กู๊ด ชยพล ปัญหกาญจน์ หนุ่มหล่อหน้าใส เสียงดี จากเวทีประกวด kpn

ปก-กู๊ด-ชยพล

ชยพล ปัญหกาญจน์  ” หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันในนาม “ กู๊ด kpn ” ( เกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2533 ) ปัจจุบันอายุ 31 ปี จบการศึกษาสูงสุดในระดับปริญญาโทจาก คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา กู๊ด ชยพล ศิลปินหนุ่มหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ เจ้าตัวเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการคว้าแชมป์เวที KPN AWARD ครั้งที่ 22 หนุ่มกู๊ดเคยมีผลงานออกมาให้ใครหลายคนได้รับชมกันไปแล้วมากมาย ทั้งผลงานเพลงและผลงานการแสดง ด้วยความหล่อคมบวกกับความน่ารักทำให้เจ้าตัวมีเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นจำนวนมากที่คอยซัพพอร์ตสนับสนุนอยู่เสมอมา จนในตอนนี้ยอดผู้ติดตามในโซเชียลของหนุ่มกู๊ดได้ทะลุหลักแสนเข้าไปแล้ว

กู๊ด ชยพล เท่

กู๊ด ชยพล เป็นน้องชายแท้ๆของ เกรซ วรินทร  ( นักแสดงชื่อดังของเมืองไทย ) อีกทั้งที่บ้านยังทำธุรกิจร้านทอง แถมคุณพ่อก็ยังเป็นตำรวจยศใหญ่อีก ถือว่าเป็นศิลปินที่มีฐานะทางบ้านเพรียบพร้อมเลย สำหรับจุดเริ่มต้นในการเป็นนักร้องของหนุ่มกู๊ดก็มาจาก เมื่อปีพ.ศ. 2555 เจ้าตัวได้มีโอกาสเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงเวที “KPN AWRD ครั้งที่ 22” ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถแสดงโชว์ทำผลงานออกมาได้ดีอย่างเป็นที่น่าประทับใจของใครหลายคนที่ตามเชียร์ ต่างพร้อมใจกันโหวตเทคะแนนให้หนุ่มกู๊ดอย่างล่มหลาม จนในที่สุดเจ้าตัวก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดดังกล่าวมาครองได้ และหลังจากการประกวดจบลงเรียกว่าเจ้าตัวได้มีกระแสโด่งดังอย่างมาก กลายเป็นขวัญใจของบรรดาสาวๆทั้งหลายที่ต่างพร้อมกันยกใจขอเข้ามาสมัครเป็นแฟนคลับของหนุ่มกู๊ด

กู๊ด ชยพล พี่น้อง

โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าในวงการจนมาถึงปัจจุบันนี้ หนุ่มกู๊ดได้ผลิตผลงานเสิร์พออกมาให้เหล่า    เอฟซีได้ชื่นชมกันไปแล้วมากมาย ก็จะมีทั้งผลงานเพลงและผลงานการแสดง อาทิเช่น ( เพลง บทพิสูจน์รักแท้ ) ( เพลง นิยายเรื่องนี้ไม่มีนางเอก ) ( ละครเรื่องรักสุดฤทธิ์ ช่อง3 ) ( ละครเรื่อง บ่วงมาร ช่องทรูโฟร์ยู ) ( ละครซีรีส์ชุด เลือดมังกร ช่อง3 ) ( ภาพยนตร์เรื่อง Timeline จดหมาย ความทรงจำ ) นอกจากผลงานทั้งหมดที่กล่าวมาแล้ว ในปัจจุบันหนุ่มกู๊ดยังได้ผันตัวมาเป็นติวเตอร์วิชาภาษาอังกฤษคอยให้ความรู้กับเเด็กๆอีกด้วย ก็ถือได้ว่าเป็นศิลปินนักร้องอีกคนหนึ่งที่มีความสามารถค่อนข้างหลากหลาย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าตัวถึงได้มีแฟนๆที่รักพร้อมคอยสนับสนุนได้มากขนาดนี้

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่อยากจะเข้าไปชื่นชมผลงานของหนุ่มกู๊ดหรือไม่อยากจะพลาดทุกความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ช่องทาง (Instagram : good_kpn) ที่ในตอนนี้มียอดผู้ติดตามทะลุ 1 แสนกว่าคนเข้าไปแล้ว แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตามให้กำลังใจน้อง กู๊ด KPN กันเยอะๆนะครับ

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

Instagram : good_kpn

คลิ๊กรับชมภาพหนุ่มหล่อแบบเต็ม ๆ ได้ที่

สามารถตืเตามหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง