ประวัติ มาย ภาคภูมิ นักแสดงหนุ่มคิ้วเข้มอารมณ์ดี พร้อมความสามารถ

้header milephakfamily

แค่เห็นหน้าก็เรียกว่าใจละลายกันไปเลยกับ มาย ภาคภูมิ นักแสดง นักร้อง และดีเจ ที่มากความสามารถคนนี้ ซึ่งกระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เขาคนนี้มากความสามารถไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่ติดตามของเหล่าแฟนคลับ โดยเฉพาะการแสดงในซีรีส์วายที่เรียกว่าน่าจับตามองมากๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักหนุ่มหล่อคิ้วเข้ม มองโลกในแง่ดี ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน ทำไมเหล่าแม่ๆ ถึงชื่นชอบได้มากขนาดนี้

milephakfamily cute

มาย ภาคภูมิ  มีชื่อเสียงมาจาก TU Sexy Boy เขาเป็นหนุ่มหน้าตาดีจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน จากรั้วธรรมศาสตร์ จบระดับปริญญาตรี ด้วยความหน้าตาดีและมีทัศนคติที่ดี ทำให้เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มแฟนคลับหลายๆ กลุ่ม  ซึ่งเขามีผลงานมาแล้วมากมายเช่น การเป็น DJ ให้กับคลื่น PYNK 98 FM และมีผลงานเพลง สุดๆ ไปเลย ในอัลบั้ม Playroom

milephakfamily sexy

และเพลง อย่าถามเวลากับนาฬิกาที่หยุดเดิน ซึ่งแต่ละผลงานเรียกว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีและยังถูกวางตัวให้เป็นนักแสดงซีรีส์วายในเรื่อง KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่ากระแสจะมาแรงแค่ไหน เมื่อไม่นานมานี้ในงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73 เขาได้มีโอกาสร่วมโปรโมทโดยใส่เสื้อของงานนี้ด้วย น่ารักมากๆ

milephakfamily white

มาในเรื่องส่วนตัวของเขาบ้าง มาย ภาคภูมิ เล่าว่าความชอบส่วนตัวจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามยุคสมัย เช่น ช่วงนี้เขานิยมสะสมเครื่องดนตรีสไตล์วินเทจรวมไปถึงกีต้าร์ที่ตอนนี้มีเครื่องดนตรีรวมๆ 30 ชิ้นแล้ว ชอบชิ้นไหนก็จะซื้อสะสมเอาไว้ ส่วนความชอบเรื่องแฟชั่นก็เรียกว่าไม่เหมือนใครเพราะชอบสวมเครื่องประดับเป็นคู่ๆ ตุ้มหู 2 ข้าง แหวน 2 วง กำไล 2 ชิ้น เป็นต้น

เพราะมองว่าจะใส่ชิ้นเดียวก็ดูโล่งเกินไป ใส่เป็นคู่จะทำให้รู้สึกมั่นใจมากกว่า มาในเรื่องสุขภาพกันบ้าง เรียกว่าเขาเป็นคนดูแลตัวเองพอสมควร

เพราะชอบออกกำลังกายสม่ำเสมอและดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพราะมันทำให้เขารู้สึกสดชื่นแถมดีต่อร่างกายด้วย เขายังเล่าไปถึงความฝันว่าอยากทำเพลงที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจเพราะรู้สึกมีพลัง โดยเฉพาะหากได้ทำเพลงแล้วมีทีมงานดีๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เขารู้สึกดีไปด้วย อีกหนึ่งความฝันคืออยากทำเสื้อผ้าเป็นแบรนด์ตัวเอง

เพราะนอกจากตัดสวมเองแล้วหากมีคนอื่นสวมแล้วชอบก็จะทำให้เขารู้สึกมีความสุขมาในเรื่องของสาวในฝันกันบ้าง มาย ภาคภูมิ เขาเล่าว่า เขาชอบผู้หญิงที่มีรูปร่างดี แต่ไม่ถึงขั้นแต่งตัวเซ็กซี่ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็ได้ แต่งแบบธรรมชาติก็ดูน่ารักดี ชอบผู้หญิง เก่ง ขยัน เพราะคนที่มีความคิดแบบนี้จะมองโลกในแง่ดี ไม่จมอยู่กับปัญหา

เราที่อยู่ข้างๆ ก็จะมีความสุขไปด้วย ได้ยินแบบนี้แล้วใครมีคุณสมบัตินี้รีบต่อคิวโดยเร็วเลย เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตที่มีทัศนคติดี แถมมีความสามารถมากมาย ไม่แปลกเลยที่ใครๆ ก็หลงรัก

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

ig : milephakfamily

facebook : @smilewithmile

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บแบบเต็ม ๆ ได้ทันที

สามารถรับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง