบหน้าฉ่ำหวานเจี๊ยบของเธอ ยิ่งทำให้เธอมีเสน่ห์ที่ตราตรึงใจพวกเราอย่างกมาก ถึงแม้ว่าตัวเธอจะอาจจะเริ่มเข้าสู้วงการโซเชียลภายในระยะเวลาไม่นาน แต่เธอก็สามารถสร้างตัวตนในแบบของเธอหรือเสน่ห์ส่วนตัวของเธอ ให้หลายๆ คนกลายเป็นที่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นผ่านทางแพลตฟอร์มต่างๆ กับลีลาคอนเทนต์ที่เธอได้นำเสนอออกมาว่าช่างน่าติดตามไม่เบา ทั้งช่องทางติ๊กต๊อกด้วยลีลาการเต้น รอยยิ้มที่สามารถละลายหัวใจเราได้ ในระยะเวลาอันสั้น หรือพูดง่ายๆ ก็คือเธอสามารถที่จะตกหัวใจพวกเราไปครองได้นั้นเอง ไม่เพียงแค่นั้น นี้ยังคงเป็นส่วนน้อยที่ น้องเบลล่า ได้แสดงออก เพราะตัวตนจริงๆ ของเธอแล้วช่างเป็นคนน่ารักซะเหลือเกิน ถึงแม้บางมุมเจ้าตัวจะมีความเซ็กซี่ แต่แฝงไปด้วยความหวานบาดลึกก็ตามที

ผลงานที่น่าติดตามสำหรับ น้องเบลล่า กัญญาภัค ฮารีส

ในเรื่องของผลงานเชื่อว่าหลายคนต้องรู้อยู่ว่า แต่ละชิ้นงานของ น้องเบลล่า นับว่ามีความน่าสนใจ น่ามองและน่าดูมากแค่ไหน เธอมาด้วยสไตล์สวยใสแซ่บหวานฉ่ำ ทั้งงานนางแบบ พริตตี้ หรืองานรีวิว เจ้าตัวก็ทำมันออกมาได้ดีและดูน่าสนใจ น่าติดตามอีกด้วยเช่นกัน สัดส่วนของเธอเก๋ไก๋ ความขาวออร่าแบบกระแทกตานั้นอีกยิ่งทำให้เราชื่นชอบเธอมากเป็นพิเศษ ออร่าความปังที่เราต้องบอกว่าเด่นสุดต้องเป็นงานชุดว่ายน้ำ เธอช่างถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่น่าสนใจออกมาได้เป็นอย่างดี ดึงดูดเหล่าแฟนคลับให้ติดตามผลงานของเธอมากยิ่งขึ้นไปอีก

ความน่าสนใจในมุมมองของเหล่าแฟนคลับถึง น้องเบลล่า กัญญาภัค ฮารีส

หลายสิ่งที่ทำให้เธอดูดีในทุกๆ มุมมองหรือในทุกๆ มิติของขีดจำกัดการเป็นเน็ตไอดอล ที่เธอยังพ่วงด้วยตำแหน่งของนางแบบ จากมุมมองของเหล่าแฟนคลับไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตามตอนนี้ ทุกการทำของเธอคือต้นแบบหรือแบบอย่างของวงการในโลกออนไลน์ที่นับว่าเธอแสดงจุดยืนออกมาอย่างชัดเจน ทั้งการวางตัวที่น่าสนใจ เป็นเน็ตไอดอลสาวหวานฉ่ำน่าดึงดูด ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจของเหล่าวัยรุ่นที่เป็นผู้หญิงด้วยเช่นกัน ไม่ใช่ว่าจะเป็นผู้ชายเพียงอย่างเดียว ยิ่งเวลาเราไปในงานอีเว้นท์ต่างๆ เราจึงมักได้เห็นแฟนคลับที่เป็นหญิงสาวหลายๆ คนต่างก็ชื่นชอบเธอมาก ไปคอยให้กำลังใจเธอชนิดที่ว่าไม่ปล่อยให้เธอได้เหงาเลย แม้จะอยู่ในงานที่เสียงดังแค่ไหน เห็นอย่างนี้แล้วในใจใครๆ หลายๆ คนต่างมีชื่อของเธออยู่ในหัวใจกับเรียบร้อยแล้ว

อัลบั้ม ของ วีเจเบลล่า

แจกวาร์ป วีเจเบลล่า

Instagram : bella.69live

Facebook : Bella.Kanyaphak

Twitter : @Bella_57425676

เผือกทุกเรื่อง