Dawn Tang นายแบบหล่อ สายเซ็กซี่ ซิกแพคแน่น

Dawn Tang เขาคนนี้เป็นหนึ่งในหนุ่มหล่ออีก 1 คนที่กำลังได้รับความนิยมใน Instagram เป็นอย่างมากด้วยหน้าตาที่ดีท่วงท่าและอีกหลายที่จัดจ้านเขา คือสายชายรักชายที่ฮอตและร้อนแรงมากๆ เลยทีเดียวในตอนนี้โดยเฉพาะทางด้านผลงานรูปร่างและหน้าตาที่ดี จึงทำให้มีกลุ่ม fan club เฉพาะทางกด follow ผลงานของเธอแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว จุดเด่นของหนุ่มคนนี้คือความหล่อเราและความ sexy ได้ใจแบบเต็มๆ เขาจัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่มี style ที่ดูดีมากที่สุดอีก 1 คนในปัจจุบันแบบเน้น ๆ ที่มีความแซ่บฟินและความทะเล้นสุดๆ อีกเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะรูปร่างของเขา จัดได้ว่าดีเว่อร์ของจริงด้วยการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพแบบจัดเต็มเขาจึงเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับความนิยมในกลุ่มของชายรักชายและคนที่ชื่นชอบสไตล์หนุ่มแซ่บสายวายตัวจริง

นายแบบหุ่นสุดเอ็กซ์ Dawn Tang

ผลงานของเขาในตอนนี้มีทั้งงานถ่ายแบบงานโชว์ตัวและวิดีโอคลิปสายเต้น ซึ่งเป็น Content ที่กำลังได้รับความนิยมและกำลังติดกระแสความแซ่บร้อนแรงเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดตัวผลงานที่จัดเต็มในช่องทาง Instagram ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งคุณนั้นสามารถเปิดวาร์ปเข้ามาจากทางด้านท้ายคลิปของบทความนี้และเข้ามารับชมกันได้โดยตรงได้เลย ซึ่งส่วนใหญ่ในตอนนี้ผลงานของเขานั้นจะเน้นไปทางด้านการโชว์ผลงานการแสดงและการถ่ายแบบโดยรวมในช่องทาง IG Story ส่วนตัวเป็นอย่างมากและยังมีผลงานทางด้านการนำเสนอผู้ว่าจ้างโฆษณาโปรโมตร้านอีกด้วยรับประกันได้เลยว่าคุณจะต้องชื่นชอบสไตล์การนำเสนอความเป็นตัวตนของเขาอย่างแน่นอน เพราะว่ามีหลากหลายอย่างเลยทีเดียวที่บ่งบอกได้เลยว่าเขาคนนี้นั้นไม่ธรรมดาตัวจริง

นิสัยของเขานั้นเป็นหนุ่มที่เปิดเผยและน่าสนใจเป็นอย่างมากเขามีสไตล์ความหล่อ แซ่บเซ็กซี่เร้าใจในการแต่งตัวและการแสดงแบบยั่วๆ  ผลงานของเขาถือว่าน่าตื่นเต้นน่าติดตามมาก ๆ ในปัจจุบัน โดยเฉพาะงานอดิเรกของเขานั้นสามารถช่วยให้เขาเป็นหนุ่มฮอตในแบบอีกคนหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว งานอดิเรกของเขานั่นก็คืองานทางด้านการเต้น ส่วนการทำงานหลักก็คือการเดินทาง Event ถ่ายแบบต่างประเทศ รวมไปถึงงานโชว์ตัวต่างๆ หนุ่มคนนี้นั้นก็มี ซึ่งเขาชื่นชอบช่วงเวลาของตัวเองในตอนนี้มากๆ เลยทีเดียว อาหารจานโปรดของเขาชื่นชอบเมนูอาหารจานเนื้อ ส่วนสัตว์เลี้ยงตัวโปรดนั่นก็คือน้องหมาสุดน่ารัก ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่เขานั้นอยากไปเป็นประจำเขานั้นอยากไปแสดงโชว์เมืองใหญ่ ๆ เพราะที่เหล่านั้นมีที่ท่องเที่ยวที่ศรีวิไลที่สุดในตอนนี้นั่นเอง เขานั้นมีช่องทางการติดตามใหม่ใน IG Story ซึ่งถ้าหากคุณสนใจที่เข้าไปติดตามผลงานดีๆ สุดฮอตและร้อนแรงคุณก็สามารถเข้ามาได้รับประกันได้เลยว่าคุณนั้นจะได้รับความเพลิดเพลินยิ่งกว่าใครกับผลงานสุดฮอตแล้วใจเซ็กซี่สุดยั่วจากหนุ่มคนนี้โดยตรงอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม         

Instagram : DαɯɳTαɳɠ 鄧鈞耀

Youtube : DawnTang 鄧鈞耀

เผือกทุกเรื่อง