Justsamile นางแบบสาวสวย เซ็กซี่สุดแซ่บ ร้อนแรงเกินต้าน

Justsamile สาวสวยสุดแซ่บคนนี้ เธอมีผลงานที่โดนใจทางด้านความน่ารักสดใสและความเซ็กซี่บาดใจในเวลาเดียวกัน ซึ่งเธอคนนี้นั้นจัดได้ว่างานดีของจริง และมีผู้ติดตามในช่องทางออนไลน์เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะทางด้าน Instagram Story ที่มีมากถึง 300,000 คนด้วยกัน และในตอนนี้ในปัจจุบันก็มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ เลยทีเดียว เธอคนนี้เป็นนางแบบและนักรีวิวสายการตลาดที่มีคุณภาพเธอนั้นจบการศึกษาจาก Entrepreneur ที่ Entrepreneur UTCC เมื่อไม่นานมานี้และในปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในประเทศไทยและอยู่ในเขตของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเธอนั้นเป็นสาวสวยที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก นั่นจึงทำให้เธอสร้างช่องทางการติดตามนี้ขึ้นมานั่นเอง

นางแบบสาวสวยสุดแซ่บ Justsamile

จุดเด่นของเธอคนนี้คือผลงานในการถ่ายแบบและทำงานที่น่ารัก เธอนั้นมีใบหน้าที่สาวสวยและความเซ็กซี่ที่เร้าใจที่ครบครันเป็นอย่างมาก ด้วยรูปร่างสัดส่วนที่แซ่บเว่อร์ของจริงแบบอลังการ นั่นจึงทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนต่างหลงใหล และกดติดตามผลงานของเธอกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ซึ่งสัดส่วนของเธอนั้นก็อยู่ที่หน้าอก 36 เอว 23 สะโพก 35 จะได้ว่าเป็นสัดส่วนที่ดูดีและเร้าใจเป็นอย่างมาก และน่าค้นหาน่าเข้ามาติดตามเป็นอย่างยิ่ง กับผลงานสายเซ็กซี่จัดหนักจัดเต็มของจริงคุณนั้นไม่ควรที่จะพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้ในการเข้ามาติดตาม

ผลงานของเธอในปัจจุบันมีทั้งงานถ่ายแบบออนไลน์จากช่างภาพและงานสายเน็ตไอดอลถ่ายทำเองในรูปแบบ Story เธอยังมีผลงานทางด้านการรีวิวสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ดูดีรวมไปถึงสถานที่โปรโมตต่าง ๆ เธอก็รับในการนำเสนอผลงานเช่นเดียวกัน ส่วนรูปแบบการทำงานทางด้านเกี่ยวกับพริตตี้เธอนั้นมีงานเข้ามาต่อเนื่องอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบผลงานของเธอกับความน่ารักสวยใสแบบฟิน ๆ ก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามผลงานของเธอได้เลยในช่องทาง Instagram ที่เราเปิดวาร์ปไว้ด้านท้ายคลิปในปัจจุบันได้ในทันที

นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นสาวสวยที่น่ารักเป็นอย่างมาก ชื่นชอบการท่องเที่ยวการทำงานและการพักผ่อนหย่อนใจแบบยั่ว ๆ  แถมยังเป็นสาวฮอตที่ชอบว่ายน้ำและชื่นชอบดอกไม้เป็นที่สุด เรียกได้ว่าสาวสวยย่อมคู่กับสิ่งสวยงามแบบชัวร์ ๆ พร้อมทั้งยังมีงานอดิเรกเป็นสาวสายฮอตชอบออกกำลังกายในปัจจุบัน สำหรับใครที่สนใจที่จะเข้ามาติดตามเธอก็สามารถเข้ามาในช่องทางนี้ได้กับระบบของ IG Story Online ผลงานตรงจัดเต็มให้คุณแบบเจาะลึกกับสาวคนนี้ต้องที่นี่ส่วนสำหรับท่านใดที่ต้องการติดต่อเพื่อทำโฆษณาหรือทำการตลาดกับผลงานของเธอก็สามารถ inbox เข้ามาได้เช่นเดียวกันง่ายมากสะดวกมากเลยทีเดียว

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Kanlaya Sae-ngow (smile)

Instagram : Justsamile 

เผือกทุกเรื่อง