ประวัติ ไอซ์ นคินธร จากหนุ่มวิศวะ สู่ดาราหน้าใหม่ หล่อหน้าใส ขวัญใจสาว ๆ

หน้าปก-ไอซ์-นคินธร

ดาราแนะนำของช่องเจ็ดตอนนี้ต้องยอมรับว่าทางช่องปล่อยดาราหน้าใหม่ ออกมาแบบรัวๆกันเลยทีเดียว หลายคนเป็นดาราแบบหน้าใสมาก แต่ฝีมือการแสดงถือว่าทำได้ดีเลยสำหรับการเริ่มต้นบนเส้นทางอาชีพสายนี้ ต้องยอมรับว่าหลายคนในกลุ่มดาราหน้าใหม่ของช่องเจ็ด มีแววจะขึ้นมาเป็นพระเอกแถวหน้าของช่องได้เลย คนหนึ่งที่เราว่ามีแววดี ก็คือ ไอซ์ นคินธร เราไปทำความรู้จักเขากัน

ไอซ์-นคินธร-น่ารัก

ชื่อจริง-นามสกุล นคินธร ภาษยวรรณ์ ชื่อเล่น ไอซ์ เกิดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2538 ส่วนสู่ง 182 เซนติเมตร ด้านการศึกษาจบระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สามารถติดตามเขาเพิ่มเติมได้ที่ ไอจี @nakintorn_ice ความสามารถพิเศษก็คือ การร้องเพลง , ยิงปืน เล่าเรื่องส่วนตัวหน่อย ไอซ์ บอกว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งมาก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นฟุตบอล เวคบอร์ด อีกด้านหนึ่งในไอจีก็จะเป็นเรื่องราวส่วนตัวของเขากับครอบครัว กับเพื่อนสนุกสนานไปตามเรื่องตามวัย ส่วนของสะสมสำคัญเป็นโมเดลรถเต่า ที่เขาเห็นต้องขอเก็บไว้ตลอดเลย ที่เป็นรถเต่าไอซ์เล่าว่ามาจากการที่สมัยเด็กเขาหัดขับรถเต่ากับคุณพ่อ รวมถึงการนั่งรถโฟล์คเต่าด้วยเลยเป็นความประทับใจที่อยากจะเก็บเอาไว้ ถือว่าเป็นหนุ่มโรแมนติคเหมือนกันนะเนี่ยน้องไอซ์ เล่าให้ฟังเกี่ยวกับการเข้าวงการบันเทิง เขายอมรับว่าการเข้ามาของเขานั้นไม่ได้ตั้งเป้าเอาไว้ แต่ได้ไปสมัครเข้าประกวดเวทีต่างๆจากความต้องการของคุณแม่ที่อยากให้ลองดู ก็เลยไปลองรายการที่ว่าก็คือ ประกวดหนุ่มสาว ดาวเมขลาของสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิง ซึ่งการไปครั้งนั้นก็ไปแบบตามหาประสบการณ์มากกว่า ไปถึงก็สมัครทันเป็นคนเกือบสุดท้ายพอดี แต่ไม่น่าเชื่อว่าเขาชนะการประกวดดังกล่าวด้วยในปี 2557 เล่าเพิ่มเติมว่าตอนแรกในรอบคัดเลือกเขาผ่านมาแบบฉิวเฉียดเลย พร้อมกับคำแนะนำว่าให้ลดน้ำหนัก นั่นทำให้เจ้าตัวรีบไปลดน้ำหนักก่อนจะขึ้นเวทีรอบสุดท้าย เขาเล่าว่าจาก 82 ลดมาเหลือ 74 พอดีกับขึ้นเวทีดังกล่าว ไม่เท่านั้นการประกวดในเวทีนั้น เขาให้ทดสอบการเดินแบบด้วย ปรากฏว่า เขาก็ไม่ได้ถนัดด้านนี้เลย ใช้คำว่าไม่เคยเลยจะดีกว่า แต่ปรากฏว่าการจับพลัดจับผลูหน้างานก็ทำออกมา บวกกับการใส่เสื้อผ้าทำให้เขาดูขึ้นกล้องมากด้วย นั่นก็เลยทำให้เขาชนะมาได้

ไอซ์-นคินธร-ยิ้ม

หลังจากลงเวทีการประกวดดังกล่าว โอกาสก็เข้ามาหาเขาเลยทันที คนที่ยื่นโอกาสให้เขาก่อนเลยก็คือ บริษัทดีด้า โดยทางค่ายได้แนะนำผ่านมาทางพี่ลอร์ด สยม และพี่วุธ ให้ไปดูแลและชักชวนมาเล่นละครด้วยกัน โดยเริ่มจากการไปออกกองละครดูการทำงานจริงของนักแสดงในค่าย ซึ่งหลังจากนั้น ไอซ์ ก็ได้ประเดิมจอด้วยการเล่นเป็นตัวสมทบทจากเรื่อง ใยกัลยา ที่รับบทเป็นเด็กหนุ่มที่มาตอแยนางเอกแบบจะจีบตื้อเอาให้ได้ เขาเล่าให้ฟังว่าเทคยับๆเลยตอนแรก แต่ก็ดีขึ้นในเวลาถัดมา พร้อมกับประกาศตัวเข้าวงการเป็นที่เรียบร้อย

ตอนนี้สถานะของ ไอซ์ นคินธร น่าจะอยู่ในช่วงการเก็บประสบการณ์เพื่อรอเวลาเฉิดฉายเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการอยู่ แน่นอนว่าการเล่นละครอาจจะเป็นตัวสมทบ หรือ คู่รองไปก่อน หากสั่งสมได้แล้วเราเชื่อว่า ทางค่ายดีด้า เตรียมผลักดันพระเอกคนนี้ขึ้นสู่ตำแหน่งพระเอกของค่ายอย่างแน่นอน ผลงานที่เขาลงจอไปก็จะมี ใยกัลยา , ชื่นชีวา, อกธรณี, ปิ่นไพร, มรดกผีดก, คุณชายตำระเบิด ถือว่าทำผลงานออกมาได้ดีทีเดียว แฟนคลับรอชมได้เลย

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : nakintorn_ice

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บขนาดเต็มต่อได้ทันที

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง